• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp

Bài đăng này là tổng hợp 100 mẫu bọc lại ghế ăn đương đại mà bạn có thể áp dụng ngay bây giờ.

Thật khó để tìm một chiếc ghế ăn hiện đại phù hợp đạt được tất cả các điểm phù hợp, như vừa vặn với bàn ăn và đứng vững để sử dụng hàng ngày, và tất nhiên, vấn đề quan trọng là sự thoải mái. Bài đăng này là tổng hợp 100 mẫu bọc lại ghế ăn đương đại mà bạn có thể áp dụng ngay bây giờ. Một số là tác phẩm kinh điển vượt thời gian, một số khác là những tác phẩm hợp túi tiền đầy phong cách để phù hợp với bất kỳ phòng ăn nào.

Mẫu bọc ghế bàn ăn da phong cách Eames

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Rất khó để tìm được một chiếc ghế ăn bằng da với mức giá hợp lý và đối với chất liệu da, có một vài nguyên tắc bọc ghế bằng chất liệu da bạn nên biết, nhưng những chiếc ghế ăn kiểu dáng Eames này sử dụng vật liệu giả da để giữ cho chi phí thấp. Những thứ này sẽ tạo nên một sự bổ sung đẹp mắt cho nội thất hiện đại giữa thế kỷ.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Những chiếc ghế ăn tạo thêm vẻ sang trọng phù hợp cho bàn ăn của bạn. Cấu trúc khung vững và có chân thon và dài với lớp hoàn thiện giống như gỗ để tạo ra hình dáng hiện đại giữa thế kỷ. Những chiếc ghế được bọc da với tông màu vàng đầy sức sống mà bạn lựa chọn. Thêm vào đó, các ghế ngồi được làm đầy bằng bọt để có được mức hỗ trợ vừa phải khi bạn ngồi.

Mẫu bọc ghế bàn ăn phong cách Parsons Chair

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Bộ ghế ăn này làm tròn diện mạo nhà bếp hoặc phòng ăn của bạn theo phong cách truyền thống đồng thời bổ sung thêm không gian tiếp khách. Những chiếc ghế không tay này có phần lưng cao, hình vòm và mặt ngồi hình vuông được bọc trong hỗn hợp polyester trung tính tạo nên một nét chấm phá. Chúng cũng chứa đầy mút để cung cấp cho bạn lượng đệm ghế phù hợp trong các bữa ăn đêm trong tuần hoặc bữa tối ngày lễ.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Một hình bóng truyền thống được cập nhật hợp lý trong chiếc ghế ăn bọc nệm này! Được làm trên khung gỗ cứng của Châu Á, chiếc ghế này có hình dáng theo phong cách Parsons với lưng cuộn, ghế hình hộp và chân thon. Được bọc trong lớp bọc giả da dễ lau chùi, chiếc ghế này có các đường chỉ khâu tạo điểm nhấn để tạo điểm nhấn phù hợp, trong khi đệm có đệm tạo sự thoải mái và hỗ trợ.

Mẫu bọc ghế bàn ăn kiểu tựa lưng - Slat back Chair

Những chiếc ghế hoàn hảo, nếu chức năng chuyển tiếp đơn giản, sạch sẽ là nhu cầu của bạn. Một phong cách sứ mệnh cổ điển đơn giản và tôn lên các phong cách khác nhau. Nói cách khác, sẽ đi cùng với mọi thứ. Chúng có hai lớp hoàn thiện khác nhau, dễ dàng và thiết thực. Bộ ghế cũng đẹp và khá thoải mái.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

 

Nó mang lại nét quyến rũ hấp dẫn cho khu vực tiếp khách của bạn với những chiếc ghế ăn có thiết kế mặt lưng dạng tấm dọc tiên tiến của bộ ghế ăn này sẽ làm tăng sức hấp dẫn cho bất kỳ bàn ăn nào. Mặt sau bằng gỗ cứng thoải mái của những chiếc ghế ăn này sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho lưng của bạn. Ghế gỗ êm ái và việc tân trang bọc lại ghế phòng ăn hoàn hảo này và thoải mái của những chiếc ghế phòng ăn hiện đại tuyệt vời mang đến một cái nhìn tráng lệ và cảm giác ngồi thoải mái. Kiểu dáng cổ điển của những chiếc ghế ăn độc đáo này phù hợp tuyệt vời với mọi kiểu trang trí và mặt ngồi bằng gỗ êm ái sẽ giúp người dùng thoải mái.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

