• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tân trang bọc lại ghế phòng ăn hoàn hảo

Tân trang bọc lại ghế phòng ăn hoàn hảo, bọc lại ghế sofa tại phòng ăn, chắc hẳn không gian nơi bếp nhà bạn sẽ trở thật tuyệt vời tạo bữa cơm gia đình trở nên ấm cúng,

Nếu khu vực bếp hoặc quầy bar của bạn có thể sử dụng một cái nhìn mới mẻ, hoặc nếu bạn cần những chiếc ghế đẩu bếp mới và không thể tự mình trả những thứ họ muốn tại trung tâm mua sắm, hãy lưu tâm. Bạn có thể có được những kiểu dáng mới nhất cho những chiếc ghế đẩu nhà bếp của mình mà không phải trả hàng chục triệu đồng. Tất cả những gì bạn cần là một vài vật dụng tự làm rẻ tiền, một chút thời gian và một chút sáng tạo. Bạn cũng không cần phải có nhiều năng khiếu nghệ thuật - nếu bạn có thể sơn, dán keo và sử dụng súng bắn ghim, bạn có thể tạo ra những chiếc ghế đẩu nhà bếp độc nhất vô nhị khiến bạn bè của bạn sẽ hỏi: “Bạn đã ở đâu lấy cái này? " Tất cả những ý tưởng sau đây đều là những dự án và chỉ yêu cầu những kỹ năng đơn giản và một vài công cụ rẻ tiền.

Cách dễ nhất để làm mới ghế trong nhà bếp của bạn là sơn chúng một màu khác. Nhiều người tự làm khuyên dùng sơn phấn cho những loại dự án này, vì với sơn phấn, bạn không cần phải chà nhám hoặc đánh bóng trước và có thể dùng nó để phủ lên hầu hết mọi bề mặt. Sơn phấn rất tốt để đạt được lớp hoàn thiện đau khổ, “sang trọng tồi tàn” rất phổ biến hiện nay, nhưng tất nhiên bạn có thể sử dụng bất kỳ loại sơn nào. Bạn có thể đi với một màu đồng nhất hoặc hai màu tương phản, chẳng hạn như chiếc ghế đẩu màu hồng và vàng nổi bật này. Hình bàn cờ, chấm chấm hoặc kim cương sẽ tương đối dễ dàng để vẽ bằng tay hoặc bằng băng của họa sĩ, nhưng nếu bạn có khả năng vẽ tự do, bạn cũng có thể vẽ một vòng hoa đơn giản hoặc một cảnh thành phố.
Ghế đẩu trong nhà bếp
 
Tân trang bọc lại ghế phòng ăn hoàn hảo
 
Mẫu tô là một cách nhanh chóng và dễ dàng để thêm vẻ nghệ thuật cho ghế nhà bếp của bạn. Bạn có thể mua một chiếc bút chì làm sẵn hoặc tự làm, chẳng hạn như một chiếc bút chì tuyệt vời có hình dấu bưu điện Paris này. Những ý tưởng hấp dẫn khác: những chiếc ghế đẩu nhà bếp được đánh số công nghiệp cổ điển này sẽ trông tuyệt vời trong một căn hộ áp mái, nhanh chóng và tương đối dễ làm. Hoặc bạn có thể kết hợp giữa sơn và giấy nến, chẳng hạn như chủ đề đồng quê dễ thương này.
Ghế đẩu nhà bếp bằng vải
 
Che ghế nhà bếp của bạn bằng vải là một cách nhanh chóng và dễ dàng để tạo ra một sự thay đổi căn bản và là một lựa chọn tốt nếu bạn không thích vẽ. Cách trang điểm ghế nhà bếp thông minh này tái chế một tấm thảm bện đầy màu sắc thành ghế ngồi quầy bar. Một người khác biến hoàn toàn một chiếc ghế đẩu nhà bếp màu vani trơn thành một chiếc đèn trang trí tùy chỉnh bằng cách sử dụng một chút vải gấm hoa, một chai Mod Podge và một hộp sơn xịt. Và để có một kiểu trang điểm đơn giản nhưng khéo léo, bạn chỉ cần đặt một tấm đệm ghế lên trên chiếc ghế đẩu nhà bếp và quấn nó bằng sợi đan!
Đây chỉ là một vài ý tưởng để thay đổi ghế trong nhà bếp của bạn. Nếu bạn có thời gian và bí quyết, những ý tưởng khác có thể bao gồm trang trí (nhân vật truyện tranh yêu thích của bạn, áp phích phim, thực đơn nhà hàng hoặc công thức nấu ăn), thay đổi chỗ ngồi cho một đĩa dày, trong suốt hoặc một vòng gỗ; hoặc che chỗ ngồi yêu thích của bạn
 
Tân trang bọc lại ghế phòng ăn hoàn hảo
 
Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi đồ nội thất mà bạn không thể tự sửa sang lại - chẳng hạn như ghế sofa - hãy cân nhắc nhờ chuyên gia nội thất thực hiện tháo rời ghế sofa. Bạn có thể nhận tháo rời ghế sofa, thiết kế lại hoàn toàn và sau đó lắp ráp lại. Không phức tạp khi di chuyển và một giao diện hoàn toàn mới với chi phí thấp hơn bạn nghĩ!
 

