• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút

Bao giờ cũng vậy, một ngồi nhà sang trọng luôn đi kèm với những căn phòng sạch sẽ nhất là phòng khách nơi thường xuyên đón tiếp khách và sinh hoạt chung của cả gia đình,...

Thật là thoải mái khi sau một ngày làm việc mệt mỏi, chúng ta được trở về nhà và nghỉ ngơi trên chiếc ghế sofa quen thuộc. Nhưng không phải ai cũng biết, chính chiếc đệm ghế gỗ lại là ổ vi khuẩn lớn trong gia đình chứ không phải một nơi nào khác.

Vì sao nên vệ sinh đệm ghế

Bao giờ cũng vậy, một ngồi nhà sang trọng luôn đi kèm với những căn phòng sạch sẽ nhất là phòng khách nơi thường xuyên đón tiếp khách và sinh hoạt chung của cả gia đình, đừng để một không gian dơ bẩn tồn tại nơi này bởi các thành viên trong nhà bạn sẽ là nạn nhân đầu tiên của vi khuẩn nhất là đối với những bọc ghế salon dơ bẩn.
 
Chính vì thế, việc vệ sinh đệm ghế là điều cần thiết, bất cứ gia đình nào cũng nên vệ sinh đệm định kỳ để bảo vệ sức khỏe gia đình mình. Nhưng tại sao phải vệ sinh đệm, tầm quan trọng của việc vệ sinh đệm ghế là như thế nào?, Làm thế nào để làm sạch đệm ghế ?,  Những điều này không phải ai cũng biết. 
 
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
 

Nguyên nhân chúng ta nên thường xuyên vệ sinh, làm sạch đệm ghế

5 Lợi Ích Của Việc Làm Sạch Đệm Ghế Chuyên Nghiệp, giặt đệm ghế tại nhà là một trong những việc bạn cần lưu ý và thực hiện thường xuyên, để có thể bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn cũng như mang đến phút giây thư giản tuyệt vời nhất nhất. 
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm được làm từ các chất liệu mút và vải bọc, khác nhau tùy theo ý thích và thiết kế phòng khách của bạn mà lựa chọn cho mình những chiếc đệm có hình dáng, màu sắc và chất liệu phù hợp nhất. Nhưng chỉ sở hữu những chiếc đệm phù hợp là chưa đủ mà việc bảo quản, vệ sinh nệm cũng rất cần thiết. Sau đây là các ly do khi bạn xem qua sẽ giật cả mình và mang đệm ghế nhà mình đi giặt và vệ sinh ngay đấy.
 
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
 

Đệm ghế rất dễ bám bụi

Với cấu tạo từ các chất liệu như vải, nỉ, bông, nhung, mút, cao su,... nên sau một thời gian sử dụng đệm ghế của bạn sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào. Không chỉ làm cho không khí phòng ngủ trở nên ngột ngạt hơn mà còn khiến cho bạn dễ gặp phải một số vấn đề về hô hấp. Vì vậy việc giặt đệm là rất cần thiết để có thể loại bỏ bụi bẩn, giúp cho nệm luôn được sạch bụi và không khí trong lành hơn.
 
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
 

Loại bỏ các vết bẩn, ố vàng, nấm mốc

Có nhiều nguyên nhân khiến cho đệm bị bẩn, ố vàng như đồ ăn, thức uống vô tình làm đổ lên đệm, bùn đất từ quần áo, nước tiểu trẻ em,... Đây đều là những điều rất khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống thường ngày, nên khi đệm ghế bị bẩn hãy giặt đệm để loại bỏ các vết bẩn. Nếu để lâu ngày các vết bẩn này sẽ thấm sâu vào bên trong và thậm chí còn xuất hiện nấm mốc rất khó để làm sạch.
 
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
 

Kéo dài tuổi thọ sử dụng đệm ghế

Nếu để các vết bẩn, ố vàng và vi khuẩn,… phát triển lâu ngày chắc chắn tuổi thọ sử dụng của nệm sẽ giảm đi rất nhiều. Ngoài ra mồ hôi hay nước uống thấm vào nệm sẽ làm hỏng cấu tạo của các sợi vải hay bề mặt đệm cao su. Lâu ngày sẽ khiến đệm không còn được chất lượng như ban đầu, thậm chí là hư hỏng và phải thay mới hoàn toàn.

