• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tất tần tật về sofa giường

Bài viết này cung cấp những kiến thức bổ ích về ghế sofa kết hợp giường ngủ (hay còn gọi là sofa bed). Hãy cùng tìm hiểu về món đồ nội thất thông minh này nhé. Biết đâu bạn sẽ thích nó đấy.

Đối với những gia đình sống trong ngôi nhà có diện tích khiêm tốn thì sofa giường có thể được gọi là một lựa chọn thực tế vì công năng đa dạng của nó. Nó đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà chung cư hoặc căn hộ nhỏ. Qua bài viết này sofa Vinaco sẽ giúp người dùng giải quyết bài toán không gian vì tính năng đa dụng của sofa giường. Cùng tìm hiểu nhé. 

Sofa giường là gì?

Tất tần tật về sofa giường - 01
Sofa giường (hay còn gọi là sofa bed), là một dòng sản phẩm nội thất hiện đại kết hợp giữa giường ngủ và ghế sofa được các chuyên gia nội thất khuyên dùng vì đặc tính tiện dụng và thông minh của nó. Chúng ta có thể linh hoạt sử dụng sofa giường vừa là không gian làm việc tiếp khách vừa là nơi nghỉ ngơi ơi nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt rất phù hợp dành cho các bạn trẻ sống ở những căn hộ nhỏ.

Những loại ghế sofa giường có trên thị trường

Ngày càng có nhiều loại sofa giường khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Chúng đa dạng từ kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng và vải bọc ghế sofa để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Sofa giường dạng kéo

Tất tần tật về sofa giường - 02
Có thể nói đây là một sản phẩm sofa giường hiện đại nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Với kích thước nhỏ gọn và rất thông minh. Chỉ cần vài giây là bạn có thể biến một chiếc ghế sofa trọng thành một chiếc giường tiện nghi cho việc ngủ nghỉ cực kỳ nhanh chóng và ngược lại. 
Tất tần tật về sofa giường - 03
Loại sofa giường này mày được thiết kế ở dạng kéo trượt thành giường nhờ có các khớp nối được nối linh hoạt với nhau đáp ứng nhu cầu tiện lợi và nhanh chóng hơn nhiều mẫu sofa giường khác.

Sofa giường bật gấp

Dẫn đầu trong sự tiện lợi sofa giường vật chất là một sản phẩm đa năng và thiết kế cực kỳ thông minh. Ưu điểm của chiếc ghế bọc cáp là tối đa hóa diện tích cho những không gian nhỏ mang đến giải pháp mở rộng không gian tối ưu. 
Tất tần tật về sofa giường - 04
Tuy nhiên những mẫu thiết kế sofa giường bật gấp thiên hướng về giường ngủ hơn là ghế sofa. Nhưng chúng là đại diện cho sự thư giãn và hiện đại trong nhịp sống ưa chuộng sự nhanh gọn như hiện nay.
Tất tần tật về sofa giường - 05

Ghế sofa giường góc L

Tất tần tật về sofa giường - 06
Đây là một thiết kế được kết hợp hoàn hảo giữa ghế sofa và một chiếc giường nhỏ đầy tính sáng tạo mà vẫn có nét thẩm mỹ rất riêng. Sofa góc l là một sản phẩm rất quen thuộc hiện nay. Chúng ta có thể nằm thoải mái trên ghế sofa để xem phim xem tivi mặt khi sử dụng để có một giấc ngủ trưa êm ái. Xem thêm: Tại Sao Một Chiếc Giường Sofa Là Một Khoản Đầu Tư Tốt Cho Bạn?
Tất tần tật về sofa giường - 07

Nguyên lý hoạt động của sofa giường

Mỗi loại sofa giường đều có những cách thức hoạt động riêng mà chúng ta cần tìm hiểu trước khi mua nó về nhà sử dụng.
 
Loại kéo: Như đã nói ở trên sofa loại kéo được rất nhiều người yêu thích vì vì thao tác đóng mở nhanh chóng chắc chắn và tiết kiệm diện tích. Chỉ cần dùng một tay kéo phần ngăn kéo phía trước lên và bật phần tựa lưng phía sau ra là từ một chiếc ghế sofa ax nhanh chóng biến hình thành một chiếc giường rộng rãi và êm ái. 
Tất tần tật về sofa giường - 08
Loại gập: với loại ghế sofa này mày sẽ được chia thành ba phần gặp chồng lên nhau trong trạng thái ghế. Muốn chuyển sang trạng thái giường bạn chỉ cần lật phần ghế sofa về phía trước thì phần tay ghế sofa sẽ thành chân giường, sau đó lật phần lưng sofa ra phía sau. Bên cạnh đó thiết kế còn có hai chân ghế thông minh nhằm cố định phần lưng sau khi được bật ra.
Tất tần tật về sofa giường - 09
Loại lật lưng: đối với loại sofa giường này bạn ứng chốt khóa tại điểm giữa chân ghế rồi kéo phần lưng ghế bật ra sau. Sử dụng chân đỡ đính kèm trong sản phẩm là có thể tạo được một chiếc giường ngủ bằng phẳng và đơn giản.
Tất tần tật về sofa giường - 10

Bạn có nhu cầu bọc lại nệm ghế sofa giường? - Sofavinaco có thể đáp ứng

Chiếc ghế sofa giường của bạn đã sử dụng nhiều năm năm vị công năng tiện dụng của nó. Việc ẩm mốc và trầy xước là điều không thể tránh khỏi vì mức độ hoạt động gấp đôi những chiếc ghế sofa khác. Nhưng đừng lo bạn có thể tin tưởng ở dịch vụ bọc ghế sofa có ở Sofavinaco. Chỉ cần khung ghế và chân ghế của bạn còn hoạt động tốt thì việc hai lớp đệm cũng như vỏ bọc ghế là điều hoàn toàn có thể thực hiện.
Tất tần tật về sofa giường - 11
Việc bọc lại ghế sofa nói chung và sofa giường nói riêng sẽ giúp các gia chủ tiết kiệm được một khoản tiền lớn ăn cũng như góp phần chung tay bảo vệ môi trường kéo dài tuổi thọ đồ tiêu dùng trong nhà mình. Xem thêm: 10 Cách Sáng Tạo Để Hồi Sinh Một Chiếc Ghế Sofa Đã Cũ Của Bạn
Nếu như bạn đang có nhu cầu để sửa lại lớp đệm ghế sofa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cặn kẽ và hưởng những lợi ích từ các chương trình khuyến mãi trong tháng nhé.
 
4.95 sao của 2840 đánh giá
Tất tần tật về sofa giường
Tất tần tật về sofa giường
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088