• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách

Những gam màu trung tính thường được khách hàng ưa chuộng trong thiết kế và trang trí nội thất. Cùng Sofavinaco tìm hiểu sâu hơn về những gam màu trung tính này nhé!

Khi bước vào một ngôi nhà, chúng ta chưa cần biết đến tổng thể căn nhà như thế nào, nhưng điều đầu tiên đập vào mắt khách đến chơi nhà đó chính là thiết kế của phòng khách. Phòng khách không chỉ là nơi để các thành viên trong gia đình sum họp bên nhau mà còn là nơi để gặp gỡ các vị khách quý đến nhà chơi. Do đó hầu hết các gia đình đều quan trọng việc thiết kế nội thất sao cho ý tưởng thiết kế vừa hoàn hảo, vừa hợp phong thủy mà lại có sức thu hút. 
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách tìm được một ý tưởng thiết kế phối hợp cùng với những gam màu trung tính sao cho không gian phòng khách của gia đình bạn thêm đẹp và hoàn hảo hơn nhé. 

Gam màu trung tính là gì?

Cụm từ màu trung tính được thể hiện trong rất nhiều bài viết nhưng có lẽ mọi người chưa có hình dung khái quát về những gam màu trung tính. Gam màu trung tính là cụm từ để chỉ những màu sắc có tông màu mà khi chúng ta nhìn vào cho ta cảm giác nhẹ nhàng đơn giản và tinh tế. Màu trắng, kem, xám và đen - là những màu nằm trong tông màu trung tính. 
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách - 01
Không ít các gia chủ khi gặp Sofavinaco đã có rất nhiều câu hỏi rằng nên đặt ghế sofa ở đâu? Bố trí kệ tivi để cả gia đình cùng xem như thế nào? Tủ kệ nên để và lựa chọn thiết kế làm sao? Nên mua các vật dụng nội thất màu sắc gì cho phù hợp với màu tường trung tính?... tất cả đều được cân nhắc thật kỹ để có thể tạo nên một không gian phòng khách đầy đủ chức năng và tăng yếu tố thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình. 

Màu xám thanh lịch

Bắt đầu với một gam màu xám được đánh giá là một gam màu được nhiều gia đình lựa chọn cho phòng khách của mình. Nhắc đến màu xám chúng ta có thể nghĩ đến ngay một màu duy nhất. Nhưng không bạn đừng nghĩ như vậy, khi đi sâu hơn vào tông màu xám chúng ta còn có các màu xám với độ đậm nhạt khác nhau nhờ vậy bạn có thể lựa chọn những gam màu đó phối hợp làm sao cho phòng khách gia đình trở nên đặc biệt hơn. Tuy nhiên, màu gốc của màu xám vẫn là màu tối, cho nên không nên sử dụng quá nhiều màu xám trong một không gian sẽ khiến gia đình có cảm giác không sáng sủa và ngột ngạt. 
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách - 02
Màu xám luôn tạo cho người nhìn vào cảm giác thanh bình, khỏe mạnh và chắc chắn. Giúp chúng ta xua đi sự bực tức và tìm thấy bình yên, thanh thoát trong tâm hồn. Ngày nay, trong các thiết kế hiện đại màu xám sẽ giúp không gian trở nên sang trọng hơn rộng rãi hơn và tinh tế hơn. Chúng ta có thể kết hợp màu xám cùng với màu nâu màu đỏ hoặc màu vàng, để khiến không gian có điểm nhấn và không gây nhàm chán. Xem thêm: Sofa Vàng Sưởi Ấm Không Gian Tiếp Khách
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách - 03
Đối với ghế sofa màu xám được xem là một trong những màu đặc trưng khi nhắc đến ghế sofa phòng khách. Ghế sofa được coi là một trong những món đồ nội thất quan trọng và là nhân vật chính của trung tâm căn phòng khách.  Bằng cách phối hợp những đồ vật tương phản với gam màu xám đậm hoặc xám nhạt, sẽ đem đến sự tươi mới cho không gian, mà không gây tù túng bí bách.