Nơi chứa rất nhiều vi khuẩn

Những chiếc đệm ghế gỗ của bạn thực ra lại chính là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn cũng như rệp, bọ phát triển. Gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của con người, khiến cho bạn có thể gặp một số vấn đề như viêm ngứa da, ho, hen suyễn,... Đặc biệt là nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì không thể bỏ qua việc vệ sinh, bảo quản đệm thường xuyên.
 
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
 

Mang đến những giây phút thư giản hoàn hảo

Chắc chắn với một chiếc đệm ghế sofa gỗ sạch sẽ, êm ái và thơm mát sẽ giúp cho bạn có những khoảng thời gian thử giản thoải mái nhất, các vị khách đến chơi nhà sẽ cảm thấy vui  vẻ hơn. Không bụi bẩn, không nấm mốc, ố vàng và bạn cũng không cần phải lo lắng về các yếu tố gây hại cho sức khỏe của mình. Đây chính là yếu tố giúp cho cơ thể của bạn được hồi phục tuyệt đối sau một ngày dài mệt mỏi, khi ngồi quây quần bên gia đình cùng trò chuyện và thưởng thức những tách trà thơm lừng.
 
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
 

Tổng hợp cách vệ sinh đệm ghế sofa gỗ tại nhà nhanh chóng 

Ghế sofa, đệm ghế rất dễ bám bẩn như bụi đất, phấn hoa, thức ăn vấy bẩn, lông thú cưng, dấu chân, dấu tay của trẻ con,... Những vết bẩn này sẽ tích tụ vi khuẩn gây mất vệ sinh và mất thẩm mỹ. Nếu bạn chưa biết cách vệ sinh ghế sofa, đệm ghế sao cho nhanh và sạch nhất  thì hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây nha!

Loại bỏ mùi hôi 

Khi khử mùi hôi trên bọc ghế sofa thì nhiều người sẽ nghĩ đến ngay việc dùng nước xịt khử mùi chuyên dụng cho ghế sofa .
Sử dụng vài giọt tinh dầu hay hương liệu trên mảnh vải nhỏ và để một góc sofa.
Nếu như để ghế bớt mùi hôi và cùng lúc vệ sinh luôn bạn hãy rắc một ít bột baking soda lên bề mặt ghế rồi sau đó dùng máy hút bụi làm sạch.
Sử dụng vật liệu thiên nhiên như vỏ cam, quýt phơi khô, hạt cafe rang thơm để ở góc ghế chúng sẽ giúp cho bọc nệm sofa của bạn hoàn toàn sạch mùi luôn.
 
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
 
Hãy tháo lớp vỏ đệm ra và nhẹ nhàng rải muối nở lên bề mặt vải bọc sofa sau đó cho vào túi kín.Để qua đêm rồi rũ hết muối nở ra, bạn cũng có thể dùng bàn chải mềm để loại bỏ muối nở còn sót lại. Sau đó, đem phơi vỏ đệm phơi dưới nắng, có gió thổi nhẹ sẽ giúp vỏ đệm thơm hơn.

Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên vỏ bọc đệm ghế

Những vết bẩn cứng đầu luôn làm đau đầu các bà nội trợ vì nó rất khó làm sạch như dính mực. Trong trường hợp này, cách nên làm là bạn có thể sử dụng một chút cồn nhỏ lên vết bẩn tiếp đó bạn dùng giấy có độ hút cao thấm cho mực ngấm sang giấy. Việc này cần được lặp đi lặp lại nhiều lần thì mới có hiệu quả cao bạn nhé.
Một cách khác để đánh bật những vết bẩn cứng đầu trên ghế sofa là bạn hãy sử dụng chai dung dịch lau nội thất xe hơi và xịt dung dịch này lên những chỗ bẩn. Bạn nên đợi khoảng 10-15 phút trước khi dùng khăn ẩm lau lại. Bước cuối cùng là bạn dùng máy sấy tóc để hong khô chỗ vừa làm sạch.
 
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
 

Xóa bỏ vết kẹo cao su trên vỏ đệm ghế

Bạn lo sợ vết bẩn nàu sẽ không tài nào đi được vì nó có độ kết dính rất là cao, với bộ Sofa đẹp  thì lại càng khó hơn. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện theo cách sau thì thật đơn giản và chẳng mất quá nhiều thời gian.
 
Hãy chuẩn bị một miếng vải và 1 viên đá lạnh nhỏ, gói đá lạnh vào miếng vải bọc lại rồi đặt lên chỗ dính vết kẹo cao su trên ghế sofa vải. Tầm 10p bạn lấy miếng vải ra, vết kẹo cao su sẽ bị đông lại và có thể lấy ra cực kì dễ dàng.
 