Mẫu bọc ghế tựa bàn ăn phong cách Chisdock

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Hình ảnh của thiết kế Hiện đại giữa thế kỷ với chân thon, lưng ghế hình bầu dục cong và màu nâu óc chó cổ điển. Đệm 100% polyester có các màu Kem để cá nhân hóa phòng ăn hoặc nhà bếp của bạn. Dễ dàng lắp ráp, những chiếc ghế bàn ăn gỗ đẹp này có thể phù hợp với trang trí hiện có của bạn.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

 

Với tựa lưng cong và chân xếp dài mang tính biểu tượng, chiếc ghế ăn hiện đại giữa thế kỷ này bổ sung thêm phong cách thời thượng cho không gian của bạn. Nó được làm từ gỗ  với màu trung tính và ghế cong của nó được bọc bằng mút và vải pha trộn để phù hợp với không gian của bạn.

Mẫu bọc ghế bàn ăn phong cách Manderfeld

Ghế ăn hiện đại Manderfeld là sự bổ sung kiểu dáng đẹp và đầy phong cách cho gia đình hiện đại. Ghế ăn đẹp mắt này có khung kim loại màu đen được bọc bằng chất liệu giả da mềm đầy phong cách. Chất liệu bọc giả da cách điệu tạo nên sự nổi bật cho chiếc ghế này mà không ảnh hưởng đến độ bền. Đây là thiết kế đơn giản nhưng tinh tế - cách chọn ghế phòng ăn cho ngôi nhà của bạn lý tưởng nhất.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Chất liệu da êm ái và mềm mại sẽ giúp bạn thoải mái cả ngày với phần lưng cao giúp giữ cho lưng bạn luôn ở tư thế thẳng đứng. Nền tảng của chiếc ghế được hỗ trợ bằng khung kim loại màu đen cho vẻ ngoài cứng cáp và hiện đại mà không bao gồm tính thực dụng và chức năng của nó. 

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

Mẫu bọc ghế ăn tựa phong cách Kindalyn

Một sự thay thế tuyệt đẹp cho những chiếc ghế gỗ truyền thống, Ghế được bọc bằng da PU màu trắng sữa và có chân mạ crôm kiểu dáng đẹp. Mặt ngồi đệm mút êm ái và lưng thấp tạo cho bạn sự thoải mái và thư giãn hơn khi ngồi.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Những chiếc ghế ăn nổi bật của chúng tôi mang đến nét hiện đại tuyệt đẹp cho không gian nội thất của bạn đồng thời tạo thêm sự thoải mái cho bất kỳ bàn ăn nào. Những chiếc ghế này dễ dàng nâng cao bầu không khí tinh tế bao quanh chúng. Với mặt ngồi bọc đệm và may đệm ghế êm ái và chân mạ chrome, những chiếc ghế này không chỉ có thiết kế nổi bật mà còn đảm bảo độ bền. Với hơi thở thoải mái và phong cách ấn tượng, những chiếc ghế ăn này giúp bạn dễ dàng tổ chức bất kỳ bữa tiệc tối hay buổi họp mặt gia đình nào.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

Mẫu bọc ghế ăn vuông với hoạ tiết in

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Làm hoàn thiện diện mạo cho toàn không gian của bạn với chiếc ghế này, bổ sung phù hợp với túi tiền cho các phòng ăn hiện đại và truyền thống. Được thiết lập trên đỉnh bốn chân thẳng, khung của nó được làm từ gỗ và có phần lưng hơi cong. Ghế bọc chất liệu nỉ có nhiều hoạ tiết dễ dàng che vết bẩn đây là cách chọn vải để bọc ghế truyền thống hợp lý nhất, khiến thiết kế này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình ưa thích phong cách truyền thống.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Toàn bộ phần lưng và chỗ ngồi được bọc bằng vải lanh màu nổi bật với một chút họa tiết và được đệm bằng bọt để khuyến khích gia đình và khách của bạn nán lại sau bữa tối hoặc trò chơi đêm.