Màu trắng tinh khôi

Màu trắng là gam màu cũng được lòng rất nhiều khách hàng bởi vì ra màu này thể hiện sự tinh tế sang trọng cho phòng khách của gia đình. Trong các thiết kế màu trắng thường được lựa chọn làm màu rèm, màu tường, màu kệ tủ,... vì nó rất dễ dàng kết hợp cùng với nhiều đồ nội thất khác. Ví dụ như một bộ ghế sofa màu nâu đi với màu tường trắng sẽ thật trang nhã và hài hòa. Hoặc một bộ ghế sofa màu trắng kết hợp cùng thảm màu đen sẽ tôn lên sự huyền bí và thanh lịch hơn bao giờ hết. 
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách - 04
 
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách - 05

Màu đen đẳng cấp

Trong các gam màu trung tính thì chúng ta có thể nhận thấy rằng gam màu đen sẽ giúp không gian trở nên trầm lắng và đặc sắc hơn. Đối với một số người thì ra màu đen là nỗi sợ bởi vì chúng thường biểu tượng cho những điều tiêu cực và không may mắn. Tuy nhiên bạn đã nhầm, với gam màu đen nói riêng và màu tối nói chung, thì chúng có những sức hút đặc biệt tạo ra những phần nền cho những đồ vật khác, ánh lên sự sang trọng cho toàn thể phòng khách và căn hộ của bạn. 
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách - 06
Nếu biết cách phối hợp giữa những món đồ nội thất khác nhau cùng màu đen thì chúng ta sẽ tạo nên cho không gian sự đẳng cấp cá tính và khác biệt hơn những ý tưởng màu sắc khác.
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách - 07
Màu đen đặc biệt phù hợp với những tông màu trung tính còn lại như trắng và kem. Ngoài ra, màu đen còn có thể đi liền với những vật phẩm nội thất có màu vàng ánh kim giúp không gian cực kỳ sang trọng, nổi bật và sự hiện đại hiếm có. 

Màu kem hòa nhã

Trong các thiết kế nội thất màu kem thường được sử dụng như một màu đệm cho những mảng màu lớn của căn phòng. Ví dụ như mảng tường, sofa phòng khách, màu rèm,...
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách - 08
Thoạt nghĩ thì màu kem có lẽ rất nhàm chán nhưng nó chính là một trong những yếu tố để làm nền phát huy những màu sắc khác làm chúng thêm nổi bật hơn và khả năng cân bằng màu sắc cực lớn. 
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách - 09

Màu nâu trầm tĩnh

Khác với màu kem thường làm nền thì màu nâu thường được ứng dụng để làm màu chính cho những sản phẩm nội thất riêng biệt. Màu nâu là một trong những màu sắc tiêu biểu để kết hợp trong các thiết kế phòng khách. Chúng ta có thể bắt gặp màu nâu trong các vật liệu trang trí bằng gỗ, ghế sofa da màu nâu, thảm trải phòng khách màu nâu,... 
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách - 10
Ngoài ra, màu nâu thường được các gia chủ mệnh Thổ lựa chọn vì theo phong thủy chúng có khả năng thu hút tài lộc, tạo cơ sở vững chắc để an cư lạc nghiệp.
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách - 11
Trên đây là những ý tưởng thiết kế nội thất có thể bạn sẽ thích. Bởi vì một bộ ghế sofa chính là bộ mặt của phòng khách nên xác định màu sắc cho nó cũng là một việc cần thiết. Với những gam màu trung tính bộ ghế sẽ tạo nên phong cách riêng tương ứng với những đồ vật khác. Thiết kế nội thất thật thú vị phải không? Xem thêm: Cách Chọn Màu Sắc Hoàn Hảo Cho Sofa
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách - 12
Dịch vụ bọc ghế Sofavinaco nơi cung cấp cho bạn những mẫu ghế sofa có gam màu trung tính phù hợp với nhiều gia chủ có nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn đã và đang sở hữu một chiếc ghế sofa chưa có gam màu trung tính phù hợp, hoặc chiếc ghế sofa đã sử dụng lâu năm bị sờn rách, phai màu hoặc hỏng hóc thì đây là thời điểm phù hợp để bạn suy nghĩ đến việc bọc lại ghế sofa
 
Sofavinaco là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bọc ghế sofa. Với tiêu chí đảm bảo hoàn thiện đầy đủ các nhu cầu của khách hàng, Sofavinaco tin rằng chúng tôi có thể mang lại những sản phẩm tốt nhất hoàn chỉnh nhất và hài lòng khách hàng nhất. 
4.85 sao của 2352 đánh giá
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách
Phối hợp tông màu trung tính vào thiết kế phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088