• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp

Từ chấm bi đến các bản in vạn hoa, hãy cuộn trước một số ghế sofa gỗ đồ họa tuyệt đẹp sẽ khiến bạn nghiêm túc xem xét lại quan điểm của mình về vải bọc có hoa văn chấm phá cho căn phòng bạn.

Một chiếc ghế sofa gỗ có hoa văn hiện đại có thể làm nên điều kỳ diệu cho ngôi nhà của bạn. Khi được trang trí đúng kiểu, chỗ ngồi với chiếc ghế có vải bọc sofa sáng màu có thể trở thành tâm điểm nghệ thuật trong căn phòng. 
 
 
Để chứng minh quan điểm của mình, chúng tôi đã tập hợp 10 chiếc ghế sofa gỗ với đệm ghế được bọc vải in ấn đẹp mắt để bạn chiêm ngưỡng và truyền cảm hứng. Từ chấm bi đến các bản in vạn hoa, hãy cuộn trước một số ghế sofa gỗ đồ họa tuyệt đẹp sẽ khiến bạn nghiêm túc xem xét lại quan điểm của mình về vải bọc có hoa văn. Đặc biệt bạn có thể tham khảo thêm Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp tại đây để chuẩn bị cho dự án trong tương lai của bạn.

Hoạ tiết in hoa

Mặc dù ý tưởng về một chiếc ghế dài in hoa có thể gợi lại những kỷ niệm về ngôi nhà của ông bà bạn, nhưng trên thực tế, một chiếc bọc ghế sofa nỉ có họa tiết hoa văn có thể mang lại màu sắc và cá tính tức thì cho ngôi nhà của bạn.
 
Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp
 
Chọn vải hoa có màu nhẹ nhàng để tạo cảnh ghế sofa tinh xảo hoặc các bức tranh in hoa tươi sáng với quy mô lớn hơn.
 
Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp

Hoạ tiết đệm ghế thêu

Nếu bạn yêu thích bảng màu Hiện đại giữa thế kỷ kết hợp với các thiết kế lấy cảm hứng từ phương Đông để có một cái nhìn tươi mới và phóng khoáng cho không gian trong trang trí của bạn.
 
Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp
 
Việc sử dụng đệm ghế gỗ thêu là một lựa chọn hoàn đối với người yêu thích sự truyền thống trong phòng cách nhà cửa, nó dễ dàng ghép nối với các sắc thái hiện có cho đồ nội thất trong phòng khách của bạn gợi lên sắc thái truyền thống và hiện đại đan xen hoàn hảo.
 
Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp

Hoạ tiết kẻ sọc

Ghế sofa vải sọc là lý tưởng để thêm các yếu tố sang trọng và tự tin yên tĩnh cho nội thất của bạn. Các thiết kế vải sọc cho đệm ghế có thể là một sự bổ sung tinh tế hoặc gây ồn ào cho căn phòng.
 
Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp
 
Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa ấm cúng cho ngôi nhà vĩnh cửu của mình hay một đơn vị ở góc cho ngôi nhà nghỉ mát của bạn, những chiếc ghế sofa sọc có thể mang đến vẻ ngoài độc đáo mà bạn đang theo đuổi.
 
Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp

Hoạ tiết chấm bi

Ai biết vải bọc may đệm ghế chấm bi có thể trông sang trọng như vậy? Hóa ra là bạn có thể biến bất kỳ chiếc ghế sofa cũ nào thành một nơi siêu phong cách để ngồi với lớp vỏ bọc vải bóng bẩy. Bám sát với các điểm có tông màu đất hoặc điều hướng sâu để tạo ra một tuyên bố nhẹ nhàng hơn.
 
Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp

Hoạ tiết in rừng nhiệt đới

Mặc dù ý nghĩ về một chiếc ghế sofa in họa tiết rừng rậm có vẻ quá lố, nhưng hãy lắng nghe chúng tôi. Một chiếc ghế được thiết kế theo kiểu dáng đẹp thực sự có thể trở thành một tâm điểm quyến rũ cho ngôi nhà của bạn. Cân nhắc sự kết hợp màu sắc đậm hơn để có cái nhìn ấn tượng hơn.
 
Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp

Hoạ tiết vải trơn kết hợp với hoạ tiết gối trang trí

Mặc dù chỉ riêng một chiếc ghế sofa đã đủ thời trang để để lại ấn tượng, nhưng khi kết hợp với những màu sắc và họa tiết bắt mắt khác, nó có thể tạo ra một khung cảnh nội thất có tác động tuyệt vời.

Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp

Hoạ tiết hình học

Đừng quên rằng một mô hình hình học đen trắng rõ ràng có thể có sức mạnh như thế nào. Nó có thể giữ riêng nó trong một nội thất tối giản, trung tính và mang lại cho không gian của bạn một yếu tố đáng kinh ngạc. Và nếu bạn thích vẻ ngoài này nhưng lại lo lắng về việc mang nó vào trong nhà, có thể bắt đầu với một căn phòng mà bạn không phải nhìn thấy hàng ngày.
 

Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp

Hoạ tiết nhuộm vải Tie-dyed

Cho dù bạn chọn bọc ghế tie-dye là một cách trang nhã để kết hợp một bức tranh in đầy màu sắc vào ngôi nhà của bạn. Hàng dệt toàn cầu trông thật tuyệt vời trong bất kỳ sự lặp lại nào, nhưng chúng tôi đặc biệt yêu thích nó được đặt xen kẽ với hình bóng của Pháp thế giới cũ.
 
Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp

Hoạ tiết da báo cá tính

Chắc chắn mọi người đều yêu thích một họa tiết da báo đẹp mắt, nhưng việc kéo một họa tiết da báo lên ghế sofa của bạn lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tuy nhiên, khi kết hợp với bảng màu sơn trung tính và các phụ kiện đầy màu sắc, ghế bọc có đốm hình động vật kiểu dáng đẹp có thể trông sang trọng một cách đáng ngạc nhiên.
 
Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp

Hoạ tiết vải trơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách sáng tạo để mang màu sắc vào phòng khách của mình, hãy xem xét tác động của một chiếc ghế sofa như thế này từ Mong muốn đến Truyền cảm hứng, được trang bị bằng một bản in ảo giác đầy phong cách. Nó không chỉ trông sống động và chiết trung, vải bọc bằng vải trơn phong phú ngay lập tức biến chỗ ngồi hàng ngày của bạn thành một màn hình nghệ thuật đặc biệt.
 

Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp

Sofavinaco - dịch vụ sofa chuyên nghiệp

Nếu mọi thứ được đề cập vẫn còn quá sức đối với bạn, thì Sofavinaco ở đây để giúp bạn một tay. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa, đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế,... chuyên nghiệp và uy tín, Sofavinaco chắc chắn hiểu được nhu cầu của khách hàng.
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline: 0918 593 088 để nhận được bảng giá bọc ghế sofa chi tiết và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 
Hoặc ghé thăm tại: 
Văn Phòng Đại Diện
  • Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
  • Số 45 Ngõ 140/1 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân- HN
  • Số 93 Phố Ba La, Phường Phú La, Đường 21B, Hà Đông, HN
  • 1067 Nguyễn Thị Định, Cát Lái, Quận 2, Thủ Đức
  • 44/2e Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố HCM
Email: vinacohome@gmail.com
Website: sofavinaco.com
4.85 sao của 2009 đánh giá
Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp
Top 10 hoạ tiết đệm ghế gỗ đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088