• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ

Tìm đâu mẫu ghế sofa sao cho phù hợp với diện tích nhà nhỏ. Cùng tìm hiểu mẫu ghế sofa chữ L có thể thiết kể cho phòng khách nhỏ được hoàn mỹ hơn, tinh tế hơn nhưng vẫn có mức chi phí rẻ.

Tại những khu vực tập trung dân cư đông đúc như thành thị, thành phố thì nhà ở thường có diện tích từ vừa đến nhỏ như các căn hộ chung cư, nhà ống,... và khá ít nhà phố và biệt thự. Thị trường nhà ở ngày càng đa dạng đi kèm với đó là nhu cầu mua sắm đồ nội thất cũng phù hợp để các gia chủ có thể thiết kế nên những ngôi nhà nhỏ nhưng tiện lợi và đẹp mắt. 
 
Đối với những ngôi nhà lớn có phòng khách rộng thì bạn không cần quá băn khoăn về việc nên chọn sofa nào cho vừa vặn với diện tích. Tuy nhiên đối với những ngôi nhà nhỏ thì phải làm sao để phòng khách vẫn sang trọng và ấn tượng là thắc mắc của rất nhiều gia chủ thường đặt câu hỏi cho Sofavinaco. Vì vậy hôm nay để giải đáp các thắc mắc Sofavinaco mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. 

1 - Ghế sofa chữ L là cứu tinh của phòng khách nhỏ

Từ lâu sofa phòng khách đã trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu vừa có khả năng trang trí vừa có những tính năng tiện lợi để đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt cho các gia đình. Tuy nhiên những bộ sofa có kích thước lớn thường được ứng dụng trong các phòng khách có diện tích thoải mái như các nhà phố, villa hoặc biệt thự,... còn các ngôi nhà nhỏ thì sao? 
Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ - 01
Theo các chuyên gia tại Sofavinaco thì sofa chữ L luôn là một lựa chọn hoàn mỹ, cực kỳ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. 
 
Sofa chữ L hay còn được gọi là sofa góc L là một trong những loại sofa có nhiều kích thước từ nhỏ cho đến lớn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vì ngày nay các mẫu thiết kế sofa dáng L ngày càng đa dạng cho nên mức độ ưa chuộng và lựa chọn sofa chữ L trong các gia đình có phòng khách diện tích vừa và nhỏ ngày càng nhiều. 
Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ - 02
Với các thiết kế thông minh, cách bố trí sofa góc L sẽ giúp bạn tận dụng nhiều điểm chết trong căn phòng như vách tường, vị trí gần cửa sổ,... nhờ đó khoảng không gian giữa phòng khách sẽ được nới rộng nhằm mang lại cảm giác thông thoáng tránh để ngôi nhà có cảm giác ngột ngạt, không thoải mái bởi vì phòng khách chính là nơi sinh hoạt chung của tất cả các thành viên gia đình, là nơi gắn kết chúng ta lại với nhau sau khoảng thời gian học tập và làm việc mệt mỏi bên ngoài. Xem them: Ngất Ngây Với Độ Đẹp Sang Chảnh Của Sofa Cong
 
Bạn có thể tùy chọn sofa góc L nằm bên trái hoặc bên phải đều được để dễ dàng tương thích với cấu trúc nhà của bạn. 
Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ - 03
Ngoài ra sofa góc L cỡ nhỏ còn cho phép sử dụng linh hoạt ở nhiều vị trí và không gian khác nhau tùy theo sở thích của khách hàng. Ví dụ như đặt sofa góc L tại phòng làm việc hoặc phòng đọc sách thì cực kỳ phù hợp để chúng ta có được nơi nghỉ ngơi thư giãn cũng như tiếp khách để bàn chuyện quan trọng. Tùy vào kích thước và không gian nhà bạn, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm sao cho phù hợp nhất là được. 

