• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot?

Cùng Sofa Vinaco tìm hiểu về sofa giường - một chiếc sofa thông minh đang được sự chú ý của khá nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Nó có thật sự tốt và hot? Cùng xem đến cuối bạn nhé.

Ngày nay, với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng không gian sống của con người ngày càng nhỏ lại, chỉ cần đáp ứng đầy đủ các tiện nghi và lợi ích mà con người cần trong cuộc sống hàng ngày là đủ. Đặc biệt là những ngôi nhà ở khu vực thành thị và thành phố lớn thì không gian càng phải tiết kiệm hơn. Và để có thể tiết kiệm diện tích thì giải pháp lựa chọn nội thất thông minh được coi là một sự lựa chọn cần thiết. 

Sofa giường chính là một giải pháp tối ưu trong việc tối đa hóa diện tích không gian. Vậy sofa giường là gì? Những tính chất nào của nó mà giải quyết được vấn đề không gian? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.
 
 

1 - Ghế sofa bed là gì sofa bét có đặc điểm gì nổi bật

Sofa bed hay còn gọi là sofa giường là một sản phẩm nội thất thông minh kết hợp với các đặc điểm của hai loại vật dụng nội thất đó là giường và sofa vào trong cùng một sản phẩm. 
 
Thiết kế này được kết hợp bằng công nghệ hiện đại chỉ mất vài giây là có thể nhanh chóng biến chiếc ghế sofa hiện đại thành một chiếc giường êm ái và ngược lại. Đến đây thì chắc các bạn đã hình dung được sofa giường là gì rồi phải không?
Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot? - 01
Sofa giường được coi là giải pháp thiết thực và tuyệt vời cho nhiều gia đình sống trong một không gian chật hẹp. Bằng cách sử dụng những tính năng hay trong 1 mà không phải những sản phẩm nào cũng có để có thể giúp bạn giải quyết vấn đề không gian một cách nhanh chóng và hữu ích. 

2 - Những lợi ích khi sử dụng sofa giường là gì? Tại sao bạn nên mua sofa giường ngay và luôn?

Nếu bạn quyết định mua một bộ ghế sofa thì bạn không chỉ sở hữu hai tính năng trong một sản phẩm mà thực tế khi sử dụng sofa giường còn có rất nhiều lợi ích vậy sofa giường có những lợi ích gì? Xem thêm: Tất Tần Tật Về Sofa Giường

2.1 - Giải phóng diện tích tối đa

Nếu căn hộ của bạn có diện tích khiêm tốn và bạn ngại mua những sản phẩm nội thất có kích thước lớn thì sofa 2 trong 1 tiện ích như sofa giường sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi từ ghế thành giường.
Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot? - 02
Hoặc đơn giản hơn gia đình bạn thường xuyên có khách ở lại qua đêm thì lựa chọn sofa giường cũng có thể đáp ứng nhu cầu này của quý khách. Biến không gian phòng khách trở thành một nơi để nghỉ ngơi vào ban đêm cũng là một ý tưởng không tồi. 
Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot? - 03
Hoặc khi gia đình bạn cần có một chỗ để có nhiều không gian tiếp khách hơn thì có thể gấp chiếc giường đa năng này lại tạo nên diện tích rộng rãi hơn, thoáng mát hơn cho các thành viên trong gia đình cũng như khách đến nhà thuận tiện trong việc sinh hoạt và gặp gỡ. 

2.2 - Có thể sử dụng ở nhiều nơi

Sofa giường không chỉ có ưu điểm là tiết kiệm diện tích trong nhà mà còn là món đồ tốt cho nhiều phòng khác nhau. Sofa giường có thể được đặt ở phòng khách, phòng ngủ, thậm chí là phòng làm việc,... Là một món đồ tốt có thể thay đổi linh hoạt khi cần. 
Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot? - 04
Hoặc nếu như bạn đang tìm kiếm một món đồ nội thất thích hợp để thư giãn và yên tĩnh thì sofa giường có thể được đặt ở sân thượng ban công hoặc ngoài sân cũng là một ý tưởng rất tuyệt. 
Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot? - 05
Với thiết kế gấp gọn giúp chúng ta có thể dễ dàng di chuyển ghế sofa giường đến mức cứ đâu bạn thích và nhanh chóng di chuyển trở lại vào trong nhà. Chiếc ghế này thật tuyệt vời đúng không các bạn?!

