• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa Da hay Sofa Vải là tốt nhất

Rất nhiều quyết định đi vào việc tìm kiếm chiếc ghế sofa hoàn hảo. Khi bạn đã chọn được hình bóng của mình, quyết định quan trọng tiếp theo là bọc ghế sofa. Thường thì sự lựa chọn đầu tiên là giữa bọc da hoặc bọc vải và có rất nhiều điều cần xem xét. Đó là tất cả mọi thứ từ không gian và phong cách của bạn đến sự thoải mái và độ bền.
 
 
Thực sự, không có sự lựa chọn đúng hay sai giữa bọc da hoặc bọc vải. Đó là một quyết định hoàn toàn mang tính cá nhân và phụ thuộc rất nhiều vào phong cách cũng như cách bạn định sử dụng ghế sofa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn quan trọng giữa bọc ghế sofa bằng da hoặc vải
 
Sofa Da hay Sofa Vải là tốt nhất?

Cái nào thoải mái hơn, da hay vải?

Rất nhiều thứ giúp làm cho một chiếc ghế sofa thoải mái, chẳng hạn như lò xo, đệm và nhiều giá đỡ. Tuy nhiên, vải bọc sofa cũng đóng một vai trò rất lớn trong việc đảm bảo ghế sofa của bạn được thoải mái khi ngồi. Rốt cuộc, bạn sẽ được chạm vào nó mỗi khi bạn ngồi, nằm hoặc nằm dài trên nó. Quá ngứa, dính hoặc nhạy cảm và bạn sẽ không thích thú với thời gian nghỉ dưỡng của mình.
 
Sofa Da hay Sofa Vải là tốt nhất?
 
Với vô số lựa chọn khác nhau, chắc chắn bạn sẽ tìm được vải bọc hoàn toàn thoải mái cho mình. Cho dù nó được làm từ bông, vải lanh hay sợi tổng hợp. Mặt khác, bọc da có thể hơi phân cực. Mọi người thường thấy nó quá lạnh vào mùa đông và nhớp nháp trong mùa hè. Trong khi bạn có thể làm cho nó trở nên đơn giản hơn với những cú ném và đệm, da thường xuất hiện dưới đáy trong trận chiến để tạo sự thoải mái.
 
Sofa Da hay Sofa Vải là tốt nhất?

Bọc da hay bọc vải là phong cách hơn?

Bọc ghế sofa da và vải đều có thể tạo nên phong cách mạnh mẽ trong ngôi nhà của bạn. Điều tốt nhất cần làm là xem xét đồ nội thất hiện có của bạn và quyết định xem vải hay da là phù hợp. Bọc vải mang đến nhiều sự lựa chọn khi tìm ra phong cách phù hợp. Với sự tự do lựa chọn giữa các màu sắc, kết cấu, hoa văn và vải khác nhau, bạn thực sự có thể tùy chỉnh ghế sofa của mình để phù hợp với không gian của bạn.
 
Sofa Da hay Sofa Vải là tốt nhất?
 
Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng chất lượng da không thể đánh bại về độ sang trọng. Đó là sự bổ sung vượt thời gian cho bất kỳ ngôi nhà nào, cho dù đó là bọc một chiếc Chesterfield truyền thống hay một chiếc ghế sofa kiểu dáng đẹp hiện đại. Bạn có thể thiếu sự lựa chọn tương tự như bọc vải nhưng hãy chọn loại da chất lượng phù hợp và nó sẽ trông thanh lịch trong ngôi nhà của bạn trong nhiều năm tới.
 
Sofa Da hay Sofa Vải là tốt nhất?

Bọc da hay vải sẽ bền lâu hơn?

