• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 lợi ích của việc làm sạch đệm ghế chuyên nghiệp

Việc vệ sinh vải bọc chuyên nghiệp là cách tốt nhất để giữ cho ghế của bạn luôn sạch, mới. 

Rất có thể bạn đã chọn đồ nội thất của mình vì bạn thích nó, vậy tại sao không đối xử với nó như bạn vẫn làm? Trong suốt một ngày bình thường, vải bọc của bạn sẽ bị hao mòn và có thể dẫn đến hư hỏng nghiêm trọng theo thời gian. Việc vệ sinh vải bọc chuyên nghiệp là cách tốt nhất để giữ cho ghế của bạn luôn sạch, mới. Dưới đây là năm lợi ích tuyệt vời.

1. Chất lượng không khí tốt hơn

Do tính chất xơ của nó, vải bọc tự nhiên thu thập các chất gây dị ứng trong suốt thời gian tồn tại của nó. Làm sạch vải bọc chuyên nghiệp đi sâu vào các sợi của đồ nội thất của bạn và loại bỏ lông tơ, phấn hoa và bụi có thể gây dị ứng và kích động mắt, mũi và cổ họng. Việc loại bỏ các chất gây dị ứng này dẫn đến chất lượng không khí trong nhà của bạn tốt hơn và cuộc sống lành mạnh hơn cho bạn và gia đình bạn.
 
5 lợi ích của việc làm sạch đệm ghế chuyên nghiệp

2. Tuổi thọ đồ đạc lâu hơn

Không có gì bí mật: bạn càng chăm sóc đồ đạc của mình tốt thì chúng càng bền lâu. Nó đúng với ô tô; nó đúng với quần áo, và nó đúng với đồ nội thất. Làm sạch vải bọc ngăn ngừa vết bẩn hình thành trên vải của đồ nội thất của bạn. Nó loại bỏ mùi, dầu cơ thể và bụi có thể bám vĩnh viễn trên vải bọc của bạn mà không cần bảo dưỡng đúng cách. Bằng cách sử dụng chất tẩy rửa bọc ghế chuyên nghiệp, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất và tiết kiệm tiền cho chính mình về lâu dài!
 
5 lợi ích của việc làm sạch đệm ghế chuyên nghiệp

3. Diện mạo thẩm mỹ tốt hơn

Tất cả chúng ta trông đẹp hơn sau khi tắm so với khi chúng ta không tắm trong một thời gian. Điều này cũng xảy ra với vải bọc của bạn! Làm sạch vải bọc chuyên nghiệp sẽ giúp đồ nội thất của bạn trông như mới. Nó sẽ giúp bảo toàn tính toàn vẹn tổng thể của đệm và ngăn ngừa sự xuống cấp. Kết quả của việc làm sạch vải bọc là đồ nội thất đẹp hơn và một ngôi nhà đẹp hơn!
 
5 lợi ích của việc làm sạch đệm ghế chuyên nghiệp

4. Sạch hơn, Mùi tươi hơn

Đồ đạc của bạn đã ở đó từ dày đến mỏng và nó bắt đầu có mùi như vậy. Từ thú cưng đến thanh thiếu niên cho đến món bánh mì ống và pho mát đã được làm sạch gần hết, bọc của bạn đã có được một vài mùi hương trong suốt cuộc đời của nó. Mặc dù bạn có thể che đậy chúng bằng cách phun nhanh làm mát không khí, nhưng chỉ làm sạch sâu và kỹ lưỡng mới thực sự loại bỏ được mùi không mong muốn của đồ nội thất. Hãy cho nó một khởi đầu mới. Mũi của bạn sẽ cảm ơn bạn cho nó!
 
5 lợi ích của việc làm sạch đệm ghế chuyên nghiệp

5. Thực hành Vệ sinh An toàn hơn

Vải bọc trên đồ nội thất của bạn không phải là một chiếc khăn lau bát đĩa cũ, và nó cũng không nên được làm sạch như một chiếc khăn! Vải bọc có thể khá dễ rách và đòi hỏi chuyên môn và xử lý chuyên nghiệp. Trong khi bạn có thể mua một chai nước tẩy vải từ cửa hàng tạp hóa, bạn đang bảo vệ tuổi thọ của đồ nội thất bằng một chai nước tẩy. Những người làm sạch bọc ghế được đào tạo để xác định cách làm sạch an toàn nhất cho vật liệu cụ thể của bạn. Họ sẽ có thể xác định cách tốt nhất để làm sạch vải bọc của bạn và để nó trông đẹp như mới.
 
5 lợi ích của việc làm sạch đệm ghế chuyên nghiệp

Sofavinaco chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cho khách hàng. Dịch vụ này đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với chúng tôi. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng , đặc biệt là khách hàng ở khu vực Hà Nội.
Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc ghế sofa chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều. Sofavinaco là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới mẻ căn hộ của gia đình bạn.Bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới Sofavinaco sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được bọc lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới.
5 lợi ích của việc làm sạch đệm ghế chuyên nghiệp
 
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 
4.75 sao của 2380 đánh giá
5 lợi ích của việc làm sạch đệm ghế chuyên nghiệp
5 lợi ích của việc làm sạch đệm ghế chuyên nghiệp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088