• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau

Bài viết này sẽ nói về một số cách phối màu cho phòng khách và ghế sofa theo nhiều chủ đề và phong cách khác nhau. Mong bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng để xây dựng phòng khách cho nhà mình.

Khi xây dựng nhà cửa chúng ta phải biết cách lựa chọn và phối hợp màu sắc sao cho hợp lý. Và phòng khách cũng không ngoại lệ, ắt hẳn không gian phòng khách cũng cần sự hài hòa giữa màu sofa và màu sơn phòng khách để tạo nên không gian lung linh và nổi bật hơn. Thế nên hãy cùng Sofa Vinaco khám phá ra những phong cách phối màu giữa cách sơn phòng và ghế sofa nhé! Bộ bàn ghế sofa thường là tiêu điểm của phòng khách nếu sự xuất hiện của nó quá chênh lệch với những màu sắc khác trong gian phòng thì căn phòng sẽ trở nên thiếu thu hút ngay lập tức. Vì vậy cùng nhau tham khảo một số cách phối màu theo nhiều chủ đề cho khu vực phòng khách nhé.

1. Phối màu tạo không khí lãng mạn

Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau - 01
Yếu tố lãng mạn là một trong những yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống của gia đình nói chung và các cặp đôi hay các cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn với nhau nói riêng. Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng màu sắc có khả năng tác động rất lớn đến cảm xúc của con người. Vì vậy để thiết kế một chủ đề lãng mạn cho phòng khách bạn hãy lựa chọn những màu sơn thuộc gam màu sáng hoặc màu trung tính như trắng, be hoặc hồng nhạt,... và kết hợp với những bộ ghế sofa có màu sắc nổi bật thể hiện nhiều cảm xúc như đỏ vàng hoặc cam. 
Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau - 02
Không khí lãng mạn của ngôi nhà sẽ giúp cho tình cảm gia đình và vợ chồng trở nên khắng khít hơn mỗi khi về nhà. Phòng khách và ghế sofa sẽ là nơi sinh hoạt chung của đôi vợ chồng và là nơi trò chuyện tâm sự sau ngày dài làm việc căng thẳng ở bên ngoài. 

2. Phối màu tạo cảm giác thoải mái

Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau - 03
Đối với cảm giác thoải mái là cảm giác mà chúng ta được thả mình trên chiếc ghế sofa yêu thích với màu sắc nhã nhặn hài hòa với không gian phòng khách. Nếu bạn mong muốn biến phòng khách trở thành một nơi nghỉ ngơi thư giãn thì chúng ta có thể sử dụng một trong những gam màu nhẹ nhàng để sơn tường và ghế sofa như màu xanh cốm màu vàng mơ hoặc màu beige,... Đây là những màu nhẹ nhàng và em dịu sẽ giúp người nhìn không bị choáng ngợp hay chói mắt như những màu sắc đối lập quá đặc biệt như màu đỏ, đen hoặc vàng. 
Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau - 04
Khi kết hợp những màu sắc trang nhã trong cùng một không gian sẽ khiến cho người dùng cảm thấy được nhẹ nhàng và thoải mái khi trở về ngôi nhà thân yêu của mình. Ngoài ra chúng ta có thể kết hợp một vài chi tiết nhỏ trong các vật dụng nội thất khác bằng nét bổ sung độc đáo như một vài họa tiết kẻ sọc hoặc hình dạng vui tươi trên gối tựa sofa hoặc đồ trang trí kệ tủ,... sẽ giúp cho không gian trở nên thân thiện, hài hòa và gần gũi hơn vì có tính cá nhân hóa cực cao. 
Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau - 05

