• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn vải bọc ghế sofa như thế nào cho đúng?

Lựa chọn vải bọc ghế sofa như thế nào cho đúng? Một không gian nhà ở, văn phòng, công ty sẽ không thể đẹp hơn nếu thiếu sự góp mặt của bộ ghế sofa. Tuy nhiên, tùy vào từng hoàn cảnh, nội thất, diện tích, không gian mà chúng ta có sự lựa chọn ghế sofa khác nhau cho hợp lý.

Một không gian nhà ở, văn phòng, công ty sẽ không thể đẹp hơn nếu thiếu sự góp mặt của bộ ghế sofa. Tuy nhiên, tùy vào từng hoàn cảnh, nội thất, diện tích, không gian mà chúng ta có sự lựa chọn ghế sofa khác nhau cho hợp lý. Sau đây, chuyên mục sofavinaco.com xin tư vấn cho bạn cách lựa chọn vải bọc ghế sofa hợp lý nhất và nên bọc ghế ở đâu là uy tín và chất lượng.

 

Hình dạng, kích thước và phong cách là tất cả những điều quan trọng cần xem xét khi lựa chọn một mảnh đồ nội thất bọc da, nhưng chọn đúng loại vải có thể là quyết định quan trọng nhất của tất cả. Không chỉ bạn phải tìm một loại vải trông tuyệt vời, nhưng bạn cũng cần phải xem xét nó cảm thấy như thế nào, mặc và làm sạch để nó phù hợp với lối sống của bạn. Với rất nhiều lựa chọn, bạn có thể dễ dàng bị choáng ngợp. Hãy để hướng dẫn này giúp bạn lựa chọn vải bọc ghế sofa phù hợp cho căn nhà.

Lựa chọn vải bọc ghế sofa như thế nào cho đúng?

Màu sắc của vải bọc ghế sofa

Có thể phụ thuộc vào sở thích của từng thành viên trong gia đình. Nếu gia đình bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động thì hãy chọn những màu sáng như: màu trắng, vàng, đỏ … còn nếu muốn không gian tĩnh lặng, thư thái có thể màu nâu, đen chính là sự lựa chọn khá tốt, nhưng bạn cũng nên xem xét kĩ càng để chúng phù hợp với màu đá hoa, màu tường sơn nữa nhé. Ngoài ra, việc làm đệm ghế ngồi đi kèm cũng là sắc tố góp phần tạo nên sự hài hòa và bắt mắt trong căn phòng

Lựa chọn vải bọc ghế sofa như thế nào cho đúng?

Cần hài hòa với màu gạch nền, màu sơn tường và các đồ nội thất khác trong ngôi nhà. Vải bọc ghế sofa nên tông xẹt tông cùng màu rèm cửa, thảm trải nhà … như vậy sẽ tạo nên một thể thống nhất hợp lý.

Nếu bạn là hộ kinh doanh, có thể chọn loại vỏ bọc ghế sofa đẹp hợp với phong thủy và vận mệnh của gia chủ để tăng thêm tài lộc và sự may mắn.

Lựa chọn vải bọc ghế sofa như thế nào cho đúng?

Chất liệu vải bọc ghế sofa

Không thiếu các chất liệu bọc ghế sofa cho bạn lựa chọn, mỗi loại có một tính chất và chức năng riêng phù hợp với hoàn cảnh của mỗi gia đình.

Vỏ bọc ghế sofa da thật luôn được ưu ái số 1 bởi khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao, chịu nhiệt giỏi, bất kể là mùa hè hay mùa đông thì ghế sofa da vẫn được sử dụng bình thường và không cần thay đổi nhiều. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là giá thành hơi cao so với chất liệu khác nên bạn hãy xem xét kĩ trước khi mua nhé.

Lựa chọn vải bọc ghế sofa như thế nào cho đúng?

Vải giả da simili chất lượng kém da thật nhưng lại có giá thành hợp lý nên nhiều gia đình có khả năng mua được. Chúng dễ làm sạch, chống phai màu, chống bẩn tốt và hiếm khi gặp phải tình trạng nứt nẻ bề mặt da do đó bạn có thể dùng tới vài chục năm mà không lo phải thay lại.

Vải bọc ghế sofa bằng vải đa dạng về hình thức, mẫu mã, màu sắc mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng cho người ngồi cũng như chi phí ở mức chung nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu yêu thích.

Lựa chọn vải bọc ghế sofa như thế nào cho đúng?

Lựa chọn theo mục đích sử dụng:

Mỗi gia đình có mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ nhà có con nhỏ nên dùng loại vải bọc ghế sofa silk, polieste để tiện trong việc sinh hoạt và vệ sinh không như cotton rất dễ bám bẩn lại khó gột rửa.

Nếu dùng ghế sofa trong kinh doanh phòng hát …thì nên chọn vỏ bọc giả da simili vì giá thành rẻ, khó bị hỏng hóc do nhiều lượt khách hàng sử dụng.

Lựa chọn vải bọc ghế sofa như thế nào cho đúng?

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Vinaco hi vọng những tư vấn về việc chọn vải bọc ghế sofa ở trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho sản phẩm nhà mình. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế,... các bạn có thể truy cập sofavinaco.com để biết thêm thông tin chi tiết.

5.05 sao của 3090 đánh giá
Lựa chọn vải bọc ghế sofa như thế nào cho đúng?
Lựa chọn vải bọc ghế sofa như thế nào cho đúng?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088