Mẫu bọc ghế ăn phong cách King Louis

Bộ ghế ăn này theo phong cách vua Louis XV và có các yếu tố truyền thống là lưng bọc hình bầu dục và chân thẳng. Lưng và ghế có đệm mút bọc vải da. Chúng tôi yêu thích các chi tiết chạm khắc trên khung gỗ vững chắc được làm nổi bật bởi lớp hoàn thiện nhẹ nhàng. Hãy cân nhắc một bộ những chiếc ghế này cho phòng ăn của bạn hoặc đặt hai chiếc cạnh nhau để tạo ra một khu vực ngồi hấp dẫn trong phòng khách của bạn.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Đắm mình trong sự sang trọng cổ điển với chỗ ngồi sẽ biến phòng ăn của bạn trở thành một nơi có sức hấp dẫn duyên dáng. Lấy cảm hứng từ đất nước Pháp bộ ghế ăn bọc nệm của chúng tôi có tựa lưng tròn mang tính biểu tượng tinh tế để mang đến cho ngôi nhà của bạn một chút gì đó khác thường trong khi vẫn đúng với nét cổ điển, trang nhã khuyến khích cả những bữa ăn bình thường với gia đình bạn hoặc những bữa tiệc tối xa hoa với khách của bạn.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

Mẫu bọc ghế ăn phong cách cổ điển

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Ghế ăn bọc nệm này được trang trí bằng những chiếc đầu đinh vương giả và có lưng và ghế đệm ấm cúng. Dùng bữa với gia đình và bạn bè của bạn trên những chiếc ghế thư giãn trong phòng ăn có bánh xe này hoặc thưởng thức trò chơi bài xì phé vào đêm thứ Bảy với một bộ đồ ăn và bàn ăn giống nhau. Đối với những chiếc ghế cổ điển cấu trúc phức tạp, bạn cũng cần phải lưu ý những sai lầm khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh để bảo dưỡng được chiếc ghế một cách lâu dài nhất.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Được làm đệm ghế ăn truyền thống này có chân vuốt, đỉnh có hình dạng và chạm khắc trang trí. Nó phản ánh việc chạm khắc gỗ và vải thảm được lựa chọn cẩn thận trong một bản giao hưởng của chất liệu.

Mẫu bọc ghế ăn tựa lưng gỗ tròn

Chiếc ghế sẽ làm sống động bất kỳ không gian nào! Vui vẻ và không tuổi, thiết kế cổ điển có bọc nhung mềm mại, sang trọng, hình dáng tròn trịa và chân kim loại màu đen bóng bẩy. Đệm đến mức hoàn hảo, khung chắc chắn của chúng đảm bảo rằng những chiếc ghế này sẽ tồn tại qua nhiều năm.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Từ việc tạo ra một cái nhìn gắn kết cho đến pha trộn và kết hợp để tạo ra một sự tương phản đậm nét, những chiếc ghế được lựa chọn cẩn thận sẽ định hướng cho bất kỳ phòng ăn nào. Với phần lưng cong và chân thon, chiếc ghế ăn bằng gỗ cao su này mang đến cảm hứng giữa thế kỷ cho ngôi nhà.

 

Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp nhất hiện nay

 

Nếu mọi thứ được đề cập vẫn còn quá sức đối với bạn, thì Sofavinaco ở đây để giúp bạn một tay. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa, đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế,... chuyên nghiệp và uy tín, Sofavinaco chắc chắn hiểu được nhu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline: 0918 593 088 để nhận được bảng giá bọc ghế sofa chi tiết và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

Hoặc ghé thăm tại: 

Văn Phòng Đại Diện

  • Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

  • Số 45 Ngõ 140/1 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân- HN

  • Số 93 Phố Ba La, Phường Phú La, Đường 21B, Hà Đông, HN

  • 1067 Nguyễn Thị Định, Cát Lái, Quận 2, Thủ Đức

  • 44/2e Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố HCM

Email: vinacohome@gmail.com

Website: sofavinaco.com

4.95 sao của 2176 đánh giá
Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp
Top 100 mẫu bọc ghế bàn ăn đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088