• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ngất ngây với độ đẹp sang chảnh của sofa cong

Bài viết này sẽ giới thiệu đến quý kahchs hàng những mẫu sofa cong đẹp nhất và lý do tại sao nên chọn sofa cong để tôn lên sự hiện đại và nghệ thuật đương đại hơn cho ngôi nhà của bạn.

Với nhịp sống nhộn nhịp tất bật như hiện nay đòi hỏi giá trị con người cần được nâng cao hơn đồng nghĩa nhu cầu của người tiêu dùng cũng từ đó mà đi lên theo. Với những nhu cầu yêu thích sự sáng tạo vượt bậc là lúc sofa công ra đời. Khác biệt hẳn với những mẫu thiết kế sofa có mặt từ trước đến giờ thì sofa cong là một món đồ nội thất có kiểu dáng cực kỳ đặc biệt mà ai cũng sẽ yêu thích từ cái nhìn đầu tiên. Hãy theo chân Sofavinaco để biết nhiều thông tin đặc biệt hơn về loại ghế này nhé.

Sofa cong là một thiết kế cho thời đại mới

Đệm ghế sofa cong có thể gọi là một trong những bước ngoặt khá lớn trong ngành nội thất nói chung và ngành sofa nói riêng. Khác biệt với những kiểu dáng cổ điển như sofa đơn, sofa văng hoặc sofa chữ L,... sofa cong có kiểu dáng đa dạng từ sofa công hình chữ S, chữ C cho tới hình đa góc khác,... Rất đa dạng, vì nó có thể bao trọn một không gian rộng lớn phù hợp với nhiều kích thước khác nhau. Tôn lên nét đẹp khác biệt của một gian phòng khách mà ít có gia đình nào có thể sở hữu được. 
Ngất ngây với độ đẹp của sofa cong - 01
Với thiết kế mềm mại và uyển chuyển sofa cong sẽ là một trong những kiểu dáng làm mưa làm gió tại nhiều cửa hàng trang trí nội thất khi được nhiều khách hàng nhắm đến để mang chúng về nhà, tô điểm cho phòng khách của mình trở nên sang trọng và đặc biệt hơn. 

Nới rộng diện tích chỗ ngồi

Ngất ngây với độ đẹp của sofa cong -02
Do kiểu dáng ghế sofa này là một đường cong chạy dài từ phần sườn ghế nên nó sẽ là một lợi thế cực kỳ lớn và cung cấp nhiều chỗ ngồi hơn so với những kiểu dáng ghế sofa truyền thống. Đây là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu cho những gia đình thường xuyên có nhiều khách đến chơi hoặc có công việc bàn bạc đội nhóm. Chiếc ghế này sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp nhiều chỗ ngồi cho tất cả mọi người và cảm giác ngồi cũng trở nên thoải mái hơn, vì các vị khách có thể trò chuyện và nhìn mặt nhau tốt hơn so với những kiểu ghế sofa thẳng. 

Khỏa lấp được nhiều khoảng trống cho phòng khách

Nếu bạn quyết định chi tiêu để mua một chiếc ghế sofa công lợi ích có thể thấy được đó chính là nó sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian trong căn phòng khách. Bởi vì chiếc ghế này sở hữu một đường cong ấn tượng khiến cho tầm nhìn của các thành viên trong gia đình không bị cản trở so với những chiếc sofa thẳng. 
Ngất ngây với độ đẹp của sofa cong - 03
Đối với những gia đình có phòng khách lớn chúng ta có thể bố trí hai chiếc sofa công đối diện với nhau Giúp cho việc nói chuyện và gặp gỡ trở nên dễ dàng hơn, vui vẻ hơn. Còn đối với những gia đình có diện tích phòng khách từ vừa cho đến nhỏ chúng ta chỉ cần một chiếc ghế sofa công Kê sát tường kết hợp với một vài chiếc ghế đôn nhỏ cũng đủ để tạo nên khu vực tiếp khách sang trọng, tinh tế mà đầy tính mĩ thuật nữa. Xem thêm: Một Chút Thay Đổi Cho Phòng Khách Nhà Bạn Với Sofa Đơn
Ngất ngây với độ đẹp của sofa cong - 04
Ngoài ra những chiếc ghế sofa cong này còn được các doanh nghiệp sử dụng trong các công ty để tiếp khách hoặc làm không gian chờ cho khách. Có thể thấy sofa cong là một trong những loại ghế được nhà hàng khách sạn ưa chuộng nhằm để tạo không gian chờ cực kỳ đẹp mắt và nổi bật. Khiến việc chờ đợi của khách hàng không bị khó chịu, giảm tải áp lực lên khu vực lễ tân khi khách đông. 

