• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc vải là gì và làm thế nào để bạn chọn vải tốt nhất cho ghế sofa của bạn?

Để cho căn phòng của chúng ta luôn đệp và sang trọng thì không thể bỏ qua các loại ghế sofa. Chính vì vậy, vải bọc sofa cần được lựa chọn cho phù hợp với không gian và màu sắc căn phòng.

Vải bọc sofa hoặc ghế bành mới là một khoản đầu tư lớn mà bạn không muốn bỏ thêm chi phí cho lần thứ hai trong một vài tháng sau khi bạn đã nhận được sản phẩm hiện tại. Nếu chọn vật liệu không đúng cách thì bạn sẽ thấy trong khoảng thời gian tới sẽ thấy những vết xước và vết bẩn trên chiếc sofa của mình. Đừng để mắc lỗi về màu sắc hoặc hoa văn, điều đấy sẽ làm cho toàn bộ căn phòng trở nên tồi tệ (hoặc bạn sẽ phải bỏ chi phí ra để có lại chiếc bọc đệm sofa với màu sắc khác).

Vì vậy, trước khi bạn chọn vải bọc mới, các bạn nên tìm hiểu những gì, chẳng hạn như xem xét về độ bền, thoải mái và phong cách. Đây là cách khiến không gian sống của chính bạn trở nên thật đẹp để có thể vui vẻ duy trì chúng trong những năm sau đó. Chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý nho nhỏ để các bạn có thể tham khảo và dễ dàng đưa ra quyết định hơn cho cá nhân mình nha.
Lựa chọn vải bọc cho ghế sofa của bạn

Vải bọc sofa là gì?

Vải bọc sofa là các vật liệu bao gồm vải, đệm, tấm ga và lò xo, tạo nên các lớp phủ mềm của các loại ghế, sofa và các đồ nội thất khác. Việc sử dụng vải bọc đã bắt đầu từ thời trung cổ và trở nên phổ biến trong các thế kỷ 17, 18 và 19. Trong những năm qua, nhiều loại vật liệu đã được sử dụng, từ cỏ khô, lông ngựa đến len. Các mặt hàng bọc hiện đại sử dụng lò xo kim loại và bọt cho độ bền cao hơn. Trong khi các vật liệu nội thất có thể không nhìn thấy được, chúng tạo ra sự khác biệt lớn trong việc liệu loại này có thoải mái hay không. Và mặc dù vải luôn có thể được thay đổi và có thể cần, tùy thuộc vào sự hao mòn của việc chọn lớp bên trong chất lượng cao sẽ giúp đảm bảo mảnh vải sẽ tồn tại trong nhiều năm tới.
Lựa chọn vải bọc cho ghế sofa của bạn

Cách chọn vải bọc tốt nhất cho ghế sofa của bạn (hoặc Ghế, hoặc Đầu giường)

Lựa chọn vải bọc cho ghế sofa của bạn
  • Khi bạn mua vải bọc, hãy để nhu cầu thực tế của bạn được ưu tiên trước nhất. Trước tiên, hãy xem xét cách bạn sống và ai sẽ là người sử dụng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại vật liệu cho phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể thích vẻ ngoài của nhung lụa, nhưng nó sẽ nhanh chóng bị hư hỏng trong một ngôi nhà có trẻ em hoặc vật nuôi.
  • Các khu vực thường tập trung nhiều nhất trong căn nhà, chẳng hạn như phòng khách, sẽ cần vải bền, còn các khu vực ít tập trung hơn thì vải sẽ không bị hao mòn nhiều, chẳng hạn như phòng ngủ hoặc đầu giường, có thể sử dụng bất kỳ loại vải dệt nào.
  • Một sai lầm lớn mà mọi người mắc phải, là không xem xét làm thế nào một loại vải hoặc da có thể bị lão hóa theo thời gian. Kiểm tra nhãn và đặt câu hỏi tại phòng trưng bày lại không lựa chọn vật liệu và nhu cầu làm về sạch, sau đó suy nghĩ về việc bạn đã chuẩn bị bao nhiêu để đưa ra lựa chọn của mình.
  • Làm thế nào nó sẽ sử dụng được trong năm năm? Bạn sẽ vẫn thích đồ da khi nó phát triển một chiếc patin đẹp từ cuộc sống hàng ngày chứ? Bạn sẽ hút bụi vải bọc thường xuyên? Bạn sẽ đóng rèm khi đi xa hay không sử dụng phòng để tránh vải bọc sofa xảy ra hiện tượng phai màu tự nhiên khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời?
Lựa chọn vải bọc cho ghế sofa của bạn

