• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những yếu tố chọn ghế sofa không phải ai cũng biết

Những yếu tố chọn ghế sofa không phải ai cũng biết. Để mua được bộ ghế sofa da đẹp cho ngôi nhà của bạn, bạn cần phải chú ý đến những yếu tố sau đây...

Để lựa chọn được bộ ghế sofa da ưng ý cho không gian phòng khách của mình không phải là điều dễ dàng bởi nó cần phải sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau. Hiện nay dòng ghế sofa da được rất nhiều người yêu thích lựa chọn bởi nó mang lại sự mềm mại, dễ chịu cũng như thoáng mát hơn cho không gian sống và người sử dụng. Để mua được bộ ghế sofa da đẹp cho ngôi nhà của bạn, bạn cần phải chú ý đến những yếu tố sau đây, những yếu tố này không phải ai cũng biết.

 

Yếu tố để chọn ghế sofa đẹp cho gia đình

  • Kích cỡ

Nếu bạn dự tính dành nhiều thời gian nằm trên chiếc ghế sofa của mình để đọc sách, xem phim hoặc ngủ, hãy chắc chắn rằng nó có đủ chỗ giữa các băng ghế. Điều này không chỉ phụ thuộc vào chiều dài của ghế mà còn ảnh hưởng bởi chiều sâu, rộng của không gian lọt lòng.

Tham khảo thêm: Bọc ghế sofa giá bao nhiêu

Những yếu tố chọn ghế sofa không phải ai cũng biết

Hãy xác định rằng sofa thường có 2 loại lưng, một là loại có phần gối to có thể tháo rời xếp dọc phía sau, hai là loại lưng liền cố định thành một khối với phần tay và sườn ghế (phần bọc không thể tháo rời). Ghế dạng lưng gối rời thường thoải mái và hấp dẫn hơn nhưng vẫn có một nhược điểm lớn, trừ khi bạn là người siêng năng sắp xếp, phần gối tựa đó sẽ dễ bị xộc xệch, luộm thuộm. Nếu bạn là người thích sự gọn gàn, chỉnh chu, có thể bạn nên cân nhắc chọn loại lưng tựa liền khối sẽ tốt hơn.

Những yếu tố chọn ghế sofa không phải ai cũng biết

Đồng thời hãy xem xét kích thước tổng thể của căn phòng từ đó xác định chiều dài, rộng, cao của chiếc ghế sofa sao cho cảm giác nhìn tốt nhất trong không gian đó. Bạn có thể dùng một số vật dụng dụng đánh dấu hoặc dán băng kéo lên sàn, để một vài ngày để xem cảm giác đi lại và sinh hoạt trong căn phòng có vấn đề gì không. 

Những yếu tố chọn ghế sofa không phải ai cũng biết

  • Chất liệu bọc

Với sự đầu tư lớn cho món đồ nội thất này, hẳn bạn sẽ muốn sử dụng nó càng lâu càng tốt, nhưng vẫn phải đẹp, và hợp thời. Vải bọc là bộ mặt của chiếc ghế sofa. khi mua ghế sofa bạn nên chú ý đến vỏ bọc nên dùng chất liệu da hay nỉ, vải. Việc chọn chất liệu bọc sofa phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi gia đình. Vì vậy, tốt nhất là nên chọn loại vải bọc màu trung tính. Bạn luôn có thể thêm phần màu sắc và hoa văn với những chiếc gối trang trí rời. Hơn nữa, việc thay đổi gối cũng dễ dàng và ít tốn kém nếu bạn muốn trang trí lại. Nếu chưa ưng ý với các chất liệu bọc có sẵn trên ghế bạn có thể tìm đến dịch vụ bọc ghế sofa với một mức giá khá hợp lý.

 

Những yếu tố chọn ghế sofa không phải ai cũng biết

  • Kiểu dáng của ghế

Trước khi đi mua ghế sofa bạn hãy tham khảo một số kiểu dáng ghế sofa trên mạng hoặc tham khảo ý kiến của kiến trúc sư hoặc thành viên trong gia đình . Hãy chọn ghế sofa bổ sung cho phong cách trang trí của cả ngôi nhà. Nếu bạn đi theo phong cách nội thất truyền thống, hãy tìm một chiếc ghế có phần tay hơi bo tròn, phần lưng cao hoặc có gối phồng, chân gỗ cao vừa phải. Lưu ý khi chọn kiểu dáng ghế sofa phù hợp với nội thất và không gian sẽ làm cho căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Những yếu tố chọn ghế sofa không phải ai cũng biết

Hầu hết mọi người đều chưa biết cách chăm sóc tốt nhất cho bộ Sofa của nhà mình. Trên thực tế, Sofa hoàn toàn có thể kéo dài được tuổi thọ nếu bạn biết cách bảo dưỡng, chăm sóc nó. Để bộ sofa luôn mới ngay tại nhà hãy tham khảo bài viết cách làm sạch ghế và bọc ghế sofa đẹp tại nhà một cách hữu hiệu.

4.85 sao của 2332 đánh giá
Những yếu tố chọn ghế sofa không phải ai cũng biết
Những yếu tố chọn ghế sofa không phải ai cũng biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088