Có một chỗ nằm thoải mái

Ngất ngây với độ đẹp của sofa cong - 05
Với kiểu dáng sofa cong chúng ta không chỉ để dành ngồi tiếp khách mà còn có thể dùng để nằm. Bởi kiểu dáng sofa này có một đường cong dài mềm mại và nếu kết hợp với lớp vỏ bọc sofa bằng các chất liệu êm ái như nhung hoặc nỉ thì đây chắc chắn sẽ là một vị trí thật tuyệt vời để chúng ta kê lưng nghỉ ngơi có một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa xua tan đi cảm giác mệt mỏi sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Nâng cao giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật cho không gian phòng khách

Thay vì mua những bộ sofa với kiểu dáng thông thường như sofa văng, sofa đơn hoặc sofa chữ L thì sofa cong sẽ là một lựa chọn cực kỳ mới lạ, độc đáo giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ mặt phòng khách nói riêng và căn hộ nói chung. 
Ngất ngây với độ đẹp của sofa cong - 06
Bạn hãy tưởng tượng xem cũng một không gian và diện tích phòng khách đó Và nếu bạn có một lựa chọn táo bạo hơn về sofa dáng cong thì xin chúc mừng bạn chiếc ghế này sẽ đem đến cho gia đình bạn sự sang trọng và đẳng cấp phù hợp hơn với nhiều phong cách hiện đại, lẫn phong cách châu Âu mà rất nhiều người đang tìm kiếm. Xem thêm: 10 Loại Ghế Sofa Hiện Đại Phù Hợp Với Mọi Kiểu Trang Trí Năm 2022
 
Dưới đây là những mẫu ghế sofa cong cho phòng khách hiện đại mà Sofavinaco đã sưu tầm được mời khách bạn các quý khách hàng của Sofavinaco cùng ngắm nhìn qua:
- Sofa cong dễ dàng thích hợp với nhiều khu vực khác nhau, dù nhà hẹp hay rộng
Ngất ngây với độ đẹp của sofa cong - 07
 
Ngất ngây với độ đẹp của sofa cong - 08
 
Ngất ngây với độ đẹp của sofa cong - 09
 
- Sofa cong cũng được bọc với nhiều loại vải khác nhau như: vải thô, vỉ, contton, nhung, da,... Bây giờ việc lựa chọn chỉ còn là khác hàng thực sự thích loại vải gì mà thôi.
Ngất ngây với độ đẹp của sofa cong -10
 
- Sofa cong dễ dàng thích ứng với nheieuf mẫu thiết kế nội thất khách nhau
Ngất ngây với độ đẹp của sofa cong -11
 
Qua bài viết trên đây Sofavinaco cũng muốn giới thiệu với quý khách hàng thân yêu về dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ của Sofavinaco. Tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bọc đệm ghế Sofavinaco tinh chất với những vấn đề đang xảy ra cho ghế sofa nhà bạn đối với chúng tôi đều có thể thực hiện sửa chữa một cách hoàn hảo nhất. Với sự tích góp của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên mà Sofavinaco đã có được thì chắc chắn sản phẩm trao tay của khách hàng sẽ được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo nhất. 
 
Nếu như bạn đang có những thắc mắc về các vấn đề liên quan đến một điểm ghế, thì đừng ngần ngại nhấc máy gọi đến số hotline của Sofavinaco 091 859 3088 để được các nhân viên tư vấn khách hàng hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc liên quan về vấn đề này nhé. 
4.65 sao của 1732 đánh giá
Ngất ngây với độ đẹp sang chảnh của sofa cong
Ngất ngây với độ đẹp sang chảnh của sofa cong
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088