Vải bọc tốt nhất cho ngôi nhà với trẻ em và vật nuôi

Ngày nay, mặc dù có rất nhiều vật liệu bọc sofa phù hợp với hình thức trang trí đẹp kềm theo độ bền. Đối với trẻ em và thú cưng, những người yêu thích rượu vang và có thể là những người yêu thích rượu vang đỏ. Và lựa chọn bọc da là tuyệt vời, bạn không cần phải lo lắng về việc bị trầy xước hay vết bẩn. Nếu bạn có một gia đình bận rộn, đừng nên lựa chọn các loại vải bọc tinh tế hoặc có họa tiết, như lụa, có thể bị loang ra và không lau được khi gặp vết bẩn.
Lựa chọn vải bọc cho ghế sofa của bạn

Làm thế nào để chọn một vật liệu bọc không xa xỉ

Nếu những đứa trẻ và thú cưng bừa bộn làm cho bạn lo lắng, thì bạn thực sự có thể phô trương sự tự do của mình bằng cách lựa chọn len Tây Tạng mịn màng (cảm thấy rất được nuông chiều, nhưng nó không phải là một nơi tuyệt vời để ăn bánh quy bơ đậu phộng) và vải lanh Bỉ. Mặc dù vải lanh rất bền, nhưng với màu sắc nhẹ hơn, nó không cung cấp mức độ chống vết bẩn mà một hộ gia đình có nhiều trẻ em có thể cần và có thể bạn nên cân nhắc khi chọn loại vải bọc này. Nếu bạn lo lắng về bảo trì (hoặc chi phí), bạn luôn có thể sử dụng các loại vải xa xỉ này trên gối, có thể được trao đổi một khi họ thấy ngày tốt hơn hoặc một xu hướng mới xuất hiện.
Lựa chọn vải bọc cho ghế sofa của bạn

Đừng quên xem xét chiếc sofa của bạn khi lựa chọn vải bọc

Hãy xem xét hình dạng của đồ nội thất khi bạn chọn vải để bọc chúng. Nếu bạn đang định bọc một mảnh cong, lựa chọn các loại vải với mẫu hoặc họa tiết với hướng đặc biệt có thể không bọc được tốt. Một thiết kế trông tuyệt vời trên một khuôn vải của nó có thể trông sẽ không còn tuyệt vời nữa khi nó được cắt nhỏ và đặt trên ghế sofa của bạn, đặc biệt nếu đó là một hình dạng trang trí công phu, phức tạp. Hãy suy nghĩ về các đồ nội thất khác trong phòng của bạn cũng như đặc biệt là các miếng bọc khác. Bạn phải đảm bảo màu sắc, họa tiết và hoa văn phối hợp hài hòa và phù hợp với các đồ vật khác trong căn phòng để căn phòng trở nên sang trọng hơn.
Lựa chọn vải bọc cho ghế sofa của bạn

Thử trước khi chúng ta đưa ra quyết định mua

Cách dễ nhất để chắc chắn bạn sẽ thích một chất liệu bọc trên khung hình của chiếc sofa và thích cảm giác khi bạn ngồi trên nó bằng cách dùng tấm vải kết hợp với thứ gì đó bạn thấy trong cửa hàng. với một loại vải không có sẵn trên sàn, hãy yêu cầu một mẫu màu mà bạn có thể treo lên trên một đồ trang trí để có ý tưởng tốt hơn về diện mạo của nó. Nếu bạn đi với một tùy chọn tùy chỉnh, hãy chắc chắn rằng bạn nhìn thấy một mẫu lớn của bất kỳ loại vải có hoa văn nào vì vậy bạn nhìn thấy mô-típ đầy đủ và bảng màu hoàn chỉnh của nó. Một chút siêng năng sẽ giúp bạn tránh được một bất ngờ lớn (và đáng thất vọng) một khi sản phẩm được hoàn thành.
Lựa chọn vải bọc cho ghế sofa của bạn

Suy nghĩ về mẫu và màu

Bạn không bị giới hạn trong các loại vải trong cửa hàng, đặc biệt là nếu bạn có một chiếc bọc tuyệt vời trong suy nghĩ của bạn (hoặc một số kỹ năng hướng dẫn nghiêm túc). Xem xét các vật liệu độc đáo như chăn cổ điển hoặc thảm. Điểm thưởng nếu bạn ghép một sự lựa chọn táo bạo của vải trên một mảnh truyền thống như ghế sofa màu nâu đen.
Lựa chọn vải bọc cho ghế sofa của bạn
 
Nếu các gợi ý phía trên vẫn chưa thể giúp bạn lựa chọn được vải bọc như thế nào thì bạn có thể tham khảo bọc ghế sofa đẹp tại sofavinaco.com nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.
4.95 sao của 2980 đánh giá
Bọc vải là gì và làm thế nào để bạn chọn vải tốt nhất cho ghế sofa của bạn?
Bọc vải là gì và làm thế nào để bạn chọn vải tốt nhất cho ghế sofa của bạn?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088