2.3 - Tạo sự thoải mái khi sử dụng

Sofa giường không chỉ được sử dụng tại gia đình chúng còn có chức năng thú vị hơn so với các loại giường hoặc sofa truyền thống. Chắc chắn rồi khi cần một nơi nghỉ ngơi ngay lập tức thì chỉ cần vài động tác nhỏ bạn có thể biến chiếc ghế sofa đang ngồi trở thành một chiếc giường ấm áp thật là trải nghiệm thoải mái. 
Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot? - 06
Ngoài ra với khả năng thích ứng với nhiều loại vải bọc sofa như nhung, nỉ, vải, da,... thì sofa giường chắc chắn là một mẫu sofa hiện đại, đem đến trải nghiệm hiếm có mà Không phải món đồ nội thất nào cũng có được. 

2.4 - Gói gọn chi phí chỉ trong một sản phẩm

Nếu bạn cần so sánh giữa chi phí để sở hữu một bộ sofa giường và một mẫu ghế sofa phòng khách, thì rõ ràng chiếc sofa giường có thể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí. Chưa kể những gia đình có không gian thật sự hạn chế thì bạn chỉ cần mua một chiếc sofa bed, chứ không cần phải bỏ ra số tiền gấp đôi để mua hai sản phẩm. 
Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot? - 07

2.5 - Mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Những lợi ích khi sử dụng sofa giường còn là tăng giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn với nhiều kiểu dáng và màu sắc hấp dẫn. Khiến cho sofa giường trở thành một trong những mẫu sofa có khả năng trang trí tuyệt vời mà rất nhiều khách hàng săn đón, đặc biệt là những gia chủ theo phong cách nội thất trẻ trung, năng động và hiện đại. Xem thêm: Cách Chọn Đệm Ghế Sofa Giường Tốt Nhất
Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot? - 08
Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc ghế sofa giường cực kỳ thông minh và bổ ích nhưng nó có hiện tượng sờn rách, phai màu và cũ kỹ thì đừng vội bỏ nó đi nhé. 
 
Sofa giường có những tính năng cực kỳ hữu ích như Sofa Vinaco đã nói ở trên thì việc lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của Sofa Vinaco là một lựa chọn hợp lý để cứu cánh cho chiếc sofa yêu thích của gia đình bạn. 
Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot? - 09
Đối với chiếc ghế sofa giường có bộ khung kỹ thuật và kết cấu chắc chắn thì việc tái sử dụng nếu bộ khung ấy khi nó vẫn còn an toàn, thì chi phí để bọc đệm ghế sẽ rẻ hơn rất nhiều so với mua một mẫu sofa mới. Đồng thời, nếu sử dụng dịch vụ bạn còn có thể tự do lựa chọn loại vải bọc sofa và chất liệu của đệ mút, sao cho đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời dù là khi nằm hoặc khi ngồi. 
Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot? - 10
Đến đây các bạn cũng đã hiểu được sofa giường là gì cách sử dụng và những lợi ích mà nó mang lại rồi đúng không nào. Hi vọng qua bài viết này quý khách hàng của Sofa Vinaco có thể biết thêm một số thông tin về một sản phẩm nội thất tuyệt vời này. Đồng thời hãy click vào những bài viết liên quan để có thể học hỏi thêm những cách chọn sofa cực kỳ hữu ích cho căn hộ diện tích hẹp bạn nhé. 
4.65 sao của 945 đánh giá
Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot?
Tại sao sofa giường lại là mẫu ghế sofa hot?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088