• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những sai lầm khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh

Nội thất bọc ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình bởi tính tiện dụng, thời trang và tiết kiệm của nó. Tuy nhiên, việc vệ sinh vải bọc không hẳn là đơn giản và ai cũng nắm được điều đó.

Nội thất bọc ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình bởi tính tiện dụng, thời trang và tiết kiệm của nó. Tuy nhiên, việc vệ sinh vải bọc không hẳn là đơn giản và ai cũng nắm được điều đó. Ở bài viết này, Sofa Vinaco sẽ cho bạn biết những sai lầm cần tránh khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh. 

 
Đảm bảo rằng vải bọc trong gia đình của bạn vẫn ở hình dạng tốt nhất là chìa khóa để ngôi nhà của bạn trông đẹp nhất. Cách đồ nội thất của bạn trông đóng một vai trò rất lớn trong cảm giác mà tài sản của bạn có. Điều này có nghĩa là trừ khi bạn cố tình cố ý thực hiện một hành động vô cùng lộn xộn, bạn không thể để ghế sofa hoặc ghế bành của mình bị mòn hoặc hư hỏng. Thật không may, nhiều chủ nhà mắc phải những sai lầm kinh điển tương tự trong lĩnh vực này. Đệm ghế gỗ, vải bọc sofa hay các loại gối ôm trên ghế đều cần có những lưu ý riêng dưới đây. 
 
Những sai lầm khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh

Không hút bụi thường xuyên

Đây là một trong những sai lầm thực sự phổ biến mà mọi người thường mắc phải khi chăm sóc vải bọc trong nhà. Đó là một sự xấu hổ thực sự vì nó cũng là điều đơn giản nhất để tránh! Không sử dụng các phụ kiện có liên quan trên hoover của bạn để thay đồ nội thất của bạn mỗi tuần một lần sẽ có nghĩa là bụi và mảnh vỡ sẽ tích tụ theo thời gian. Điều này không chỉ làm cho nó trông lộn xộn mà còn có thể làm hỏng vải về lâu dài. 
 
Những sai lầm khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh
 
Hầu hết các móng guốc sẽ có một phần đính kèm bàn chải mềm để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt và một phần có góc cạnh dành cho các mảnh vụn trong không gian chật hẹp hơn. Đảm bảo sử dụng của bạn thường xuyên để chăm sóc cho đồ nội thất bọc của bạn.
 
Những sai lầm khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh

Phơi đồ đạc dưới ánh nắng trực tiếp

Là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế, chúng tôi biết việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có thể gây hại như thế nào. Theo thời gian, tia nắng mặt trời sẽ làm phai màu da hoặc vải của một món đồ nội thất được hoàn thiện. Điều này sẽ làm cho nó bị mòn nhanh hơn và khiến bạn tốn kém tiền bạc vì bạn sẽ phải sửa chữa nó hoặc phải mua một món đồ nội thất mới hoàn toàn. Để đảm bảo đây không phải là vấn đề, hãy đặt đồ nội thất bọc nệm tránh ánh nắng trực tiếp.
 
Những sai lầm khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh

Không giải quyết tai nạn một cách nhanh chóng

Đây là một sai lầm dễ mắc phải vì tất cả chúng ta có thể đều đã gặp phải! Bạn đang thư giãn trên ghế sofa sau một ngày bận rộn thì một chút đồ ăn thức uống bị đổ trên đó. Bạn biết bạn nên đứng dậy và đối phó với nó nhưng quyết định không làm như vậy vì bạn quá mệt mỏi. Mặc dù có thể hiểu được nhưng đây là một sai lầm bạn nên cố gắng tránh! Đó cũng là lý do phổ biến cho hầu hết các công việc sửa chữa đồ đạc mà người dân Việt Nam thường gặp phải. Bạn nên xử lý ngay các vết đổ ngay lập tức để đảm bảo chúng không bị ố vàng và làm hỏng vẻ ngoài tổng thể của đồ nội thất của bạn. Đây là một bí quyết bảo vệ bề mặt vải bọc sofa của bạn, giữ cho đồ nội thất của bạn luôn tươi mới và đảm bảo tuổi thọ của chúng. 
 
Những sai lầm khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh

Không xoay đệm

Một sai lầm khác khi nói đến việc chăm sóc đồ nội thất bọc đệm xoay quanh việc không thể xoay đệm ở những nơi cần thiết. Nếu bạn không xoay các đệm cơ bản và bất kỳ đệm nào cũng bị lỏng, thì các đệm tương tự sẽ bị mòn tất cả. Theo thời gian, điều này sẽ thấy một số bị mòn hoàn toàn đến mức cần thay thế. Không xoay đệm cũng có nghĩa là những chiếc đệm giống nhau sẽ bị hư hại nhiều nhất do bụi bẩn, vết bẩn và mảnh vỡ. Cố gắng làm điều này hàng tuần để có kết quả tốt nhất và giữ cho tất cả chúng ở trạng thái tốt nhất.
 
Những sai lầm khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh

Không sử dụng bảo vệ vải

Một cách để giúp giữ an toàn cho vải là bôi chất bảo vệ lên vải. Những sản phẩm này sẽ tạo thành một rào cản hiệu quả khi được sử dụng để ngăn chặn sự cố tràn ra ngoài gây ra thiệt hại không đáng có. Tuy nhiên, chúng không phải là một lá chắn không thể sai lầm, vì vậy bạn vẫn cần phải giải quyết mọi tai nạn một cách nhanh chóng khi chúng xảy ra. Sử dụng chất bảo vệ vải chỉ nên hạn chế mức độ hư hại ban đầu.
 
Những sai lầm khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh

Sofa Vinaco bọc và sửa chữa đồ nội thất trên toàn quốc

Những sai lầm khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh
 
Nếu bạn có một món đồ nội thất quá xa xỉ với những mẹo trên để tiết kiệm, hãy gọi cho Sofa Vinaco ngay hôm nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng để giải quyết những vấn đề bạn gặp phải, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong chính căn nhà của mình. Chúng tôi với các chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng,… trong lĩnh vực chuyên môn của mình, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình. Chúng tôi có thể giúp sửa chữa bất kỳ đồ nội thất nào để nó trở nên tốt hơn, cung cấp một tuổi thọ mới. Nếu bạn có nhu cầu tân trang lại vật dụng trong gia đình mình, hãy liên hệ ngay cho Sofa Vinaco. 
 
4.65 sao của 1705 đánh giá
Những sai lầm khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh
Những sai lầm khi chăm sóc ghế bọc cổ điển cần tránh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088