• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc sofa giường, sofa bed thì đây là bài viết hữu ích dành riêng cho bạn. Mong bạn sẽ tìm được mẫu giường và sự lựa chọn ưng ý.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa cho một không gian tiết kiệm trong căn hộ ấm cúng của gia đình mình hay đơn giản chỉ cần một nơi để tiếp khách đơn giản thì ghế sofa ngủ (hay còn gọi là sofa giường) sẽ là lựa chọn phù hợp. Sau đây Sofavinaco sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn đệm ghế sofa giường để có thể tận hưởng hai chức năng vừa là sofa vừa là nệm ngủ mà không cần phải mua cả hai.

Có những loại ghế sofa giường nào?

Khi nhắc đến ghế sofa giường Điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của mọi người thường là kiểu gấp tiêu chuẩn. Đó có thể là những chiếc giường có những thanh kim loại khó chịu đâm vào lưng bạn khi bạn cố gắng có một giấc ngủ ngon. 
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 01
May mắn thay những chiếc ghế sofa gặp tiêu chuẩn không phải là những chiếc ghế duy nhất gây khó ngủ và gây ám ảnh cho bạn. Có rất nhiều loại ghế sofa ngủ khác nhau từ giường ban ngày, nệm futon, giường xếp, giường ngủ và rất nhiều loại khác trong danh sách. Vì vậy đừng nản lòng nếu một loại giường sofa không hoạt động, Hãy mở rộng trải nghiệm và lựa chọn một chiếc sofa giường khác.
 

Nếu phải chọn đệm hoặc ghế sofa hoặc không là gì cả?

Nếu bạn nghĩ có thể sử dụng một chiếc sofa để ngủ là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Ghế sofa nổi tiếng là đem lại trải nghiệm tồi tệ khi ngủ, nó có thể gây cho người ngủ cảm giác mệt mỏi hơn sau giấc ngủ, đau đầu, đau lưng, đau vai vì tư thế ngủ trên ghế cả đêm không thoải mái.
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 02
Mặt khác diện tích đệm sẽ bị hạn chế về độ dài và chất liệu. Có nghĩa là chúng sẽ không đem lại cảm giác êm ái bằng những chiếc giường thích hợp. Hoặc có thể là chất liệu vải bọc đệm thô cứng gây ma sát với làn da của bạn, gây ngứa, rát.
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 03
Thay vào đó bạn có thể lựa chọn những chiếc sofa giường thông minh vừa có thể tiết kiệm diện tích vừa có thể để đem lại giấc ngủ thoải mái hơn. Tuy nhiên do diện tích hẹp nên đa phần các giường sofa thường chỉ đủ để cho một người lớn ngủ. Xem thêm: Những Lý Do Để Bạn Chọn Mua Sofa Giường
 

Vấn đề vận chuyển

Một số câu hỏi đặt ra cho những căn hộ có diện tích nhỏ đó là một chiếc ghế sofa giường có thể hay không đặt vào phòng khách. Tất nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay những chiếc ghế sofa ngủ đã được thiết kế để cho phép tháo rời, di chuyển qua các góc hẹp cũng như lên cầu thang để có thể để tiện lợi khi di chuyển vào phòng khách mà lắp ráp.
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 04
Khuyết điểm duy nhất của chúng là chúng nặng hơn nhiều so với những chiếc ghế sofa tiêu chuẩn bị có các bộ phận được làm bằng kim loại.
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 05
Vậy chúng có cân nặng bao nhiêu? Có những chiếc ghế sofa giường có thể đạt tới 100 kg tùy thuộc vào cơ chế sử dụng và vận hành của nó.
 
Vì vậy trước khi quyết định mua một chiếc ghế sofa giường nào đó bạn cần xem xét và tham khảo ý kiến từ các cửa hàng uy tín để có thể được tư vấn và cung cấp những ý tưởng tốt hơn cho từng nhu cầu của bạn.

