• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại

Những mẫu sofa da luôn được thị trường ưu ái gọi là sofa vua bởi vì độ sang chảnh, tinh tế và chất liệu đắt tiền của nó luôn được lòng thị hiếu. Cùng Sofavianco điểm qua vài mẫu sofa da nhé.

Sofa được xem là nhân vật chính của khu vực phòng khách. Vì nơi đây chính là nơi mà các vị khách cao quý sẽ bước đến đầu tiên khi đến thăm nhà. Nếu bộ sofa của gia đình thực sự bắt mắt và sang trọng cũng chính là một điểm cộng lớn trong suy nghĩ của khách đến thăm. Vì vậy nếu như bạn đang có nhu cầu mua một bộ ghế sofa mới thì hãy xem qua bài viết này để có thể lựa chọn được mẫu sofa da ưng ý nhất và tiết kiệm nhất nhé.

Tại sao sofa da được đánh giá là mẫu sofa đẳng cấp và sang trọng?

Đối với những mẫu sofa da thật luôn được có sự đánh giá cao từ khách hàng bởi vì sofa da cao cấp là những dòng ghế sofa thường được nhập khẩu từ các thương hiệu từ Ý, Đức, Malaysia,... ở đó quá trình sản xuất ghế sofa cực kỳ nghiêm ngặt và tỉ mỉ trên từng công đoạn, và tất nhiên chất liệu bọc ghế được sử dụng là từ 100% da tự nhiên mang đến sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao.
 Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại - 01
Với những chiếc sofa trích xuất từ da thật thì phải trải qua quy trình thuộc da và nhiều công đoạn khác được chuẩn bị chỉn chu và kỹ lưỡng nhất. Trong khâu lựa chọn nguyên liệu cũng là lựa chọn những tấm da lớn, da ghế phải không có nhiều khuyết điểm và được sản xuất từ các nhà máy hợp quy chuẩn. Như vậy, chất liệu bọc da mới có được độ tinh xảo cao, màu sắc đẹp đường vân da ấn tượng và nếu là da thật sẽ có được độ bền cao theo thời gian. Đối với những mẫu sofa thật thì càng sử dụng lớp da càng căng bóng, óng ánh theo thời gian. 
 Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại - 02
Trong thị trường đồ nội thất hiện nay sofa phòng khách không chỉ được ưa chuộng để đặt trong phòng khách gia đình mà còn là một trong những món đồ nội thất có mặt tại các khách sạn villa, resort, nhà hàng, công ty,... sang trọng để góp phần làm đẹp cho không gian tiếp khách thêm phần nghệ thuật. Sofa da được đánh giá là linh hồn của phòng khách nếu chúng ta có thể lựa chọn được đúng mẫu sofa da cũng chính là cách giúp căn phòng được tỏa sáng. Xem thêm: Tại Sao Nên Mua Ghế Sofa Giả Da Hoặc Ghế Sofa Da? Và Tại Sao Không?

Top 5 những mẫu sofa da phòng khách luôn được ưa chuộng

1 - Sofa văng chất liệu da

Đây là một loại ghế sofa có kiểu dáng phù hợp với những căn phòng khách không quá rộng hoặc phòng ngủ, phòng homestay,... Đây là một kiểu dáng cực kỳ đơn giản và có thể kê ghế sát tường nhằm tiết kiệm không gian nhưng đồng thời vẫn có thể đảm bảo đủ các công năng để sử dụng cho những gia đình ít thành viên. 
 Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại - 03
Chuyên gia thường khuyên rằng đối với những gia đình có diện tích nhà ở khiêm tốn thì sofa văng là một trong những lựa chọn an toàn, cực kỳ phù hợp để tiết kiệm diện tích phòng khách. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thêm một số chiếc ghế đôn cùng màu hoặc cùng chất liệu là có thể tạo nên một bộ ghế sofa cho khu vực tiếp khách cực kỳ ăn ý mà điểm cộng tinh tế cực lớn.
 Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại - 04