3. Phối hợp màu tương đồng

Đối với những gia chủ có sở thích màu sắc tương đồng để không gian trở nên nhã nhặn và sang trọng hơn thì Sofa Vinaco xin hiến kế cho bạn một cách đó là sử dụng những gam màu đậm hơn hoặc nhạt hơn của một tông màu, để giúp cho không gian trở nên hài hòa một cách dễ dàng mà không gây nhàm chán. Xem thêm: Phối Hợp Tông Màu Trung Tính Vào Thiết Kế Phòng Khách
Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau - 06
Chúng ta có thể sử dụng nhiều sắc thái của 1 gam màu trong các vật dụng nội thất khác như sofa, tủ rượu, kệ sách, thảm trải sàn sofa, kệ tivi,... điều này sẽ giúp cho bạn có cảm giác là căn phòng rộng lớn hơn mẹo này cực kỳ hữu dụng cho những căn phòng có không gian hạn chế. 
Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau - 07
Sự phối hợp hài hòa giữa màu sơn tường và các vật dụng nội thất, đặc biệt là ghế sofa, sẽ giúp xóa nhòa ranh giới giữa các vật trong gian phòng. Nhờ đó sẽ gây được hiệu ứng thị giác, mở rộng không gian về mặc cảm giác, hiệu quả rộng thoáng trong mắt người nhìn sẽ được nâng cao hơn. 

4. Phối hợp màu khiến không gian sang trọng bậc nhất

Một trong những phong cách mà rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho phòng khách của mình đó chính là phong cách sang trọng và hiện đại. Đối với những mẫu thiết kế sang trọng và hiện đại chúng ta phải lựa chọn những vật dụng nội thất một cách tinh tế hơn.
Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau - 08
Bạn có thể lựa chọn một bộ ghế sofa bằng da chữ L cùng một chiếc bàn trà chân nhỏ vừa tạo cảm giác thông thoáng vừa tiết kiệm được những góc chết của gian phòng tạo cảm giác không gian mở rộng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó để tăng độ sang trọng Chúng ta nên lựa chọn những vật dụng có màu sắc đối lập nhau như trắng - đen, xám - trắng, nâu - trắng,... và những sản phẩm mạ vàng hoặc giả mạ vàng,... Để tạo cho căn phòng những đường nét rõ ràng nâng cao giá trị những vật dụng đắt đỏ lên rất nhiều lần. Xem thêm: Cách Chọn Màu Sắc Hoàn Hảo Cho Sofa
Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau - 09
Nói đến đây nếu chiếc ghế sofa bằng da của gia đình bạn đã trở nên cũ kỹ phai màu hoặc sờn rách vì đã trải qua rất nhiều năm đồng hành cùng gia đình. Nhưng nếu chân và khung ghế còn đủ chắc chắn mà bỏ đi thì sẽ cực kỳ hoang phí đúng không nào?
Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau - 10
Vì vậy hãy lựa chọn một giải pháp thông minh hơn đó chính là dịch vụ bọc đệm ghế da tại Sofa Vinaco. Đối với chúng tôi những sản phẩm có vẻ ngoài cũ kỹ chưa chắc là những sản phẩm không còn tốt. Chỉ cần khung ghế của gia đình bạn còn chắc chắn thì chẳng mấy chốc, công ty chúng tôi sẽ biến chúng trở thành một chiếc ghế có vẻ ngoài như mong muốn của khách hàng và không khác với bộ ghế sofa mới hoàn toàn là mấy nhưng với mức giá chỉ bằng 1/3 mức giá mua ghế mới 100%. 
 
Hãy liên hệ với số hotline ở dưới gốc trái màn hình của thông tin sofa Vinaco để nối máy ngay đến với những nhân viên chăm sóc khách hàng hàng đầu của Sofa Vinaco. Họ sẽ giải đáp tất tần tật về những câu hỏi của khách hàng liên quan đến việc bọc ghế, đảm bảo chất lượng sản phẩm đem lại là một chất lượng cực kỳ hoàn hảo và vừa ý người tiêu dùng. 
 
Trên đây là một số cách phối màu giữa ghế sofa và màu tường với gian phòng khách cho từng chủ đề khác nhau. Hi vọng rằng bạn sẽ sớm tìm thấy một chủ đề phòng khách mà bạn yêu thích để khiến cho phòng khách của gia đình bạn trông lung linh và hiện đại hơn nhé.
4.95 sao của 2642 đánh giá
Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau
Vài cách phối màu cho sofa và phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088