• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn người mua: 15 mẫu ghế sofa tốt nhất cho phòng khách của bạn

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Ghế sofa là vua không thể bàn cãi của phòng khách, vì vậy việc tìm được chiếc ghế phù hợp sẽ tạo nên sự khác biệt trong giao diện cho không gian phòng khách của bạn cho dù bạn chọn phong cách hay cách bài trí nào. Khi nói đến việc chọn một chiếc ghế sofa hoàn hảo cho phòng khách hiện đại của bạn , chúng ta không chỉ phải xem xét các yếu tố thẩm mỹ như kiểu dáng, chất liệu vỏ bọc ghế sofa vải và màu sắc mà chúng ta còn phải nghĩ đến sự thoải mái và độ bền vì lý tưởng nhất là bạn sẽ giữ được chiếc ghế sofa của mình trong nhiều năm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những mẫu ghế sofa tốt nhất cho không gian phòng khách để bạn có thể lựa chọn một bộ sofa hoàn hảo đặt tại trung tâm căn phòng. 

Hướng  dẫn người mua: 15 mẫu ghế sofa tốt nhất cho phòng khách của bạn

Cần lưu ý khi mua bộ ghế sofa tốt nhất cho phòng khách

1. Phần khung ghế sofa

Có rất nhiều người khi mua ghế sofa họ thường không biết nên lựa chọn cho bộ ghế sofa của gia đình bạn là chất liệu gỗ gì cho tốt bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ tần bì,… Những loại gỗ này đều mang những đặc điểm riêng biệt mà nó sở hữu. Dưới đây là những thông tin chi tiết để quý khách hàng có thể hình dung khi người tư vấn tại đơn vị họ tư vấn mà mình có thể định hình nên lựa loại nào cho tốt cho phần khung ghế nhé! Xem thêm: Quá trình tạo nên ghế sofa

Sofa khung gỗ óc chó

Đây là khung ghế cũng ít người lựa chọn. Bởi, gỗ óc chó nhập khẩu có giá thành rất đắt đỏ. Nhăc đổi lại với loại chất liệu gỗ óc chó sẽ sở hữu đường vân cuộn xoáy đẹp, tâm gỗ và liên kết gỗ vô cùng bền, cứng chắc.

Nhưng đa phần những chất liệu này người ta lựa chọn để làm những kiểu dnags bàn ghế gỗ hơn là dùng làm khung ghế sofa

 

Sofa khung gỗ keo

 

Đây là một loại gỗ cũng được sử dụng khá nhiều vào khung ghế sofa. Với chất liệu gỗ này có giá thành rất rẻ thường được sử dụng đóng ghế sofa với những kiểu dáng ghế sofa giá rẻ như bộ ghế sofa văn phòng, bộ sofa văng đơn giản giá rẻ,…

 

Rất ít người lựa chọn chất liệu khung gỗ keo này để đóng ghế sofa bài trí tại không gian phòng khách.

 

 Sofa khung gỗ sồi

 

Đây là khung ghế sofa khá là phổ biến trên thị trường hiện nay. Gỗ sồi là loại gỗ chuyên được sử dụng đóng ghế sofa và sử dụng làm các loại bàn ghế gỗ.

  -Đặc tính của loại gỗ sồi:

+Gỗ sồi có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt. Lựa chọn chất liệu gỗ này sẽ giúp bạn có thể an tâm khi ngồi lên ghế sofa dù bạn có trọng lực cơ thể cao bao nhiêu, Giúp nâng đỡ, bảo vệ cho ghế sofa luôn chắc chắn và bền đẹp

+Độ kháng va chạm của gỗ sồi thuộc loại tốt.

+ Khung gỗ sồi có khả năng kháng mối mọt tốt. Đây sẽ giúp cho bộ ghế của gia đình bạn hạn chế được mối mọt, kêu “ọt ẹp”.

+Lựa chọn khung ghế gỗ sồi dễ dàng bám ốc vít, uốn CNC, tạo kiểu dáng khác nhau.

Sofa khung gỗ xoan đào

 

Tuy với khung gỗ xoan đào này ít người sử dụng làm khung xương ghế sofa.  Nhưng đây cũng là một loại chất liệu  khung sofa bạn nên đưa vào danh sách chọn lựa và tìm hiểu về loại gỗ này.

+Khi bạn lựa chọn khung ghế làm gỗ xoan đào thì chất liệu gỗ này cũng chịu được lực nén, chịu nước, chịu lực tốt không thua kém gì chất liệu gỗ sồi

+ Khi Sử dụng khung sofa gỗ xoan đào sẽ giúp bạn an toàn, bền bỉ không lo lắng bị cong vênh, mối mọt qua thời gian sử dụng mang đến bộ sofa bền đẹp, mang lại giá trị sử dụng lâu dài.

