• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp

Không gian sống cá nhân của bạn là nơi hoàn hảo để thử nghiệm và khám phá phong cách độc đáo của riêng bạn.

Một vài chiếc đệm ghế gỗ được lựa chọn tốt có thể thêm màu sắc và phong cách cho bất kỳ không gian nào. Chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn nhanh để chọn những chiếc đệm hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
 

Cách trang trí với đệm ghế

  • Hãy để phong cách của căn phòng quyết định số lượng gối bạn thêm vào.

  • Xác định bảng màu của bạn.

  • Thử nghiệm với các kết cấu khác nhau.

  • Sử dụng kiểu dáng đệm để thiết lập tông màu cho căn phòng của bạn.

  • Thay đệm của bạn theo mùa.

  • Hãy vui vẻ với nó.

6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp

1. Xác định bảng màu của bạn

Điều đầu tiên cần làm là xác định màu sắc làm đệm ghế gỗ bạn đang tìm kiếm. Nhìn xung quanh căn phòng mà chiếc đệm dành cho bạn, xem xét đồ nội thất mềm mại, nghệ thuật trên tường, rèm cửa và bất kỳ phụ kiện hiện có nào. Những gì bạn đang cố gắng làm là xác định hai đến ba màu trung tâm trong phòng của bạn, đây sẽ trở thành bảng màu của bạn.
 
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp
 
Họ chỉ cần có một trong những màu này ở đâu đó để mang chủ đề trung tâm này xuyên suốt. Bạn có thể có một hoặc hai màu đồng nhất và sau đó là một số ít với các mẫu có các yếu tố về màu sắc của bạn trong đó. Hãy nhớ rằng một số màu sẽ xung đột.
 
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp

2. Thử nghiệm với các kết cấu khác nhau

Có rất nhiều cách khác nhau để trang trí với đệm nhưng một phương pháp rất hiệu quả là sử dụng họa tiết. Sử dụng cùng một chất liệu cho tất cả các thiết kế trong cách sắp xếp của bạn có thể trở nên nhàm chán và cũ kỹ. Bằng cách đưa các loại vải bọc sofa và vật liệu khác nhau vào hỗn hợp, bạn có thể tạo ra hiệu ứng chữ sâu, có thể dùng để làm nổi bật sự độc đáo của mỗi chiếc đệm của bạn.
 
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp
 
Giờ đây, việc này có thể đơn giản hoặc phức tạp tùy thích. Một mặt, bạn có thể tạo ra sự kết hợp hấp dẫn về mặt thị giác. Mặt khác, bạn có thể giữ cho nó đơn giản và sử dụng đế của vỏ đệm bằng cùng một loại vải, nhưng sử dụng chất liệu khác đáng chú ý, chẳng hạn như một số vỏ đệm nhung sang trọng, làm tâm điểm để bạn thực sự thu hút sự chú ý.
 
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp

3. Sử dụng kiểu dáng đệm để tạo tông màu cho căn phòng của bạn

Đệm phân tán hoàn toàn có thể biến đổi căn phòng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải xem xét kỹ không gian của mình trước khi chọn chúng. Sofa hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động, các bản in và hoa văn đậm thực sự chiếm ưu thế và biến đổi phong cách của một căn phòng. Hãy cẩn thận không thêm hoa văn hoặc màu sắc vào một căn phòng đã nhiều màu sắc vì kết quả có thể gây choáng ngợp.
 
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp

4. Thay đổi vỏ đệm ghế của bạn theo mùa

Mỗi mùa mới đều mang đến những cơ hội để làm mới không gian của bạn theo những cách khác nhau. Một trong những cách dễ nhất để thay đổi diện mạo căn phòng của bạn là may vỏ đệm ghế của bạn theo mùa. 
 
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp
 
Mùa xuân và mùa hè kêu gọi những màu sắc tươi sáng như vàng, cam... Hoa và thực vật là một lựa chọn tuyệt vời cho những mùa này vì bạn có thể ghi lại màu sắc và sự sống động của thời điểm này trong năm. Mùa thu và mùa đông yêu cầu các tông màu tối hơn. Bạn có thể tham khảo thêm Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp tại đây.
 
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp

5. Để phong cách của căn phòng quyết định số lượng gối bạn thêm vào

Nếu bạn muốn có một cái nhìn truyền thống hơn thì hãy chọn một số lượng chẵn gối phân tán. Một trong những cách hiệu quả nhất để đạt được điều này là chọn hai màu vuông đồng nhất phù hợp và đặt chúng ở mỗi góc của ghế sofa. Sau đó, chọn hai chiếc đệm nhỏ hơn có hoa văn phù hợp và đặt chúng trước hai chiếc còn lại.
 
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp
 
Nếu phong cách phòng của bạn là hiện đại thì tốt nhất bạn nên chọn số lượng lẻ. Đối với ghế sofa ba chỗ ngồi, bạn có thể sử dụng năm gối phân tán hoàn toàn khác nhau miễn là bạn luôn đúng với bảng màu của mình. 
 
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp

6. Hãy vui vẻ với nó

Đây là một trong những mẹo hay nhất vì bạn không muốn thấy mình phải cố gắng quá nhiều để tuân theo tất cả các “quy tắc” mà bạn để phong cách cá nhân của riêng mình tuân theo. Tại Sofavinaco, chúng tôi không cho rằng bạn phải sợ hãi khi phải nghĩ ra ngoài khuôn khổ! Chơi xung quanh với những chiếc gối ném nhiều màu sắc, họa tiết và tất cả các loại vải bạn muốn.
 
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp
 
Bạn thậm chí có thể thử nghiệm với màu sắc trung tính, in hoa hoặc họa tiết hình học. Bạn sẽ thấy hầu hết mọi thứ đều hoạt động miễn là bạn có thể tìm thấy sự cân bằng phù hợp, màu sắc và thiết kế bổ sung phù hợp để phối hợp với nhau. Không gian sống cá nhân của bạn là nơi hoàn hảo để thử nghiệm và khám phá phong cách độc đáo của riêng bạn.
 
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp
 
Nếu mọi thứ được đề cập vẫn còn quá sức đối với bạn, thì Sofavinaco ở đây để giúp bạn một tay. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế,... chuyên nghiệp và uy tín, Sofavinaco chắc chắn hiểu được nhu cầu của khách hàng.
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline: 0918 593 088 để nhận được bảng giá bọc ghế sofa chi tiết và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 
Hoặc ghé thăm tại: 
Văn Phòng Đại Diện
  • Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
  • Số 45 Ngõ 140/1 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân- HN
  • Số 93 Phố Ba La, Phường Phú La, Đường 21B, Hà Đông, HN
  • 1067 Nguyễn Thị Định, Cát Lái, Quận 2, Thủ Đức
  • 44/2e Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố HCM
Email: vinacohome@gmail.com
Website: sofavinaco.com
4.85 sao của 2999 đánh giá
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp
6 Tips trang trí với đệm ghế gỗ đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088