• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp

Sofavinaco cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa với đa dạng nhiều lựa chọn về loại vải tốt nhất để biến đổi diện mạo không gian của bạn.

Bất kể loại ghế hoặc sofa nào trong nhà bạn, một lúc nào đó nó sẽ được sử dụng bởi một người nào đó. Điều này có nghĩa là bạn cần loại vải tốt để bọc những chiếc ghế đó, v.v., và làm cho chúng có tuổi thọ lâu dài. Thêm vào đó, họ cũng cần phải trông đẹp trong suốt những năm đó.
 
 
Sofavinaco cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa với đa dạng nhiều lựa chọn về loại vải tốt nhất để biến đổi diện mạo không gian của bạn và làm cho nó cảm thấy và trông như mới một lần nữa. Cho dù bạn đang chọn vải bọc cho đồ nội thất mới hay để bọc lại một trong những món đồ yêu thích, chúng tôi đều có loại vải dành cho bạn. Hãy lựa chọn và đặt hàng vải bọc của bạn để hoàn thiện chiếc ghế yêu thích của bạn.
 
Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
 
Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa khác nhau bao gồm cotton, linen, da, axetat, lụa, polyester, polypropylene, acrylic và nylon. Vải bọc sofa cũng có thể được tạo ra từ một loại sợi hoặc hỗn hợp nhiều sợi. Chọn đúng loại vải bọc sẽ đảm bảo tuổi thọ cho đồ nội thất của bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Sofavinaco khám phá loại vải bọc tốt nhất cho dự án của bạn.
 
Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp

Vải thiên nhiên

Các loại vải tự nhiên thường được ưu tiên lựa chọn và ưa chuộng bởi những người tìm kiếm cảm giác êm ái và mềm mại nhất. Cotton, lụa, len, da và vải linen là một số loại vải bọc sofa tự nhiên phổ biến.
 

Vải tổng hợp

Các loại vải bọc tổng hợp được tạo ra để có độ bền và khả năng làm sạch vượt trội với chi phí sản xuất rẻ hơn các loại vải tự nhiên. Vải tổng hợp được tạo ra bằng phương pháp đưa các tổng hợp hóa chất vào các sản phẩm tự nhiên để tạo ra sợi tổng hợp. Những sợi tổng hợp này sau đó được dệt thành các loại vải mà chúng ta sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Một số loại bạn có thể đề cập đến là olefin, polyester, nylon, rayon và acrylic.
 

Các loại chất liệu bọc ghế sofa phổ biến

Cotton

Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
 
Cotton là loại sợi tự nhiên được sử dụng rộng rãi nhất và có giá thành rẻ nhất. Với sự thoải mái và ổn định, bông có nghĩa là mang lại cảm giác mềm mại cho đồ nội thất của bạn. Cotton rất tốt cho độ bền và khả năng chống phai màu khi sử dụng để làm vỏ đệm ghế.

Lụa

Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
 
Lụa có lẽ là một trong những lựa chọn đắt tiền so với các chất liệu vải bọc sofa khác. Nó chỉ nên được sử dụng trong một phòng khách trang trọng mà không sử dụng nhiều. Lụa tơ tằm cần được làm sạch một cách chuyên nghiệp nếu có thứ gì đó bị đổ hoặc làm bẩn đồ đạc.
 
Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp

Da

Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
 
Có lẽ loại vải bền nhất để bọc ghế sofa da. Da là một lựa chọn tuyệt vời cho các khu vực giao thông cao trong khi trông thoải mái. Da cũng được khuyến khích cho những người có động vật hoặc vật nuôi. Rất dễ hút sạch lông và giữ được lâu.
 
Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp

Linen

Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
 
Vải linen là tốt nhất cho phòng chỉ dành cho người lớn vì thực tế nó có thể bị nhăn và dễ bị ố. Thật tuyệt vì hầu hết vải in là trên vải lanh, làm cho các thiết kế phức tạp có giá cả phải chăng hơn. Vải lanh có thể co lại khi giặt. Nó cần được làm sạch chuyên nghiệp để tránh làm hỏng hoặc thay đổi kích thước vải.
 
Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp

Vinyl

Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
 
Nếu bạn muốn có một loại vải chống phai màu và tác hại của ánh nắng mặt trời, nhưng lại dễ dàng lau sạch bằng khăn ẩm, hãy chọn vinyl. Bạn có thể tìm thấy vinyl có sẵn trong các thiết kế chạm nổi trang trí công phu, kiểu bắt chước da và các tùy chọn dệt kết cấu với màu đồng nhất. Vinyl có giá cả phải chăng, chịu được hao mòn và trông vẫn bóng bẩy.

Nỉ

Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
 
Một loại vải hoặc đồ dùng làm từ sợi len đã chải kỹ, hoặc len và lông thú, được nhồi đầy hoặc rèn thành chất rắn chắc bằng cách ép và cuộn, với các sợi nhỏ mà không kéo sợi hay dệt. Bọc ghế sofa nỉ được khá nhiều khách hàng chọn lựa vì giá cả khá phải chăng

Nhung

Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
 
Bọc ghế bằng nhung phổ biến vì nó không tốn kém, có nhiều màu sắc và kiểu dáng, và tuổi thọ cao. Chọn vải nhung để có kết cấu độc đáo, khả năng chống ố hoặc cách dệt. Thấm các vết bẩn và chải kỹ vật liệu để giữ cho vật liệu sạch sẽ. Chất liệu vải nhung bọc ghế sofa cho phòng khách sang trọng phù hợp cho không gian.
 
Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp

Tweed

Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
 
Có rất nhiều lợi thế khi sử dụng vải bọc vải tweed. Tweed được làm từ những sợi len bền, có kết cấu và vẻ đẹp tự nhiên. Làm sạch vải tuýt cần hút bụi định kỳ trừ khi bạn cần làm sạch tại chỗ bằng chất tẩy rửa nhẹ để loại bỏ vết bẩn. Chọn vải tuýt cho phòng ăn tinh tế, cổ điển hoặc ngôi nhà theo phong cách trang trại.

Polyester

Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
Thường được sử dụng với các loại sợi khác, Polyester là một loại sợi pha trộn tuyệt vời với bông để tăng thêm khả năng chống nhăn cho vải. Polyester giữ lại thuốc nhuộm và là lựa chọn ban đầu cho sợi bọc ngoài trời.

Faux Suede

Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
 
Microsuede hoặc da lộn giả là một loại vải tổng hợp đáng mơ ước vì nó trông giống như da thật nhưng không tốn kém. Da lộn giả có trọng lượng nhẹ, dễ làm sạch và bền theo năm tháng. Lưu ý rằng các loại vải giả màu sáng hơn có thể xuất hiện các mảnh vụn, bụi bẩn và các vết bề mặt. Không giống như da thật, chất thay thế làm từ nhựa này không có sự tàn ác của động vật và chống lại vết bẩn và vết rách tốt hơn da lộn đích thực.
 
Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
 
Các loại vải bọc sẽ khiến bạn tốn kém vì quá nhiều chi phí để làm ra chúng. Nhưng chi phí sẽ xứng đáng khi bạn có được chất liệu và kiểu dáng như ý muốn. Phần khó nhất là chọn vải cho ngôi nhà của bạn, có rất nhiều lựa chọn có sẵn.
 
Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
 
Nếu mọi thứ được đề cập vẫn còn quá sức đối với bạn, thì Sofavinaco ở đây để giúp bạn một tay. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa, đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế,... chuyên nghiệp và uy tín, Sofavinaco chắc chắn hiểu được nhu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline: 0918 593 088 để nhận được bảng giá bọc ghế sofa chi tiết và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

Hoặc ghé thăm tại: 

Văn Phòng Đại Diện

  • Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

  • Số 45 Ngõ 140/1 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân- HN

  • Số 93 Phố Ba La, Phường Phú La, Đường 21B, Hà Đông, HN

  • 1067 Nguyễn Thị Định, Cát Lái, Quận 2, Thủ Đức

  • 44/2e Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố HCM

Email: vinacohome@gmail.com

Website: sofavinaco.com

4.75 sao của 826 đánh giá
Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
Top 10 chất liệu bọc ghế sofa đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088