• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bảng giá bọc ghế sofa

Để có được một bộ sofa như ý muốn với mức giá phải chăng sẽ hoàn toàn đơn giản khi bạn...

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng không ngừng tăng cao. Không như thời ông cha ta ngày trước, việc có được miếng ăn mảnh vải may quần áo là đủ hạnh phúc rồi. Ngày nay, ở thời đại mà khoa học công nghệ phát triển vượt bậc, nhu cầu về vật chất, tinh thần của con người cao hơn rất rất nhiều so với ngày trước và ngày một tăng cao thêm nữa. 

Ngoài nhu cầu về tiện lợi con người còn đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, đặc biệt là trong việc lựa chọn trang trí nội thất. Việc thiết kế trang trí các vật dụng nội thất như bàn ghế, tranh ảnh, đèn chùm, đệm ghế gỗ,... trong nhà một cách tiện lợi và sang trọng luôn là yêu cầu của đại đa số người mong muốn có một ngôi nhà hoàn mỹ.
 
Bảng giá bọc ghế sofa
 
Nhắc đến nội thất nhà cửa, thì không thể không nhắc đến một nội thất tâm điểm của ngôi nhà đó chính là bộ sofa. Sofa được hình thành từ rất lâu, trải qua quá trình sử dụng và biến hóa cho phù hợp với từng thời kì, và theo sở thích của mỗi người gia chủ thì cho đến ngày nay số mẫu mã kiểu dáng sofa đạt con số không thể nào thống kê suể.
 
Thông thường sofa được làm từ đa dạng chất liệu khác nhau, tùy theo nhu cầu và sở thích mà gia chủ có thể đặt thợ làm, thường thì tại các cở sở sản xuất họ luôn thiết kế và cho ra nhiều sản phẩm sofa với muôn vàng kiểu dáng và màu sắc, họa tiết, chất liệu, giá cả,…khác nhau  để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và mua ngay không cần mất thời gian chờ đợi.
 
Bảng giá bọc ghế sofa
 
Sở hữu một bộ sofa đẹp, sang trọng phù hợp với không gian ngôi nhà là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi căng thẳng sẽ rất tuyệt nếu bạn ngã lựng trên một chiếc sofa êm ái, sạch đẹp, thêm một tách trà chanh giải nhiệt đúng không nào? Nhưng bạn e ngại về kinh tế, không biết làm thế nào để tậu cho mình bộ sofa thật đẹp và hiện đại để tương xứng với không gian nhà? Nhà bạn đã có ghế sofa  nhưng lớp vỏ đệm không còn mới, bị rách, bị dính bẩn k thể làm sạch, bị lạc quẻ trong phong cách căn phong,…? 
 
Bảng giá bọc ghế sofa
 
Mức giá cho một bộ sofa mới? Làm thế nào để giảm chi phí tối đa để có một bộ sofa như ý?
Về giá của một bộ sofa được thiết sẵn sẽ tùy thuộc vào chất liệu làm nên bộ sofa và sự độc đáo trong phong cách thiết kế mà nhà sản xuất kinh doanh sẽ định giá. Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn muốn có một bộ sofa phù hợp với không gian nhà thì tôi khuyên bạn nên chọn những bộ sofa được sản xuất sẵn với chất liệu thường, độ bền tương đối. Chẳng hạn bạn có thể chọn cho mình bộ sofa với khung inox hoặc nhựa, vỏ đệm làm từ chất liệu vải nỉ, da nhân tạo… những chất liệu này sử dụng cũng khá là ok nếu bạn sử dụng và bảo quản đúng cách thì co thể kéo dài hơn tuổi tho bộ sofa. Còn đối với những bộ sofa gỗ, sofa da thật,… thì giá của nó tương đối cao nhưng giá cao đồng nghĩa với việc chất lượng và độ bền của nó cũng sẽ tốt hơn, bởi lẻ ông bà ta có câu “Tiền nào của đó” quả thật là như vậy.
 
Bảng giá bọc ghế sofa
 
Ngoài  ra nếu bạn là một người cầu toàn hoặc không bạn là người ưa thích sự mới lạ không theo khôn khổ, bạn có thể tự thiết kế và đặt làm sofa tại các địa chỉ nhận sản xuất sofa theo yêu cầu. Việc đặt làm sofa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí ở việc chọn lựa chất liệu sao cho thành phẩm bộ sofa sẽ có mực giá tương đối ổn với số tiền bạn dự trù để tậu em sofa về nhà. Ngoài ra việc đặt làm sofa bạn có thể lựa chọn kích kích sao cho phù hợp với không gian phòng, số lượng ghế, loại khung, mẫu vải có màu sắc họa tiết thích hợp,… Tuy nhiên bạn sẽ mất một thời gian chờ đợi so với việc đến showroom chọn và thanh toán 1 tiếng sau sofa đã được giao đến tận nhà bạn.
 