Sofa khung gỗ thông

 

Đây là một loại gỗ cũng được sử dụng nhiều trong đóng ghế sofa. Với chất liệu gỗ này rất mềm có thể uốn theo nhiều kiểu dáng ghế sofa, có độ bền cao. Bạn cũng có thể xem xét lựa chọn chất liệu gỗ này để có thể đóng cho phần khung ghế sofa của gia đình bạn

2. Phần mút bên trong

Một bộ ghế sofa có êm, có bền hay không cũng cần chú ý đến phần mút bên trong của ghế sofa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mút dùng cho ghế. Chẳng hạn như mút K43, k40, K35, mút cao su,... nhưng thường loại mút nhiều đơn vị dùng đo slaf mút K43 là chủ yếu. Đây là loại mút được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền có nó qua năm tháng đem lại cảm giác ngồi thoải mái, êm ái cho người dùng. Đặc biệt, loại mút này còn chống xẹp lún rất thích hợp dùng cho ghế sofa. 

>>>> Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn đệm mút cho ghế sofa của bạn

3. Chất liệu vỏ bọc bên ngoài

Để nói về chất liệu vỏ bọc thì trên thị trường hiện nay được chia làm hai loại đó là chất liệu da và chất liệu vải. Mỗi từng chất liệu lại được chia ra nhiều loại khác nhau, nhiều mẫu mã khác nahu mang đến cho người dùng có thể lựa chọn được riêng cho không gian của gia đình mình. 

Chất liệu vải

Chất liệu vải: vải nỉ, nỉ nhung, chất liệu nhung 

Chất liệu da

Chất liệu da gồm có chất liệu da PU, Simily, Da thật

Tất nhiên, mỗi chất liệu lại mang đến cho người dùng những đặc tính, đặc điểm riêng biệt mà nó sở hữu. Chẳng hạn, đối với chất liệu da dễ dàng vệ sinh, lau chùi thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ. Hay chất liệu vải có độ bền cao, nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với mọi phong cách thiết kế. 

>>>> Xem thêm: Cách lựa chọn màu sắc hoàn hảo cho ghế sofa

4. Kích thước ghế sofa

Kích thước ghế sofa là một yếu tố hết sức quan trọng để bạn có thể căn cứ vào đó lựa chọn những kiểu dáng ghế sofa phù hợp với không gian phòng khách. Có rất nhiều trường hợp, các vị khách đi mua ghế sofa không chú ý đến diện tích không gian nhà mình và đi mua một bộ ghế sofa có kích thước chung khi đặt chúng tại không gian không phù hợp. Chẳng hạn, đối với không gian có diện tích rộng lại đi mua bộ sofa có kích thước nhỏ dẫn đến không gian có quá nhiều chỗ trống, bộ ghế sofa bị “lọt thỏm”. Và ngược lại, không gian có diện tích nhỏ lại mua bộ ghế sofa có kích thước rộng điều đó dẫn đến phòng khách bị chật, hẹp nơi sinh hoạt.

Một chiếc ghế sofa có thể biến đổi một không gian sống không gian mở.

Một chiếc ghế sofa có thể biến đổi một không gian sống không gian mở.

Do vậy, không để tình trạng đó diễn ra, các gia chủ cần phảu chú ý đến diện tích không gian để lựa chọn bộ sofa sao cho vừa chuẩn. Cách đo lấy kích thước chuẩn cho ghế sofa:

  • Bước 1: Bạn cần phải xem xét chỗ đặt bộ ghế sofa ở đâu tại không gian phòng khách
  • Bước 2: Sau đó, lấy thước đo đo khoảng trống bạn đã nhắm đặt bộ sofa và chúng ta đã ước tính được kích thước mua bộ sofa.

5. Chú ý đến kiểu dáng ghế sofa

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều kiểu dnags ghế sofa từ đơn giản đến phức tạp, nhiều phong cách khác nhau. Chính vì thế, điều đầu tiên bạn cần chú ý đến đó là không gian nhà bạn theo phong cách thiết kế nào để làm sao lựa chọn kiểu dáng ghế sofa phu hợp.

