• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 thiết kế nội thất spa đáng học theo

Ngày nay thì ngành nội thất không chỉ tập chung vào nội thất gia đình mà bên cạnh đó những người kinh doanh về làm đẹp cũng cần chăm chút cho nơi làm việc của mình điển hình như thiết kế nội

Ngày nay thì ngành nội thất không chỉ tập chung vào nội thất gia đình mà bên cạnh đó những người kinh doanh về làm đẹp cũng cần chăm chút cho nơi làm việc của mình điển hình như thiết kế nội thất spa đẹp dễ nhìn sang trọng thì lúc này khách hàng mới thấy được sự tin cậy , bỏ ra đồng tiền để chăm chút sắc đẹp cho mình .

Thiết kế spa mang phong cách thiên nhiên.
 
Đây có lẽ là phong cách thiết kế spa mà chủ đầu tư nào cũng muốn có vì bắt đầu từ nhu cầu của quý khách trong cuộc sống hiện đại. Một không gian spa với màu sắc nhẹ nhàng, thanh tao của hoa lá cây cỏ hòa quyện vào những trang thiết bị phát triển tạo nên một không gian sảng khoái đẹp và sắc sảo mà ai cũng muốn đắm mình trong các số ấy để các nhân viên chăm sóc xóa đi mọi mệt mỏi, ưu phiền.
 
5-thiet-ke-noi-that-spa-dang-hoc-theo
 
Thiết kế spa phong cách tối giản.
 
Cái gì càng dễ làm càng dễ đứng vững và dễ được chấp nhận dù trong hoàn cảnh nào. Điều này luôn đúng ngay cả trong thiết kế spa. Phong cách tối giản trong thiết kế spa qua mỗi giai đoạn, thời kỳ nhưng vẫn được các kiến trúc sư sẽ giữ những nét căn bản và thêm vào chỗ này những biến tấu làm sao cho phù hợp với thị hiếu hiện tại của khách hàng. Cuộc sống càng phức tạp, bon chen thì ngay khi bắt gặp được một không gian spa sảng khoái đơn giản, nhẹ nhàng, bình an thì ai cũng cảm thấy nhẹ nhàng, trút bỏ được “gánh nặng” và phát triển thành sảng khoái là điều mà chủ đầu tư luôn mong muốn.
 
5-thiet-ke-noi-that-spa-dang-hoc-theo
 
Với phong cách thiết kế spa này, mọi đường nét, bố cục dễ làm nhưng rõ ràng, khoa học chứ ko cầu kỳ, rối rắm. Màu sắc trong thiết kế này cũng được tiết chế, tránh dư thừa, đặc biệt là màu quá chói. Cùng màu sắc, ánh sáng cũng cực kỳ quan trọng. Lúc này, ánh sáng không chỉ chiếu sáng mà còn đóng tầm quan trọng là họa tiết trang trí đặc biệt và chăm sóc sức đề kháng của khách hàng.
 
Thiết kế spa phong cách cổ điển.
 
Loại hình thiết kế spa này đang được cả chủ đầu tư và quý khách rất chú ý hiện nay. Một spa phong cách cổ điển từ không gian, những bức tranh treo tường, quầy lễ tân, bàn tiếp khách… với những nét hoa văn phù hợp với họa đồ thiết kế spa được lựa chọn. Tất cả hòa trộn vào nhau tạo nên nét sắc sảo cho spa.
 
5-thiet-ke-noi-that-spa-dang-hoc-theo
 
Ngoài ra, các chủ đầu tư rất tâm đắc với các phong cách thiết kế spa đặc biệt mang tính chất địa lý và lịch sử như:
  • Thiết kế spa phong cách nhiệt đới
  • Thiết kế spa phong cách Ấn Độ
  • Thiết kế spa phong cách Nhật Bản.
  • Thiết kế spa phong cách hoàng gia

5-thiet-ke-noi-that-spa-dang-hoc-theo

Các phong cách thiết kế spa trên có thể tách riêng, có thể hòa trộn vào nhau phụ thuộc vào đề nghị của chủ đầu tư. Mỗi một phong cách thiết kế spa dù theo hướng nào, các kiến trúc sư của chúng tôi cũng dẫn đến những không gian spa rất cá tính với đầy công năng, thẩm mỹ, phong thủy và ghi dấu ấn cá nhân mang tính thương hiệu cho chủ đầu tư.
 