Khi phải lựa chọn giữa bọc da hoặc bọc vải, tuổi thọ là một yếu tố quan trọng, vậy tuổi thọ một bộ sofa là bao lâu? Rốt cuộc, không ai muốn đầu tư vào một chiếc ghế sofa với chất liệu bọc sẽ không dùng được lâu. Luôn kiểm tra số lượng chà xát Martindale của vải, đó là bài kiểm tra được thực hiện để hiểu độ bền của vải. Số lượng chà xát càng cao, nó càng phải chắc chắn.
 
Sofa Da hay Sofa Vải là tốt nhất?
 
Da nổi tiếng bền, dễ lau chùi và có tuổi thọ cao. Chỉ với một chút bảo dưỡng, một chiếc ghế sofa da mới sẽ là vật cố định lâu dài trong ngôi nhà của bạn trong nhiều năm tới. Theo thời gian, nó sẽ phát triển một lớp gỉ đẹp mắt độc đáo và mang lại nét đặc sắc hơn nữa cho phòng khách của bạn.
 
Sofa Da hay Sofa Vải là tốt nhất?
 
Với bọc vải, nó phụ thuộc nhiều hơn vào chất liệu ví dụ bọc ghế sofa nỉ hay nhung. Theo nguyên tắc chung, chất lượng vải càng tốt thì bạn càng ít bị hao mòn. Mặt khác, vải khó xước hơn da. Vì vậy, nếu bạn mong muốn vật nuôi và trẻ em trèo lên ghế sofa của bạn, vải bọc chất lượng sẽ che giấu các dấu hiệu hao mòn tốt hơn theo một số cách. Tuy nhiên, việc mài mòn nhiều có thể làm cho vải bọc trông rách nát. Một chiếc ghế sofa da sờn tốt bình thường chỉ có nghĩa là nó có nhiều tính cách hơn.
 
Sofa Da hay Sofa Vải là tốt nhất?

Da có dễ chăm sóc hơn bọc vải không?

Nội thất da siêu dễ lau chùi. Tất cả những gì nó thường cần là một chút bụi và thỉnh thoảng lau sạch đệm ghế. Tất nhiên, bất kỳ vết đổ nào vẫn nên được làm sạch ngay lập tức và bảo dưỡng nó một cách thường xuyên sẽ giúp nó không bị tách và nứt. Nhìn chung, ngay cả những lần bảo dưỡng nhỏ nhất cũng sẽ giúp ghế sofa da của bạn bền lâu trong nhiều năm.
 
Sofa Da hay Sofa Vải là tốt nhất?
 
Mặt khác, việc làm sạch vải bọc phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu được làm từ chất liệu gì. Các loại vải như len, bông và lanh đòi hỏi các kỹ thuật làm sạch khác nhau đối với các chất liệu tổng hợp như polyester và acrylic. May mắn thay, vải bọc thường được xử lý chống ố để dễ dàng vệ sinh hơn. Điều đó có nghĩa là các vết bẩn, lông thú cưng và dấu vân tay đen đủi trên bất kỳ loại vải nào đều khá dễ làm sạch. 
 
Sofa Da hay Sofa Vải là tốt nhất?
 
Tất nhiên, việc lau ghế da và thỉnh thoảng để cho nó tình trạng bảo dưỡng thấp hơn nhiều so với vải. Vì vậy, có, da dễ dàng làm sạch hơn so với bọc vải. Đối với những người bị dị ứng, ghế sofa da cũng có tác dụng chống lại mạt bụi và lông thú cưng. Vải bọc có xu hướng làm kẹt cả hai và chỉ hút bụi thường xuyên mới có tác dụng. Tuy nhiên, da thường ít gây dị ứng.
 
Sofa Da hay Sofa Vải là tốt nhất?
 
Nếu mọi thứ được đề cập vẫn còn quá sức đối với bạn, thì Sofavinaco ở đây để giúp bạn một tay. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa, đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế,... chuyên nghiệp và uy tín, Sofavinaco chắc chắn hiểu được nhu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline: 0918 593 088 để nhận được bảng giá bọc ghế sofa chi tiết và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088