• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vải nhung bọc ghế sofa cho phòng khách sang trọng

Vải nhung bọc ghế sofa cho phòng khách sang trọng, phù hợp cho không gian phòng khách, công ty. Với sự đa dạng , phong phú về mẫu mã, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng.

Với cuộc sống hiện đại và phát triển, những bộ ghế sofa đang ngày càng thịnh hành và được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay. Ghế sofa dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng nhờ sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. 
Nếu bạn đang lựa chọn một chất liệu vải bọc sofa phù hợp cho không gian phòng khách nhà bạn, hãy thử trải nghiệm vải nhung với những lợi ích tuyệt vời mà Sofa Vinaco sẽ cung cấp dưới đây.
 
Vải nhung là gì?
Vải nhung là loại chất liệu mềm mịn, mượt, xốp có thể giữ ấm như len nhưng đem lại cảm giác sang trọng, quý phái hơn. Chất liệu này luôn xuất hiện đầy mới mẻ trong các thiết kế, có đủ màu sắc và là chất liệu phổ biến để sản xuất quần áo, giày dép, túi xách,…và trong lĩnh vực nội thất. 
 
Vải nhung bọc ghế sofa cho phòng khách sang trọng
 
Đặc điểm của vải nhung
Vải nhung có hai mặt : mặt trái trơn và mặt phải là mặt tuyết mềm mịn.
  • Mặt tuyết có hai chiều vải: xuôi tuyết và ngược tuyết bắt sáng nhiều hơn.
  • Tùy vào loại vải nhung mà nó độ đàn hồi tốt hay không tốt.
Phân loại vải nhung
  • Vải nhung cực kỳ đa dạng về nguồn gốc nguyên liệu, màu sắc, chất liệu và hoa văn thiết kế.
  • Nhung có thể được làm từ nhiều loại sợi khác nhau, theo truyền thống là được dệt từ lụa. Phần lớn nhung được bán ngày nay ít là "nhung lụa" thực sự mà là sự pha trộn giữa tơ nhân tạo và lụa. Nhung được làm hoàn toàn từ lụa rất hiếm và thường có giá thị trường cao.
  • Cotton cũng được sử dụng để làm nhung, mặc dù điều này thường dẫn đến một loại vải kém sang trọng. Nhung cũng có thể được làm từ các loại sợi tự nhiên như lanh, mohair và len. 
  • Gần đây, các loại nhung tổng hợp đã được phát triển, chủ yếu từ polyester, nylon, viscose, acetate và từ hỗn hợp tổng hợp khác nhau hoặc từ tổng hợp kết hợp và sợi tự nhiên. Ngoài ra còn rất nhiều loại vải nhung: nhung the, nhung tuyết, nhung nỉ, nhung lì, nhung co giãn, nhung trơn, nhung lạnh, nhung tăm,…

Vải nhung bọc ghế sofa cho phòng khách sang trọng

  • Người ta có thể dùng kỹ thuật ủi để tạo các hoa văn trên mặt vải. Khi sản xuất nếu người ta chỉ chèn thêm sợi tạo nút thắt vòng tròn ở một số nơi nhất định trên vải. Vải qua đó sẽ có hoa văn theo mẫu các sợi chèn thêm. Các chỗ còn lại thường láng và bóng.
Có nên mua sofa vải nhung cho phòng khách không?
Ưu điểm chung của các loại sofa vải
  • Màu sắc, kiểu dáng đa dạng: Sofa vải nói chung đều rất đa dạng về màu sắc, hoa văn, kiểu dáng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phòng khách một bộ ghế sofa ưng ý mà không phải tốn quá nhiều công sức để tìm kiếm và lo lắng về chất lượng như những bộ ghế sofa da thật đắt tiền. 

Vải nhung bọc ghế sofa cho phòng khách sang trọng

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Ngoài ra, sofa vải ngày nay được thiết kế rất thông minh, với phần vỏ hoàn toàn có thể tháo rời để bạn có thể vệ sinh chúng bất cứ khi nào bạn muốn. So với sofa da dễ bám bẩn và đòi hỏi kỹ thuật vệ inh cầu kì, phức tạp, sofa vải lại có được điểm cộng đáng kể nhờ tính năng vệ sinh vô cùng dễ dàng và tiện lợi.
  • Giá cả hợp lý: Nếu bạn đang có sự cân nhắc về giá thành khi mua sofa, sofa vải sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn khi giá thị trường của những bộ ghế sofa vải rất hợp lý, phải chăng và tiết kiệm gấp nhiều lần so với một bộ ghế sofa làm bằng da thật.

Điểm nổi bật của sofa vải nhung

Riêng sofa chất liệu vải nhung, có thể thấy các điểm nổi bật của loại vải này như sau:

  • Vải nhung tạo cảm giác mềm mại, độ bóng tinh tế và tính chất rủ tốt.
  • Với nét đặc trưng về độ bền ánh sáng độ bắt sáng cao, các chất liệu vải nhung được sử dụng để phủ lên những bộ ghế sofa một vẻ ngoài sáng bóng rất bắt mắt.
  • Vải nhung tạo cảm giác sang trọng, quý phái và quyền lực.

Vải nhung bọc ghế sofa cho phòng khách sang trọng

Tùy vào màu sắc của căn phòng, bạn có thể chọn màu sắc vải nhung bọc ghế sofa để tạo nên một không gia vừa hài hòa, cân đối và đẹp mắt.
Bạn đang có nhu cầu bọc lại ghế sofa? Sofa Vinaco luôn sẵn sàng phục vụ. Hãy gọi ngay vào đường dây nóng hoặc truy cập website sofavinaco.com của chúng tôi dể được tư vấn và giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí nhé!
4.75 sao của 2422 đánh giá
Vải nhung bọc ghế sofa cho phòng khách sang trọng
Vải nhung bọc ghế sofa cho phòng khách sang trọng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088