• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lợi ích khi sử dụng đệm ghế gỗ?

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Đệm ghế gỗ là sản phẩm phổ biến trong những năm gần đây. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số lợi ích mà đệm ghế gỗ mang lại cho sức khỏe và cuộc sống của bạn.

Đệm ghế gỗ là một loại đệm được làm và sản xuất dành riêng cho những chiếc ghế gỗ để tăng sự thoải mái khi ngồi. Đệm ghế gỗ thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: da, vải, mút hay bông ép,...

Mẫu chất liệu da

Mẫu chất liệu vải


Mẫu chất liệu đệm mút, mút cao su

Mẫu chất liệu đệm bông ép

Ngoài ra đệm ghế gỗ còn giúp giảm áp lực lên cơ và xương, giúp tránh các vấn đề như đau lưng, đau hông và các vấn đề liên quan đến ngồi lâu trên ghế gỗ. Nó cũng là một cách trang trí đặc biệt dành cho phòng khác để tăng phần thêm màu sắc và phong cách cho không gian sống của gia đình hoặc văn phòng.

Lợi ích khi sử dụng đệm ghế gỗ:

  1. Giảm đau lưng: Một trong những lợi ích lớn nhất khi sử dụng đệm ghế gỗ có thể gây ra một số vấn đề về sức khỏe như đau vai gáy, đau cổ. Việc sử dụng đệm ghế phần nào cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu áp lực và cải thiện sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng ghế gỗ.
  2. Tăng cường sự thoải mái: Việc sử dụng đệm ghế gỗ còn giúp tăng cường sự thoải mái khi ngồi, thay vì phải ngồi trên tấm gỗ vừa lạnh vừa cứng nhắc thì đệm ghế sẽ giải quyết các vấn đề này.
  3. Tạo thêm màu săc cho không gian: Đệm ghế gỗ có thể tạo thêm màu sắc cho không gian sống hoặc văn phòng làm việc,... Bạn có thể lựa chọn và kết hợp màu sắc, hoa văn với nhau để phù hợp với phong cách và thiết kế của không gian nhà bạn.
  4. Dễ dàng vệ sinh: Đệm ghế gỗ thường dễ dàng vệ sinh vì được may dây khóa có thể tháo ra được, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh đệm ghế của mình. Bạn chỉ cần tháo ra cho vào máy giặt và phơi thế là đã có thể vệ sinh cho bộ vỏ đệm rồi.
  5. Chọn chất liệu phù hợp: Tùy thuộc vào kiểu dáng ghế và yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn hàng trăm mẫu mã da, vải và ruột đệm cho bạn có thể tự so sánh và lựa chọn chất liệu phù hợp.

Và để bảo quản đệm ghế và sử dụng đệm ghế được lâu bền, bạn cần:

  • Vệ sinh đệm thường xuyên: Vệ sinh đệm ghế thường xuyên bằng cách tháo vỏ ra sử dụng chổi hay khăn lau để loại bỏ bụi bẩn với chất liệu vỏ bọc bằng da hoặc giặt đối với chất liệu bằng vải.
  • Đảm bảo đệm luôn trong chế độ khô giáo: Nên đặt đệm ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc ánh nắng trực tiếp để không làm tổn hại đến đệm. Nếu đệm bị ướt bạn nên nhanh chóng lau bằng khăn khô hoặc phơi ra ngoài để đệm có thể khô một cách tự nhiên, tránh sử dụng máy sấy và nước nóng để vệ sinh đệm.
  • Tránh va chạm, va đập: Đối với đệm ghế được bọc bằng chất liệu da bạn nên tránh cho đệm bị va đập hay tiếp xúc với những vật sắc nhọn vì da sẽ rất dễ bị xước hay rách.
  • Không sử dụng chất tấy rửa mạnh: Không nên sử dụng các chất tẩy rửa hay dung dịch chứa cồn để vệ sinh đệm vì chúng sẽ làm hư hỏng hoặc mất mầu của đệm.
  • Không sử dụng đệm trong thời gian dài: Đệm ghế sẽ được sử dụng thường xuyên hơn vào mùa đông, vì vậy bạn cần vệ sinh sạch sẽ, để đệm khô ráo sau đó hãy cất trong túi hay tủ để bảo quản chúng.

Trên đây là một vài lợi ích và lưu ý cho bạn giúp bạn có thể trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Viêt Nam

VPGD: Số nhà A3-2 ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0968 932 398 – 0918 593 088 (Zalo, Viber)

Email: Vinacohome@gmail.com

3.05 sao của 4 đánh giá
Lợi ích khi sử dụng đệm ghế gỗ?
Lợi ích khi sử dụng đệm ghế gỗ?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088