Khả năng bảo trì

Riêng về vấn đề bảo trì và sửa chữa đối với sofa giường thì đây là một vấn đề lớn vì chi phí để sửa chữa chúng khá lớn và đắt tiền. Nhưng nguy hiểm có thể bất kỳ đâu, vì lớp vải của sofa giường khá mỏng để bảo đảm độ êm cho người dùng khi ngủ. Nên dễ bị mèo cào, vật nuôi phá hỏng, dễ bị sờn rách, dấu chân, vết bẩn cứng đầu,.. cũng dễ khiến bạn đau đầu trong việc bảo quản.
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 06
Trong thiết kế, hầu hết các loại vải bọc đệm của ghế sofa giường đều cố định để bạn không mất công thay ga và giặt giũ. Điều đó có nghĩa là bạn cần cân nhắc lựa chọn một lớp vải không quá cứng, cũng không quá mỏng để có thể cân bằng cả hai yếu tố trên.
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 07
Sofavinaco góp ý với bạn một sáng kiến nhỏ đó là bạn có thể thiết kế riêng một lớp vải bọc đệm bên ngoài có thể tháo rời để thuận tiện làm sạch khi có một số vết bẩn cơ bản mà không cần các chất làm sạch sofa chuyên dụng.

Giải pháp bọc đệm ghế sofa giường

Nếu gia đình bạn đã và đang sử dụng một chiếc sofa giường nhưng lại làm bẩn, bị sờn rách lớp đệm mút vì lâu năm sử dụng. Hãy liên hệ với dịch vụ may vỏ đệm ghế của Sofavinaco của chúng tôi. 
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 08
Bằng việc kiểm định và giữ lại khung ghế, chúng tôi sẽ cho quý khách quyết định loại đệm, loại vải, hoa văn và màu sắc trên vải để thay mới cho chiếc ghế sofa giường cũ. Đảm bảo đem lại vẻ ngoài ấn tượng, mới mẻ, phù hợp với sở thích và không gian gia đình bạn. Xem thêm: Bọc Vải Là Gì Và Làm Thế Nào Để Bạn Chọn Vải Tốt Nhất Cho Ghế Sofa Của Bạn?

Một số mẫu sofa giường chất lượng cao

Mẫu ghế Friheten 

Mẫu ghế rất được ưa chuộng vì thiết kế hiện đại, cơ chế hoạt động đơn giản, chi phí thấp. Ngoài sức chứa 3 người ngồi thì ghế còn có chức năng lưu trữ bên dưới gầm ghế rất tiện lợi.
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 09

Mẫu ghế sofa Futon

Có thiết kế tối giản, cơ chế hoạt động dễ hiểu, dễ vận hành. Chắc chắn với tầm giá này sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng kinh ngạc vì độ thoải mái của vải bọc ghế đem lại.
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 10
 
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 11

Dòng ghế Comfort da Mỹ

Với độ nổi tiếng của những chiếc ghế ngủ này thì chắc hẳn các bạn không còn quá lo ngại để quyết định sở hữu chúng. Được mệnh danh là những chiếc mercedes giường với kích cỡ lớn suy ra độ thoải mái, sang trọng cũng từ đó tăng lên. Đồng nghĩa bạn phải chi cho nó một mức giá khá cao để có thể sở hữu một chiếc giường cỡ king size (hơn 80 triệu). 
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 12
Tuy nhiên bạn chỉ có thể sở hữu chúng khi đặt hàng trực tiếp tại website chính hãng vì số lượng sản xuất tại nhà máy có hạng.

Giường Bestar Murphy

Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất - 13
Vị trí cuối cùng trong danh sách vàng của Sofavinaco là chiếc ghế kết hợp giường Bestar Murphy. Được mệnh danh là thiết kế của tương lai vì nó đảm bảo các tính năng cần có giữu một chiếc sofa và một chiếc giường mà còn có tính năng độc đáo “giấu giường” bên trong tủ quần áo, mở rộng diện tích tối đa khi không sử dụng. 
 
 
 
 
 
4.75 sao của 856 đánh giá
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất
Cách chọn đệm ghế sofa giường tốt nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088