• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đệm trần bông bọc vải: Tạo không gian thư giãn tự nhiên trong ngôi nhà bạn

Bạn có muốn tạo ra một không gian trong nhà thật đơn giản mà mang lại sự thư giãn tuyệt đối không? Đệm trải sàn trần bông này có thể là giái pháp hoàn hảo cho bạn.

Đệm trần bông bọc vải: Tạo không gian thư giãn tự nhiên trong ngôi nhà bạn

Với vẻ đẹp tự nhiên đơn giản cùng với sự thoải mái mềm mại, đệm sàn này sẽ không chỉ là một phụ kiện trang trí tuyệt vời mà còn mang đến sự tiện dụng cho nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn.

Với một chiếc đệm bằng vải, bạn có thể biến những không gian trống trải của nhà bạn thành những điểm tụ hội lý tưởng cho các hoạt động thư giãn.

Bạn có thể đặt chúng lên chiếc ghế dài hay sofa trong phòng khách, bệ cửa sổ, trong phòng ngủ hay trên sàn nhà để tạo nên một góc đọc sách thoải mái.

Bên cạnh đó chúng cũng rất phù hợp cho việc trang trí ban công, sân thượng hay thậm trí trên bãi cỏ để tạo ra một khu vực đặc biệt.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của chiếc đệm này đó chính là sự chăm chút và tỉ mỉ trong quá trình sản xuất. Chúng được làm thủ công với tình yêu và tâm huyết, mang đến cho bạn không chỉ là một món đồ trang trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật.

Mỗi chiếc đệm sẽ mang đến một cái nhìn tươi mới và sự ấm áp cho không gian nhà. Với kiểu dáng nút lún độc đáo bạn có thể tự tin phối màu và chọn màu cho chiếc đệm này. Có rất nhiều màu sắc khác nhau để cho bạn lựa chọn.

Với chất liệu vải thô, nỉ, nhung, ... đệm sàn này có sự mềm mại và dễ chịu khi chạm vào bởi phần ruột đệm được sử dụng 100% bằng bông sơ. Không chỉ làm bạn cảm thất thoải mái khi ngồi, nằm trên đó mà nó còn tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Cho dù bạn có một phòng khách hiện đại, truyền thống hay một góc nhà trang nhã, đệm sàn này rất dễ dàng để phối hợp với bất kỳ nội thất nào, nó sẽ tạo nên điểm nhấn hoàn hảo.

Hơn nữa việc sử dụng các vật liệu này không chỉ đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, nó còn giúp cho những không gian trống trải trong ngôi nhà trở nên tự nhiên và ấm cúng.

Hãy để những chiếc đệm này làm dịu đi mệt mỏi và mang lại sự hài lòng dành cho bạn sau một ngày làm việc. Điều tuyệt vời là bạn có thể tận hưởng sự thoải mái này không chỉ trong ngôi nhà, mà còn trên công hay sân hiên hay bất kỳ không gian ngoài trời khác.

Hãy để không gian của bạn được trang trí bởi vẻ đẹp tự nhiên ấm áp của đệm sàn bằng vải. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong không gian sống của mình và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và thả lỏng tuyệt vời này.

 

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088