Cần phải chú ý đến kiểu dáng ghế sofa

Mỗi kiểu dáng ghế sofa đều mang đến cho người dùng những ưu điểm và nhược điểm riêng:

Kiểu dáng ghế sofa

Ưu điểm

Nhược điểm

Sofa góc hay gọi là sofa chữ L

Xem thêm: sofa góc và những điều cần lưu ý khi trang trí

- Phù hợp với mọi không gian thiết kế nội thất

-Dễ dàng che đậy những nhược điểm của phòng khách nhờ sở hữu một góc vuông

- Có chất liệu da, chất liệu vải với nhiều màu sắc khác nhau

Tiết kiệm tối đa diện tích không gian

 

-Kiểu dáng cồng kềnh

- Khi tháo rời di chuyển phải nhờ đến bộ phận tháo lắp

- Hạn chế không gian kê nếu căn phòng có diện tích hẹp

Sofa văng

Xem thêm: Sofa Văng lựa chọn thông minh cho không gian phòng khách

- Có kích thước tối đa dành cho 2-3 người ngồi

-Dễ dàng di chuyển

- Tiết kiệm được diện tích

- Phù hợp với những không gian có diện tích vừa và nhỏ

- Ghế sofa chứa ít chỗ

 

Sofa tân cổ điển

- Kiểu dáng đẳng cấp và sang trọng

- Phù hợp với không gian theo phong cách cổ điển

- Thích hợp với không gian rộng

 

- Hạn chế phong cách

- Chi phí giá thành cao hơn so với những mẫu ghế sofa khác

- Khó khăn trong di chuyển

15+ mẫu ghế sofa tốt nhất để mua ngay bây giờ cho không gian phòng khách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế sofa với nhiều kiểu dáng, mẫu mã với các mức giá thành và chất lượng khác nhau. Tùy vào sở thích của khách hàng sẽ đưa ra những quyết định mua bộ ghế sofa đặt tại không gian phòng khách của gia đình bạn. Dưới đây giới thiệu đến các gia chủ 15+ mẫu ghế sofa tốt nhất buộc bạn phải rinh ngay chúng về với không gian của gia đình bạn ngay lập tức. 

Với kiểu dáng đẹp và đơn giản phải dùng để miêu tả mẫu ghế sofa Văng này. Một chiếc ghế sofa da vượt thời gian quá hoàn hảo cho những ai thích vẻ đpẹ cổ điển trong phòng khách. Có màu da nâu đậm, da bò hoặc bạn cũng có thể lựa chọn màu da khác để phù hợp với không gian gia đình bạn.

Mẫu ghế sofa Văng 3 chỗ gồi rất phù hợp cho không gian phòng khách có diện tích nhỏ

Mẫu ghế sofa góc này tuy được thiết kế rất đơn giản không cầu kỳ như những mẫu ghế sofa khác nhưng nó vẫn luôn toát lên một vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo cho chính không gian phòng khách của gia đình bạn. Với phần tựa vuông uống ở hai đầu và phần tay vịn mềm mại mang đến cho người dùng cảm giác thaoir mái, sang trọng và hiện đại 

 Bộ ghế sofa góc thiết kế đơn giản

 Bộ ghế sofa góc thiết kế đơn giản

Mẫu ghế sofa góc với chất liệu vải nhung mềm mại mang đến cho không gian tiện nghi

Mẫu ghế sofa góc với chất liệu vải nhung mềm mại mang đến cho không gian tiện nghi

Mẫu ghế sofa thiết kế 2 lớp mang đến cho không gian sang trọng

Mẫu ghế sofa thiết kế 2 lớp mang đến cho không gian sang trọng

Mẫu ghế sofa 2 văng đặt tại không gian

Mẫu ghế sofa 2 văng đặt tại không gian

Mẫu ghế sofa 3 món snag trọng và hiện đại

Mẫu ghế sofa 3 món sang trọng và hiện đại

Mẫu ghế sofa văng hiện đại

Mẫu ghế sofa văng hiện đại

 

Trên đây là một số mẫu ghế sofa với nhiều kiểu dáng khác nhau có thể giúp bạn tham khảo để "rinh ngay" mẫu ghế sofa về cho không gian phòng khách của gia đình mình. 

Ngoài dịch vụ chuyên bọc ghế sofa, làm đệm ghế gỗ ra, chúng tôi còn có dịch vụ đóng ghế sofa theo mẫu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ đóng ghế sofa tại Vinaco

Mọi thông tin xin liên hệ ngay:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM 

VPGD: A3/2, ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Xưởng sx: Cụm 3, tân Lập, Đan phượng, Hà Nội

Hotline: 0918 593 088 - 0968 932 398

Website: sofavinaco.com

 

 

4.85 sao của 1437 đánh giá
Hướng  dẫn người mua: 15 mẫu ghế sofa tốt nhất cho phòng khách của bạn
Hướng dẫn người mua: 15 mẫu ghế sofa tốt nhất cho phòng khách của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088