2 - Sofa cổ điển hoặc tân cổ điển chất liệu da

Chất liệu da luôn được đánh giá cao là bởi vì khi kết hợp cùng những mẫu sofa cổ điển thì nó luôn đem lại hiệu ứng và càng sử dụng lâu càng bóng đẹp. Chất liệu da thật khi được sử dụng làm sofa da cao cấp với phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển luôn tạo cho không gian phòng khách một nét đẹp quyền quý tao nhã mà những phong cách hiện đại bây giờ khó mà có được. 
 Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại - 05
Ngoài ra những mẫu sofa tân cổ điển hoặc cổ điển đi kèm với chất liệu da rất dễ dàng kết hợp cùng với các kiểu nhà thiết kế theo phong cách châu Âu với những màu sắc chủ đạo là nâu, trắng, đen, vàng kim và đỏ. 
 Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại - 06

3 - Sofa da chữ L

Những mẫu Sofa da này phù hợp với những căn nhà dạng ống, phòng khách có chiều dài lớn hoặc phòng có nhiều góc cạnh,... các chuyên gia khuyên rằng gây sofa góc L vào những góc trống sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được diện tích phòng ốc đồng thời bổ sofa da vẫn có khả năng tỏa sáng, nếu chúng ta biết cách trang trí những món đồ nội thất đi kèm thì khu vực tiếp khách này không giảm đi sức hút, mà còn là khu vực thu hút ánh nhìn của tất cả các vị khách khi bước vào nhà. 
 Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại - 07

4 - Sofa da đơn

Những chiếc ghế đơn sẽ thích hợp khi đi kèm với bộ ghế sofa văng,sofa góc, hoặc sofa cong. Ngoài ra chúng ta có thể sáng tạo một góc tiếp khách đơn lẻ khi sử dụng hai chiếc ghế sofa đơn cùng một bàn trà nhỏ là có thể tạo nên khu vực tiếp khách hoặc trò chuyện ở ban công, ở phòng làm việc,... cực kỳ thoải mái và ấn tượng đúng không nào. 
 Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại - 08
 
 Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại - 09

5 - Sofa da bán nguyệt (sofa cong)

Vị trí cuối cùng trong top 5 mẫu sofa da phòng khách hot nhất mọi thời đại thì mẫu sofa da bán nguyệt là ứng cử viên sáng giá. Bởi vì nó thường được khách hàng lựa chọn để sử dụng tại những phòng khách cỡ lớn hoặc khách sạn, biệt thự, sân vườn,... bởi kích thước của sofa khá to, thích hợp với không gian thoáng đãng nhằm tô điểm cho căn phòng có thêm sự sang trọng độc đáo và cực kỳ lạ mắt. Xem thêm: Ngất Ngây Với Độ Đẹp Sang Chảnh Của Sofa Cong
 Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại - 10
Ngoài ra tại nhiều khu vực khách sạn nhà hàng họ còn đặt hai bộ ghế sofa da bán nguyệt đối diện nhau nhằm tạo nên khu vực tiếp khách hoặc phòng chờ cực kỳ ấn tượng, đáp ứng nhu cầu cho nhiều người sử dụng cùng lúc. 
 Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại - 11
Nếu bạn đang có ý định bỏ đi chiếc ghế sofa da của mình để có thể mua mới một chiếc sofa da khác thì hãy khoan và đã đến lúc bạn biết đến dịch vụ bọc ghế sofa da chất lượng cao mà giá cả cực kỳ hợp lý chỉ có tại Sofavinaco rồi đấy.
Bọc ghế sofa là loại hình cải tạo diện mạo bên ngoài lẫn chất lượng bên trong cho ghế sofa. Chỉ cần chiếc ghế sofa của gia đình bạn có khung ghế chắc chắn và có thể sử dụng tiếp trong nhiều năm một cách an toàn thì bạn đã đủ điều kiện để có thể sử dụng dịch vụ bọc đệm ghế rồi đấy.
 
Với mức giá chỉ bằng 1/3 việc mua ghế mới hoàn toàn thì bọc ghế sofa không Những tiết kiệm chi phí cho gia đình mà còn đem lại chất lượng một chín - một mười so với những chiếc sofa mới. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số hotline của Sofavinaco 091 859 3088 để được các nhân viên tư vấn hàng đầu về dịch vụ bọc đệm ghế ra làm sao? Quy trình như thế nào? Cũng như giá cả có hợp lý không? - Đều được chúng tôi giải thích cặn kẽ và nhanh gọn. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết và lựa chọn dịch vụ bọc đệm ghế của Sofavinaco trong muôn vàng dịch vụ ngoài kia. 
4.85 sao của 2519 đánh giá
Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại
Top 5 mẫu sofa da phòng khách phù hợp với mọi thời đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088