• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa góc và những điều cần lưu ý khi trang trí

Ghế sofa góc đẹp hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng khách nhỏ.Hãy cùng Sofavinaco tìm hiểu nhé

Sofa góc là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho không gian phòng khách hiện đại. Tuy nhiên, cách trang trí sofa góc như thế nào để tiện nghi và có tính thẩm mỹ cao thì chúng ta cần phải nắm được những nguyên tắc sau đây. Hãy củng sofavinaco.com tìm hiểu qua bài viết sau

1. Sử dụng trần nhà cao làm điểm nhấn cho căn phòng

Sofa góc và những điều cần lưu ý khi trang trí - 01

Những bức tranh treo phía trên sofa có thể được dùng như điểm nhấn cho chiều cao trần của phòng khách có thiết kế trần nhà cao. Đồng thời, hãy tránh những bộ sofa quá nổi bật tạo cảm giác chật chội cho căn phòng. Ngoài ra cũng nên tận dụng gương dài để giúp phản chiếu ánh sáng, tạo ảo giác cho không gian rộng.

2. Dùng sofa không có tay vịn

Sofa góc và những điều cần lưu ý khi trang trí - 02

Đối với những phòng khách có diện tích chật chội bạn nên sử dụng những bộ sofa có tay vịn mỏng hoặc không có tay vịn giúp tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng. Mẫu thiết kế ghế sofa góc không có tay vịn, màu xám giúp không gian sáng và thông thoáng hơn. Xem thêm: Điểm Qua 3 Ưu Điểm Sofa Chữ L Mang Lại Cho Không Gian Nhỏ

3. Sử dụng sofa giường cho ngôi nhà nhỏ ít phòng

Sofa góc và những điều cần lưu ý khi trang trí - 03

Hiện nay những chiếc sofa giường thông minh cho phòng khách nhỏ hẹp ngày càng được ưa chuộng bởi tính năng độc đáo, thiết kế mới lạ mang tới một không gian sống hiện đại. Sofa giường được thiết kế đặc biệt vừa làm ghế sofa để tiếp khách vừa có thể mở rộng làm giường ngủ rất thích hợp với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ hoặc ít phòng ngủ. Những chiếc sofa đẹp cho phòng khách nhỏ này thường rất gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại giúp bạn có một không gian sống mới mẻ và thoáng mát. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu ghế sofa giường cho phòng khách.

4. Kết hợp phòng khách với các phòng phụ

Sofa góc và những điều cần lưu ý khi trang trí - 04

Một mẹo nhỏ khác để tối đa không gian sử dụng mà những chiếc ghế sofa đóng vai trò chính yếu, đó là kết hợp các gian phòng phụ với phòng khách. Bạn có thể khéo léo phá đi bức tường ngăn giữa phòng khách và phòng bếp để tạo độ rộng cho không gian ngôi nhà. Chiếc sofa góc có tác dụng ngăn cách hai không gian, từng khu vực vẫn được phân chia hợp lý tạo nên một thể thống nhất.

5. Dùng thêm đồ chiếu sáng cho căn phòng

Sofa góc và những điều cần lưu ý khi trang trí - 05

Một căn phòng được chiếu đủ ánh sáng sẽ tạo hiệu quả mở rộng không gian. Đặt các thiết bị chiếu sáng vào các góc tối kết hợp với việc sử dụng bộ sofa đẹp cho phòng khách nhỏ sáng màu để giúp căn phòng thêm sáng hơn, đem lại cảm giác rộng rãi, thoải mái cho gia đình.

6. Trẻ trung hơn với sofa góc cho phòng khách nhỏ

Sofa góc và những điều cần lưu ý khi trang trí - 06

Khi nhắc tới sofa góc nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới những bộ sofa to lớn, thô kệch nhưng ít ai biết rằng những bộ sofa góc cho phòng khách nhỏ lại có tác dụng tạo bố cục hiệu quả cho căn phòng. Đối với việc sử dụng sofa góc cho phòng khách nhỏ bạn nên chọn những chiếc sofa có góc gầm cao để tạo khoảng không cho ánh sáng xuyên qua, giảm bớ cảm giác cồng kềnh do chiếc ghế mang lại. Xem thêm: Cách Trang Trí Sắp Đặt Cho Sofa Góc

7. Sơn trắng căn phòng kết hợp với sofa sáng màu

Sofa góc và những điều cần lưu ý khi trang trí - 07

Hiệu ứng màu trắng đem đến trong thiết kế nội thất chưa bao giờ là lỗi mốt. Nếu bạn không ngại bẩn hãy thử sơn trắng toàn bộ cho không gian phòng khách kết hợp với những bộ bọc ghế sofa góc đẹp cho phòng khách nhỏ có màu sắc tươi sáng. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi hiệu ứng chói lóa từ căn phòng kết hợp với ánh nắng mặt trời hoặc ánh đèn chiếu sáng sẽ đánh lạc hướng mọi ánh nhìn khỏi kích cỡ nhỏ bé của căn phòng và đương nhiên căn phòng sẽ trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều.

8. Sử dụng bàn tròn cho bộ sofa phòng khách nhỏ

Sofa góc và những điều cần lưu ý khi trang trí - 08

Bàn tròn sử dụng trong phòng khách nhỏ có tác dụng tạo điều kiện cho người đi lại dễ dàng hơn vì các góc xung quanh đều được lược bỏ giúp căn phòng rộng rãi hơn.

Trên đây là một vài gợi ý của Sofavinaco về trang trí sofa góc cho phòng khách nhỏ. Hi vọng bạn sẽ tìm ra cách kết hợp sofa góc đẹp cho phòng khách nhỏ với những đồ nội thất khác một cách hiệu quả và một không gian sống thoải mái, tiện nghi cho gia đình là một điều trong tầm tay. Hãy lựa chọn những loại vải bọc sofa, may vỏ bọc ghế sofa,... với những màu sắc phù hợp với phong thủy bản mệnh gia chủ nữa nhé. Bạn có thể tham khảo thêm cách chọn sofa phòng khách phù hợp với không gian nhà bạn.

4.65 sao của 1689 đánh giá
Sofa góc và những điều cần lưu ý khi trang trí
Sofa góc và những điều cần lưu ý khi trang trí
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088