• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bố trí một góc nhỏ thành một nơi thư giãn lý tưởng

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Một ban công hay một sân vườn nhỏ để mở ra góc thư giãn, tận hưởng không gian cho chính bản thân và những người trong gia đình hay bạn bè. Hãy cùng Vinaco khám phá những ý tưởng bố trí không gian dành cho bạn.

Bố trí một góc nhỏ thành một nơi thư giãn lý tưởng

Khi cuộc sống trở nên bận rộn và căng thẳng, chúng ta thường mong muốn sở hữu một góc riêng để thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh bên ngoài. Ban công hay một sân vườn nhỏ có thể trở thành nơi lý tưởng để thoát khỏi áp lực hàng ngày và tận hưởng những khoảng khắc bình yên cùng gia đình hay bên bạn bè.

Dưới đây là một số ý tưởng sáng tạo mà bạn có thể tham khảo để biến không gian nhỏ thành một thiên đường thư giãn:

1. Khu vườn nhỏ:

Trong không gian nhỏ, một khoảng không gian sân vườn sẽ tạo ra một môi trường xanh mát và dễ chịu. Bạn có thể đặt ghế để thư giãn tận hưởng không gian này. Nghệ thuật xếp đá hoặc các lát cỏ nhân tạo cũng có thể làm cho không gian trở nên thú vị hơn.

2. Vườn nhỏ với cây cối:

Trồng cây và hoa trong bồn hay các chậu nhỏ tạo ra một khu vườn xinh xắn. Bạn có thể chọn những loại cây nhỏ để tiết kiện tối ưu diện tích. Điều này sẽ tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên và mang lại cảm giác thư giãn.

3. Khu vườn hoa:

Một chút màu sắc vào ban công hoặc sân vườn nhỏ bằng cách trồng hoa. Lựa chọn các loài hoa khác nhau để tạo ra sự phong phú và sinh động về màu sắc và mùi hương. Các chậu hoa treo hoặc giỏ cũng là cách tuyệt vời để tận dụng và trang trí không gian, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Một góc thư giãn "độc lạ" sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc tươi mới, tinh thần phấn khởi để có nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian như vậy, hãy tham khảo bài viết này nhé!

 

 

4.85 sao của 2778 đánh giá
Bố trí một góc nhỏ thành một nơi thư giãn lý tưởng
Bố trí một góc nhỏ thành một nơi thư giãn lý tưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088