• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Một vài nguyên tắc bọc ghế sofa bằng chất liệu da bạn nên biết

Một vài nguyên tắc bọc ghế sofa bằng chất liệu da bạn nên biết để có bộ sofa hoàn hảo.Bọc ghế bằng chất liệu da là chất liệu tốt nhất thường khá đắt đỏ, vì vậy để tránh hiện tượng không có kết quả như ý bạn hãy chú ý tới một vài điểm cơ bản ngay sau đây nhé

Một bộ ghế sofa có vai trò quan trọng với gia đình, vì vậy gia chủ rất quan tâm tới việc lựa chọn và giữ gìn chúng sao cho bền và đẹp nhất. Một bộ ghế sofa do thời gian sử dụng lâu và không còn mới đẹp như ban đầu, có thể là sờn rách và bị phai màu nếu như bạn muốn chúng trở nên bền và đẹp hơn trong khi vẫn không phải mua mới hoàn toàn có thể tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa cho mình.

Với những thông tin như trước chúng tôi đưa về các dịch vụ bọc ghế sofa, chuyên mục hôm nay xin được tư vấn về một vài nguyên tắc bọc ghế sofa bằng chất liệu da bạn nên biết để có được sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí lại tốt nhất cho mình. Bọc ghế bằng chất liệu da là chất liệu tốt nhất thường khá đắt đỏ, vì vậy để tránh hiện tượng không có kết quả như ý bạn hãy chú ý tới một vài điểm cơ bản ngay sau đây nhé:

1. Bạn nên xác định trước xem ghế sofa da nhà bạn sẽ được bài trí ở đâu trong ngôi nhà để có thể lựa chọn chất liệu da cho phù hợp. Nếu được đặt ở phòng khách thì bạn nên chọn màu sắc tươi mới và sáng để giúp tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ ngôi nhà. Còn nếu bạn muốn để ở phòng phụ như phòng làm việc, phòng ăn … thì chỉ cần chọn những loại da có tông màu nhẹ nhàng một chút là được.

2. Bạn hãy chú ý tới màu sắc tổng thể của căn phòng, màu của bộ ghế sofa da cần phải phù hợp với tông màu của không gian như vậy sẽ tôn lên hết nét đẹp được.

Một vài nguyên tắc bọc ghế sofa bằng chất liệu da bạn nên biết

Thêm đó, nét đẹp của toàn bộ gian phòng cũng còn là sự kết hợp hài hòa giữa các vật dụng, đồ trang trí, đồ nội thất ra sao … thì khi bạn chọn màu bọc ghế sofa da sẽ có sự kết nối với nhau tốt hơn. Bạn cũng có thể chọn màu tùy thuộc vào sở thích của bạn, của gia đình, theo yếu tố phong thủy … nếu đảm bảo được điều này thì không chỉ giúp nơi ở của bạn trở nên lộng lẫy hơn mà còn hỗ trợ cho việc ăn của gia đình được thuận lợi.

3. Ngoài màu sắc và vị trí bạn cần quan tâm thì chất liệu bọc ghế sofa cũng khá quan trọng. mặc dù chất liệu da là chất liệu tốt nhất nhưng lại có theo từng loại 1, 2, 3 … và cũng có đa dạng mẫu mã khác nhau như: chọn vân da cá sấu, da hổ, da báo … nhưng hãy xem xét về mức độ kinh tế cũng như cấu trúc của ngôi nhà để bạn lựa chọn nhé. Đẹp nhưng cần phải có sự hài hòa giữa không gian chung của cả căn phòng.

Một vài nguyên tắc bọc ghế sofa bằng chất liệu da bạn nên biết

4. Chất lượng và độ đàn hồi của chất liệu da khá quan trọng vì trong quá trình sử dụng chúng sẽ tạo nên một cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho người dùng, bạn cũng nên quan tâm tới độ bền của da để thời gian được sử dụng lâu dài, khi thời tiết thay đổi cũng không làm chúng bị ảnh hưởng hoặc biến dạng như: nhũn, nhăn, bong tróc …

5. Điều cuối cùng là nếu như bạn muốn bọc lại một bộ ghế sofa thì trước tiên hãy tìm một địa chỉ chuyên bọc ghế sofa tại Hà Nội uy tín để được tư vấn và hướng dẫn bạn tỉ mỉ để giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất và không lãng phí với một số tiền lớn phải bỏ ra.

