• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động

Sofa ngày càng phát triển đa dạng với đủ kiểu phong cách, đủ màu sắc phong phú. Sẽ như thế nào nếu sở hữu cho mình một bột sofa hoạ tiết đầy sinh động.

Hiện nay, sofa đang rất được ưa chuộng trong các ngôi nhà, trong bất kì gian phòng nào. Sofa ngày càng phát triển đa dạng với đủ kiểu phong cách, đủ màu sắc phong phú. Sẽ như thế nào nếu sở hữu cho mình một bột sofa hoạ tiết đầy sinh động.

 
Sofa hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động
 
Không quá cầu kỳ, chỉ với vài đường nét dọc xanh trên chiếc sofa đã giúp cả bộ ghế trở nên bớt đơn điệu và lạ mắt hơn. Kết hợp cùng những chiếc với hoạt tiết và màu sắc đồng điệu. Màu xanh của bộ sofa khiến cho căn phòng trở nên tươi mới hơn.
Sofa hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động
 
Bọc ghế sofa bằng hoạ tiết sọc dọc vô cùng tinh tế. Một bộ sofa với thiết kế tân cổ điển, mang một chút hơi hướng hoàng lại xen lẫn nét hiện đại nhờ những hoạ tiết sọc xanh, trắng, xám trên những chiếc ghế. Tạo nên một không gian vừa sang trọng lại vừa mới lạ.
 
Sofa hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động
 
Những hoạ tiết sọc hẳn là hoạ tiết được rất nhiều người yêu thích bởi sự tinh tế và không bao giờ lỗi mốt của nó. Bọc ghế sofa đẹp với màu xanh bạc hà dễ thương trong một không gian trắng tinh khôi và đầy ánh nắng. Màu xanh ngọt ngào của bộ sofa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu và thư thái mỗi khi ngả lưng vào để nghỉ ngơi.
 
Sofa hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động
 
Bạn đã bao giờ nghĩ đến một chiếc sofa màu đỏ chưa. Hẳn sẽ là một ý tưởng vô cùng táo bạo. Đỏ là màu sắc sáng và hấp dẫn, tuy nhiên lại ít ai lựa chọn một mẫu sofa tông đỏ cho căn phòng của mình. Nhưng nếu bạn yêu thích màu sắc của sự quyến rũ thì đây là một bộ sofa gợi ý dành cho bạn. May vỏ đệm ghế bằng sắc đỏ nhưng không quá cứng nhắc vì đã được tô điểm bằng những hoạ tiết hoa, khiến cho không gian trở nên dịu hơn, hài hoà hơn.
 
Sofa hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động
 
Màu xám trầm mặc tưởng chừng rất đơn điệu nhưng bằng những chiếc lông vũ đã khiến cho bộ sofa mang dáng vẻ mềm mại hơn, dễ thương hơn. Màu sắc không quá nổi bật, hoạ tiết đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Chỉ cần một chiếc sofa nhỏ với vải bọc sofa như thế này đã có thể tạo nên điểm nhấn cho căn phòng của bạn.
 
Sofa hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động
 
Mẫu sofa hoa sẽ vô cùng hợp với thời tiết thu, hè hẳn là đây. Với thiết kế khá cổ điển cùng vải bọc hoa sang trọng, chiếc sofa mang đến cho người dùng một cảm giác nên thơ như trong những bộ phim. Hoạ tiết hoa vốn dĩ mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn sẽ hoà quyện vào không gian, trang trí thêm một vài chậu hoa bên cạnh, một nơi thư giản tuyệt vời và lý tưởng dành cho bạn đấy.
 
Sofa hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động
 
Cũng mang hoạ tiết hoa lá nhưng đơn giản hơn và chủ đạo là màu xanh lá đầy sự thiên nhiên. Bộ sofa không chỉ mang sự lãng mạn từ các hoạ tiết cây lá, hoa nhí mà còn được cách điệu bởi vải bọc dài, may xếp ly che hẳn chân ghế. Đây cũng là một chiếc sofa sẽ mang đến vẻ độc đáo trang trí cho cả căn phòng.
 
Sofa hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động
Hay bạn ưa thích sự dễ thương và mang chút trẻ con thì bộ sofa xinh xắn này là dành cho bạn đây. Sắc vàng, những chú thỏ, những củ cà rốt vô cùng nổi bật giữa một không gian xanh. Hẳn đây sẽ là điểm nhấn mang dáng vẻ vui tươi, có chút tinh nghịch. Một chiếc ghế sofa bất kể khi nào nhìn vào đều có thể cảm thấy chút yêu đời ở đó.
 
Một số mẹo để sofa của bạn bền đẹp lâu hơn
 
Dùng khăn ẩm
Nếu bạn không có máy hút bụi, đơn giản nhất chính là dùng khăn thấm nước rồi vắt khô, sau đó nhẹ nhàng lau đi lớp bụi trên sofa. Vừa tiết kiệm vừa nhanh chóng.
 
Loại bỏ bụi bám bằng máy hút bụi
 
Có thể xem là cách dễ dàng và nhanh nhất khi bạn muốn vệ sinh thường xuyên chiếc sofa ngay tại ngôi nhà của mình. Máy hút bụi sẽ giúp bạn mau chóng loại bỏ lớp bụi bẩn có trên bề mặt của sofa mà không tốn quá nhiều thời gian.
 
Không nên đặt sofa trực tiếp nơi có nắng: bạn nên đặt sofa ở những nói thoáng mát, tránh các cạnh tưởng, ổ điện và đặc biệt là nắng có thể khiến vải bọc của sofa bị xỉn màu, làm mất vẻ đẹp trắng sáng vốn có của nó.
 
Xử lý ngay lập tức khi có sự cố tràn hay vấy bẩn: trắng là màu dễ bẩn nhất trong tất cả các màu, vì nó khó có thể làm sạch hẳn hoàn toàn khi bị vấy bẩn. Bạn cần chú ý khi sử dụng các đồ dùng hay chất lỏng có màu để giữ gìn được màu sắc tốt nhất.
 
Không nên di chuyển nhiều và đặt sofa ở nơi thoáng mát 
Không nên đặt các bộ ghế sofa quá sát tường hoặc các ổ điện. Đặc biệt đối với chất liệu da, không nên đặt trực tiếp nơi có nhiều ánh nắng mặc trời. Chất liệu da có thể sẽ dễ bị ẩm mốc hoặc cháy nổ nếu ở trong nhiệt độ quá cao. 
 
Tránh để các vật nhọn tiếp xúc nhiều với ghế sofa
Dù các sofa với chất liệu da hay vải có độ bền khá lâu vì việc không chú ý khi sử dụng các vật liệu sắc nhọn như kéo, dao… có thể làm hỏng, xấu bề mặt của đệm ghế, gối sofa
4.65 sao của 1416 đánh giá
Sofa hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động
Sofa hoạ tiết cho căn phòng thêm sinh động
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088