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
 

Xóa vết màu vẽ 

Mẫu sofa đẹp bị màu vẽ bám chủ yếu do nhà bạn có trẻ nhỏ. Bố mẹ lo lắng ghế sofa vải nỉ sẽ khó làm sạch vết bẩn này hơn so với sofa da. Tuy nhiên bạn vẫn hoàn toàn có thể làm sạch chúng chỉ với một chút cồn nhẹ. Hãy pha cồn với chút nước và dùng bông y tế thấm vào vết màu vẽ trên ghế sofa, chẳng mấy chốc mà vết bẩn sẽ biến mất.
 

Xóa bỏ vết cà phê hay trà bám 

Khi bạn ngồi để uống nước, chẳng may nước trà hay cà phê sẽ bám lại trên bộ ghế. 
Vì là chất liệu vải nỉ cho nên khi chất lỏng vào sẽ dễ dàng thấm xuống phần dưới, nếu như bạn không xử lý kịp thời thì dễ làm ghế sofa bị mốc.
Trong trường hợp này bạn nên xử lý càng sớm càng tốt. Hãy lấy khăn sạch và thấm vào chỗ vừa làm đổ cà phê hay trà cho chất lỏng thấm đều vào khăn.
Tiếp đến bạn lấy nước rửa chén pha loãng với giấm ăn và nước sạc, lấy khăn khô thấm dung dịch đó rồi rửa vết bẩn ở trên ghế sofa vải
Sau khi thấy vết bẩn đã sạch thì lau khô với khăn sạch một lần nữa.
 
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
 
Với  một số mẹo vặt trên chúc các bạn thành công trong việc vệ sinh bộ đệm sofa nhà  mình nhé!

Làm gì khi đệm ghế đã quá cũ, vỏ đệm bị phai màu, màu sắc vỏ đệm không còn phù hợp?

Sau một thời gian sử dụng đệm ghế gỗ chắc hẵn sẽ bị xuống cấp. Tùy vào chất liệu mà bạn chọn dùng, nhiều gia định lựa chọn lớp mút đệm tốt có thể sử dụng được trong thời gian rất lâu, tuy nhiên lớp vỏ đệm sau một thời gian dùng và giặt tẩy sẽ bị xuống màu không còn đẹp và sang trong như lúc đầu nữa. Điều này khiến cho vẻ đẹp căn phòng của bạn không được hoàn mỹ nữa. Việc bạn cần làm để thay đổi không gian, tạo mới cho bộ sofa chính là đặt  may vỏ đệm ghế mới, bạn cũng có thể mua những mẫu vỏ đệm có sẵn trên thị trường nhưng chắc hẵn điều này sẽ rất khó nếu bộ sofa của bạn có kích thước quá to hoặc quá nhỏ. 
 
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
 
Đặt may vỏ đệm ghế bạn sẽ có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu vải theo ý thích và phù hợp với không gian nội thất, phong cách thiết kế, kiểu dáng sofa nhà bạn. 
 
Chi phí mà bạn bỏ ra để tậu được bộ vỏ đệm không cao, hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu vải bọc sofa, vô vàng những màu sắc và họa tiết độc lạ, bạn có thể tham khảo tại các địa chỉ nhận may đệm ghế sofa uy tín.

Nên đặt may vỏ đệm ghế ở đâu?

Một câu  hỏi mà khá nhiều bạn đang thắc mắc đúng không nào. Vì hiện nay có rất nhiều công ty tham gia vao lĩnh vực ghế sofa, khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một công ty để đặt may vỏ đệm ghế. 
 
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
 
Chúng tôi SOFA VINACO tự tin khẳng định với quý khách hàng chúng tôi là đơn vị cung cấp các dịch vụ về ghế sofa uy tín và chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cung đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên lành nghề, vui vẻ nhiệt tình cùng chất lượng vải bọc sofa cao cấp có nguồn gốc xuất xứ minh bạch, kèm theo đó là chính sách bảo hành dài hạn theo từng loại chất liệu. Khách hàng có thể an tâm và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại công ty chúng tôi.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về các dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế đẹp giá rẻ, bọc lại sofa,… Vinaco sẽ không làm bạn thất vọng ở một chi tiết nào.
 
4.65 sao của 1915 đánh giá
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
Vệ sinh đệm ghế sofa gỗ sạch khuẩn 99.9% chỉ trong vài phút
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088