Một vài nguyên tắc bọc ghế sofa bằng chất liệu da bạn nên biết

Một số cách vệ sinh sofa da đẹp tại nhà
Sofa sau một thời gian sử dụng nếu không được vệ sinh sẽ bám nhiều bụi bẩn, cặn bã khiến bề mặt da bị rạn nứt. Vì thế, để sản phẩm luôn bền đẹp và sáng bóng như mới đòi hỏi người dùng phải vệ sinh đúng cách. Dưới đây là một số cách vệ sinh sofa da đẹp bạn có thể tham khảo:
 
Vệ sinh ghế sofa da bằng giấm ăn
Đây là cách làm đơn giản với chi phí vô cùng rẻ và nguyên liệu dễ kiếm tìm. Giấm không chỉ đánh bay vết bẩn, cặn bã lâu ngày mà còn mang đến độ sáng bóng và bền đẹp cho nội thất bằng da. Với cách này, bạn chỉ cần nhúng một chiếc khăn mềm vào nước giấm trắng. Vắt khô và lau bề mặt sofa để loại bỏ bụi bẩn, ố vàng.
 
Vệ sinh ghế sofa da đẹp bằng rượu trắng
Ngoài giấm ăn, rượu trắng cũng được sử dụng để loại bỏ vết nấm mốc, tiêu diệt các tế bào nấm ký sinh trên sofa. Nồng độ cồn trong rượu khá an toàn nên bạn có thể an tâm sử dụng. Với cách này, bạn cần pha hỗn hợp rượu với nước ấm theo tỉ lệ 1:1. Sau đó sử dụng khăn mềm nhúng vào dung dịch trên và lau sạch bề mặt bị nấm mốc.
Một vài nguyên tắc bọc ghế sofa bằng chất liệu da bạn nên biết
Vệ sinh ghế sofa da bằng máy hút bụi
Nếu gia đình bạn có máy hút bụi thì hãy tận dụng ngay để vệ sinh sofa da đẹp. Nhờ có dụng cụ này mà những bụi bẩn thông thường bám trên bề mặt nội thất sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Bạn có thể kết hợp với khăn mềm để đạt được hiệu quả cao hơn.
 
Nếu ghế sofa của bạn đã quá cũ có thể mua chiếc ghế mới hay chọn cách bọc lại ghế sofa cũ để tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu một chiếc sofa đẹp như mới.
 
Lưu ý trong quá trình vệ sinh sofa da đẹp tại nhà
Vệ sinh sofa không quá phức tạp tuy nhiên nó đòi hỏi người làm sự cẩn thận và hiểu biết đúng. Đôi khi chỉ một sơ suất nhỏ trong quá trình vệ sinh có thể là nguyên nhân khiến sản phẩm nhanh xuống cầm. Vì thế, khi vệ sinh sofa da, bạn cần lưu ý:
  • Không dùng vải quá ướt
Nhiều người đã mắc sai lầm đó là không vắt sạch khăn khi vệ sinh sofa da. Chính điều này khiến cho nước ứ đọng trên bề mặt lâu dần thấm vào bên trong của sofa gây hư hỏng. Chính vì thế, khi vệ sinh sofa da đẹp, bạn chỉ nên sử dụng khăn mềm ẩm để lau.
Một vài nguyên tắc bọc ghế sofa bằng chất liệu da bạn nên biết
  • Dùng nước tẩy rửa chuyên dụng cho sofa
Mỗi một loại sofa khác nhau sẽ có một dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Vì thế, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc chỉ sử dụng những loại nước tẩy rửa mà nhà sản xuất khuyên dùng. Thói quen sử dụng chất tẩy rửa một cách tùy tiện chính là nguyên nhân khiến sofa bị bạc màu, nhanh hư hỏng.

 

Thực tế, sofa da đẹp có bền hay không phần lớn phụ thuộc vào quá trình sử dụng, vệ sinh và bảo quản của người dùng. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái bằng cách vệ sinh sofa đúng cách nhé!

 

Nội thất Vinaco – Địa chỉ bọc ghế tin cậy và chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nội thất Vinaco tự hào là một trong những công ty chuyên bọc ghế sofa uy tín tại Hà Nội hiện nay, chúng tôi đang là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi gia đình, công ty và các doanh nghiệp lớn. Thế mạnh của công ty chính là sở hữu một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên môn vững vàng sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc cho bạn về dịch vụ 24/7 và hoàn toàn miễn phí.

Một vài nguyên tắc bọc ghế sofa bằng chất liệu da bạn nên biết

Ngoài ra, góp phần cho những thành công của công ty còn nhờ vào hệ thông công nghệ máy móc hiện đại nhất trên thế giới, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại giúp cho quá trình bọc ghế sofa da diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã giúp nhiều quý khách hàng có được sản phẩm ghế sofa bền đẹp, chất lượng với mức chi phí phải chăng, chắc chắn bạn sẽ có được một sản phẩm ghế sofa như ý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn tỉ mỉ:

5.05 sao của 1918 đánh giá
Một vài nguyên tắc bọc ghế sofa bằng chất liệu da bạn nên biết
Một vài nguyên tắc bọc ghế sofa bằng chất liệu da bạn nên biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088