Những lưu ý khi thiết kế spa.
 
Dù chúng ta muốn thiết kế spa theo loại hình và phong cách nào cũng cần chú ý những vấn đề sau để  chắc chắn tính khoa học, đầy đủ công năng, thẩm mỹ nhằm gây ấn tượng độc đáo với khách hàng.
 
5-thiet-ke-noi-that-spa-dang-hoc-theo
 
+ Phong cách thiết kế spa: chủ đầu tư cần xác định được loại hình spa của mình, từ đây có ý tưởng thiết kế với 1 phong cách đặc biệt, phù hợp với mức đầu tư, dựa trên gợi ý của kiến trúc sư. Có nhiều trường phái kiến trúc: cổ điển, tân cổ hoặc hiện đại, trong các số ấy mỗi lối kiến trúc lại có những phong cách thiết kế khác nhau.
+ Thiết kế logo spa: đây là hình ảnh đại diện, bộ mặt cho thương hiệu riêng chẳng thể bỏ qua. Nó là hình ảnh giúp quý khách ấn tượng hay không, từ đây cấu thành cảm xúc và có thể ghi nhớ, dẫn lối bước chân quý khách đến với dịch vụ spa của chúng ta sau này.
 
5-thiet-ke-noi-that-spa-dang-hoc-theo
 
+ Thiết kế sảnh Spa (phòng khách spa) : Đây là nơi đón những ánh nhìn đầu tiên từ khách hàng, phần nào biểu hiện được sự hạng sang và cao cấp trong dịch vụ của bạn. Vì thế, cần đặc biệt chú trọng và thiết kế làm sao cho thẩm mỹ, khoa học. Lựa chọn và kết hợp màu sắc đúng kiểu giúp không gian spa phát triển thành ấn tượng, cuốn hút hơn. Ngoài ra, điều này cũng ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm của quý khách khi tới đây.
+ Mùi hương: Thông thường, khi thiết kế spa, người ta hay sử dụng loại mùi hương có tinh chất từ môi trường xung quanh để giải đáp cho các bước trị liệu, giúp quý khách cảm thấy thoải mái, an lạc.
+ Âm thanh: đây là 1 trong nhân tố quan trọng chẳng thể thiếu trong các bước thiết kế spa. Âm thanh giúp con người sảng khoái và dễ chịu.

5 mẫu thiết kế spa đẹp chuyên nghiệp được tin dùng .

Thiết kế cho những phòng thiết kế nội thất spa nhỏ đẹp chủ yếu tập chung vào nền tường nhà , giường nằm cho khách , và làm ghế sofa cho khách ,lúc này phải lựa chọn thật kỹ lưỡng sao cho phù hợp với khách hàng

5 thiết kế nội thất spa đáng học theo

Spa thu nhỏ cũng giống như nội thất nhà ở đầy đủ tiện nghi sofa giường

5 thiết kế nội thất spa đáng học theo

Được tư vấn thiết kế màu sắc nên spa trông sang trọng , không gian lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp >>> Dịch vụ thay nệm ghế sofa   sẽ luôn đáp ứng được đệm cho spa

5 thiết kế nội thất spa đáng học theo

Một phòng tắm cho spa mini quá đẹp theo phong cách nhật bản

5 thiết kế nội thất spa đáng học theo

Mộ thiết kế cho spa nhỏ

5 thiết kế nội thất spa đáng học theo

Thiết kế spa nhỏ đẹp tông màu tím

Xu hướng sử dụng ghế sofa ngày càng phổ biến và trở thành nhu cầu thiết yếu của con người trong sinh hoạt cũng như trang trí không gian. Và để đáp ứng yêu cầu này, công ty Sofavinaco được ra đời với sứ mệnh là đơn vị sản xuất và bọc ghế sofa chất lượng vượt trội để không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất đáp ứng đầy đủ tiêu chí của quý khách hàng.

4.85 sao của 2360 đánh giá
5 thiết kế nội thất spa đáng học theo
5 thiết kế nội thất spa đáng học theo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088