Nhà thì đã có ghế sofa, nhưng đã cũ, đã chán, đã lỗi thời mà mua sofa mới thì tốn kém phải làm sao đây?
Thực chất giá trị cốt lõi của bộ sofa ngày xưa cũng chỉ là vật dụng để ngồi còn đối với thời nay sofa ngoài dùng để ngồi ra thì đó còn la giá trị tinh thần, là vật trang trí mang đến sự sang trọng tinh tế và đẳng cấp của gia chủ. Một ngôi nhà hiện đại, tươm tất, gọn gàng, sạch đẹp thì sẽ không vừa mắt ngay nếu như tâm điểm của căn phòng bộ sofa lại mang màu sắc cũ kĩ, dơ bẩn và bông tróc đúng không nào?
 
Bảng giá bọc ghế sofa
 
Đối với nhiều người thì cho rằng đồ vật là vật vô tri vô giác sử dụng một thời gian nó cũ thì đem vứt, sắm cái mới về là xong. Nhưng có những thứ nó mang ý nghĩ rất sâu sắc, mang niềm vui về tinh thần và đôi khi là kỉ niệm thì việc vứt đi là không thể nào. Sofa cũng vậy, đôi khi nó đã cũ nhưng bạn vẫn muốn giữ lại vì một lí do nào đó hay đơn giản là thật chất bộ sofa còn rất tốt có thể sử dụng được rất lâu, nhưng vô tình trong quá trình sử dụng bề mặt sofa bị rách bị bông tróc không còn vẻ đẹp như lúc ban đầu, hoặc lớp vỏ đệm bị cũ phai màu,… hoặc bạn muốn làm mới nó để tạo thêm năng lượng tích cực cho ngôi nhà.
 
Giải pháp tối ưu
Một trọng những giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí làm mới sofa làm mới không gian đó chính là dịch vụ bọc lại ghế sofa. Bạn có thể tùy chọn mẫu vải bọc mà bạn mong muốn và bạn không cần tốn công sức gì cho việc này cả. Chỉ cần bạn liện hệ với cách dịch vụ chuyên bọc ghế sofa họ sẽ cử nhân viên đến khảo sát, tư vấn và báo giá cho bạn tại nhà. Việc bọc ghế cung sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi của bạn.
 
Bảng giá bọc ghế sofa
 
Bảng giá bọc lại ghế sofa
Giá để bọc lại một bộ sofa còn tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố, bạn có thế tham khảo các yếu tố để có thể cân nhắc trong việc lựa chọn cho phù hợp với tiêu chuẩn đề ra nhưng vẫn vừa in số tiền đã tính toán.
Các tiêu chí:
  • Kích thước của bộ sofa, số lượng ghế
  • Bọc lại 1 phần hay toàn bộ ghế
  • Chất liệu vải bọc: vải nỉ, da, da nhân tạo, nhung,…
  • Hoa văn, họa tiết
  • Thời gian bảo hành
Dự kiến thời gian sử dụng
Bạn nên thảm khảo thêm các mẫu chất liệu và giá cả để có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn. Bạn có thể tham khảo: vải bọc sofa
 
Bảng giá bọc ghế sofa
 
Địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa chất lượng – nhanh chóng
Trên thị trường hiện nay co rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa, điều mà bạn cần lưu ý trước hết là chọn một đơn vị uy tín và có đa dạng mẫu mã. 
 
Bảng giá bọc ghế sofa
 
Nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận hãy liên hệ với Sofa Vianco, công ty đi đầu ngành sofa với những bộ sofa độc lạ sang trọng và có rất nhiều mức giá. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn cao, vui vẻ và có tố chất về thẩm mỹ có thể tư vấn và giúp bạn có được bộ sofa ưng ý. Ngoài ra các dịch vụ như bọc ghế sofa tại nhà, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế,… Vinaco đã có kinh nghiệm và hoàn thành rất nhiều sản phẩm cho khách hàng các bạn co thể tham khảo các sản phẩm đã thi công trên website của chúng tôi. Sự hài lòng của bạn là thành công và niềm tự hào của chúng tôi. Hãy để chúng tôi đồng hành trong việc trang trí cho không gian sống của bạn.
4.65 sao của 1734 đánh giá
Bảng giá bọc ghế sofa
Bảng giá bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088