2 - Đồ và ngốc lờ dễ dàng tạo điểm nhấn cho phòng khách

Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ - 04
Các thiết kế của sofa góc L thoạt nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng chúng cũng đã đủ để tạo nét thu hút đầy tinh tế và trang nhã cho phòng khách. Tại Việt Nam, đa số những ngôi nha căn hộ của các gia đình Việt sẽ có dạng hình hộp chữ nhật hoặc hình vuông. Nên sofa góc L sẽ là một món đồ nội thất cực kỳ phù hợp để che đi những góc tường khô cưng tận dụng tối đa không gian giúp khu vực phòng khách chở thêm rộng rãi và thoáng đãng. 
Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ -05
Vì vậy với những không gian chật hẹp chỉ cho phép đặt một số vật dụng cần thiết thì một bộ sofa chữ L cỡ vừa đến nhỏ chính là lựa chọn "chuẩn không cần chỉnh" mà bất kỳ các khách hàng đang sở hữu nhà cỡ nhỏ nào cũng nên xem xét qua. 
Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ - 06
Với lựa chọn sofa góc L, bạn chỉ cần thêm vào một chiếc bàn trà chân gỗ hoặc chân thép không gỉ thì không gian đã được nâng tầm đẳng cấp lên rất nhiều, phòng khách vừa đơn giản nhưng lại cực kỳ hiện đại. Sofa góc L chính là một món đồ nội thất vừa có giá trị sử dụng cao vừa là vật trang trí cực kỳ hoàn hảo, đúng không nhỉ? 

3 - Ghế sofa góc L có đa dạng mẫu mã

Nếu như chị nói mà không có hình ảnh thực tế thì khách hàng có thể rất khó mường tượng được sofa góc L có thể kết hợp cùng với mẫu phòng khách nhỏ như thế nào. Vì vậy Sofavinaco mời các bạn cùng xem qua những mẫu phòng khách nhỏ kết hợp cùng ghế sofa góc L trở thành không gian cực kỳ mê đắm mà bất kỳ ai nhìn vào cũng phải gật đầu khen xinh. 
Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ - 07
 
Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ - 08
 
Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ - 09
Trên đây là ba ưu điểm cực kỳ nổi bật mà sofa góc L mang lại. Cuối cùng những ưu điểm này cũng có thể củng cố cho Quyết định mua sofa góc L của bạn không? Mong quý khách hàng của Sofavinaco có thể lựa chọn được mẫu sofa góc L sao cho phù hợp nhất và đem lại những giá trị phù hợp với yêu cầu của gia chủ. Xem thêm: Top 5 Mẫu Sofa Da Phòng Khách Phù Hợp Với Mọi Thời Đại

Dịch vụ bọc ghế sofa chữ L tại Sofavinaco

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc ghế sofa góc L nhưng nó đã bị cũ kỹ, xờn rách và phai màu. Khoan hãy vội vứt nó đi, hãy để Sofavinaco ra tay sửa chữa cho nó. 
Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ - 10
Sofavinaco là đơn vị hàng đầu trong ngành bọc đệm ghế sofa. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, xây dựng nên đội ngũ công nhân viên, kỹ thuật viên để đáp ứng các nhu cầu bọc ghế sofa da, sofa nỉ, lẫn sofa gỗ,... đảm bảo sản phẩm đem lại cho khách hàng là một sản phẩm hoàn chỉnh nhất. Chỉ cần ghế sofa góc là của bạn còn có khung ghế chắc chắn để có thể tiếp tục sử dụng an toàn thì chúng tôi sẽ có thể sửa chữa bằng cách bọc lại đệm ghế sofa. Chúng tôi sẽ cho phép khách hàng lựa chọn đệm mút và loại vải bọc sofa phù hợp với Sở thích của gia chủ. Chẳng mấy chốc ghế sofa gốc là của bạn đã có một diện mẫu mới phù hợp hơn với không gian của gia đình. 
 
Chần chừ gì nữa mà không gọi 091 859 3088 để được các nhân viên tư vấn nhanh chóng quy trình bọc đệm ghế với mức giá tiết kiệm nhất nhé. 
4.95 sao của 3223 đánh giá
Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ
Điểm qua 3 ưu điểm sofa chữ L mang lại cho không gian nhỏ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088