Tạo phòng ăn hoàn hảo cho bữa tối ngày lễ

 
Tạo một phòng ăn độc đáo với một chiếc bàn đặt làm ngay hôm nay!
Những ngày lễ hội mùa thu mới đang chờ đón chúng ta. Tháng 11 mang đến một truyền thống tuyệt vời của thế giới. Trên hầu hết các nước, các gia đình ngồi lại với nhau cho một bữa ăn ngon cổ điển nấu tại nhà. Lễ tạ ơn đưa khách vào ngôi nhà ấm áp tuyệt vời của bạn. Họ sẽ háo hức muốn nghe về cuộc sống của bạn và sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện của riêng họ. Nhưng làm thế nào họ có thể làm điều đó nếu bàn ăn hiện tại của bạn là một đống đổ nát? Con gà tây ở đâu để ngồi với một cái bàn nhỏ như vậy? Có thể đã đến lúc trang trí lại và tân trang phòng ăn đó. Thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày mang lại cho chúng ta thêm một giờ để sẵn sàng cho những ngày nghỉ và dành thời gian cho những người thân yêu của chúng ta. Sử dụng thêm giờ đó trong suốt cả tháng để chuẩn bị phòng ăn cho những bữa tiệc sắp tới.
 
Tân trang bọc lại ghế phòng ăn hoàn hảo
 
Làm cho phòng ăn của bạn sống động trở lại với một chiếc bàn truyền thống phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình. Bàn ăn là một không gian tuyệt vời, nơi bạn bè và gia đình yêu thương của chúng ta cùng nhau thưởng thức một bữa ăn ngon để chia sẻ những câu chuyện, những kỷ niệm ấp ủ, trò chuyện và trao đổi những câu chuyện cười ngớ ngẩn. Không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều chủ gia đình mua sắm một bàn ăn mới ngay trước kỳ nghỉ lễ. Tuy nhiên, trước khi vội vàng và chọn bất kỳ chiếc bàn cũ nào, có một số yếu tố bạn cần phải xem xét trước tiên.
 
Bắt đầu bằng cách xem xét lối sống của gia đình bạn. Bạn và gia đình sẽ sử dụng chiếc bàn này như thế nào và bạn sẽ đặt nó ở đâu trong nhà? Nếu bàn ăn của bạn là một phần mở rộng của nhà bếp hoặc phòng gia đình, thì khả năng cao là bạn sẽ sử dụng nó thường xuyên (cho dù để chuẩn bị thức ăn hay bài tập về nhà, v.v.). Hãy tìm một bề mặt có độ bền cao hơn là gây choáng cho mắt, để tránh bị hư hại lâu dài nhất có thể. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một cái gì đó trang trọng hơn, thì bạn có nhiều tự do hơn trong các lựa chọn về thiết kế và hoàn thiện.
 
Tân trang bọc lại ghế phòng ăn hoàn hảo
 
Suy nghĩ về nhu cầu của gia đình bạn. Điều quan trọng là phải có một chiếc bàn phù hợp với quy mô của căn phòng cũng như quy mô của gia đình bạn cộng với một vài khách mời bổ sung. Bạn không muốn một chiếc bàn quá nhỏ hoặc quá lớn. Điều này làm cho việc mua sắm xung quanh trở nên khó khăn. Tùy thuộc vào cấu trúc của ngôi nhà hoặc căn phòng của bạn, một món đồ mua ở cửa hàng có thể không phù hợp với diện tích mong muốn hoặc nhu cầu của gia đình bạn. Cân nhắc có một bảng được làm theo yêu cầu. Đồ nội thất được làm theo yêu cầu cho phép tạo ra sự độc đáo và tinh tế cho gia đình. Bạn sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của gia đình và khách hàng mà không quan tâm đến sở thích của bạn. Nếu bạn không quan tâm đến việc mua sắm xung quanh, chỉ cần thay đổi đồ nội thất bạn đã có. Một thiết kế lại bàn ăn có thể mang lại một thiết kế mới tuyệt vời và mục đích cho phòng ăn cũ mệt mỏi của bạn. Bạn sẽ tiết kiệm tiền với một món đồ cũ trong khi vẫn có được cảm giác mới mẻ về đồ nội thất.
2.05 sao của 2 đánh giá
Tân trang bọc lại ghế phòng ăn hoàn hảo
Tân trang bọc lại ghế phòng ăn hoàn hảo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088