• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nên chọn sofa da hay sofa vải

Ghế sofa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống gia đình của mỗi người, nơi chúng ta thư giãn sau một ngày dài làm việc

Ghế sofa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống gia đình của mỗi người, nơi chúng ta thư giãn sau một ngày dài làm việc hoặc tụ tập vào buổi tối để giải trí, xem tivi. Vì vậy, nó có ý nghĩa rằng chúng ta dành một chút thời gian để cân nhắc những mặt tích cực và tiêu cực của ghế sofa da và vải.
 
SOFAVINA chuyên bọc ghế sofa tại nhà sẽ đưa ra những ưu, nhược điểm của ghế sofa da và vải với hướng dẫn hữu ích này mong bạn thấy được lựa chọn nào sẽ phù hợp nhất với phòng khách của bạn.
 
1. SỰ THOẢI MÁI
Có nhiều yếu tố quyết định sự thoải mái của đồ nội thất. Các loại dệt và hệ thống hỗ trợ, chẳng hạn như đệm và khung đóng một vai trò rất lớn. Trong trường hợp này, các mảnh vải thoải mái hơn so với các loại da vì nhiều lý do. Cái chính là vải tổng thể thoải mái hơn da. Giống như ghế xe hơi của bạn, da hấp thụ nhiệt nhanh hơn vải. Điều tương tự là với đồ nội thất bằng da, nó sẽ cảm thấy ấm áp sau khi ngồi trên nó một lúc. Đồ nội thất bằng da, tuy nhiên, cứng hơn so với vải. 
 
Nên chọn sofa da hay sofa vải
 
2. ĐỘ BỀN BỈ
Khi nói đến độ bền, ghế sofa da chắc chắn là lựa chọn chiến thắng, đặc biệt nếu bạn có trẻ em và vật nuôi. Tất cả bạn phải làm để làm sạch một chiếc ghế sofa da là lau nó bằng vải ẩm. Để duy trì độ bóng, da cần được giữ ẩm hàng tháng.
 
Sofa vải có thể khá khó để làm sạch và bảo trì vì chúng có thể dễ dàng bị ố hoặc hư hỏng, vì vậy nó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất nếu bạn có trẻ nhỏ và vật nuôi trong nhà. Một chiếc ghế sofa vải nên được làm sạch thường xuyên bằng máy hút bụi để duy trì nó.
 
Nên chọn sofa da hay sofa vải
 
Bên cạnh đó, trong khi ghế sofa vải có xu hướng bị mòn sau một thời gian nhất định, ghế sofa da thực sự trông đẹp hơn khi có tuổi và rất bền và lâu dài. Khi da trở nên già hơn, nó phát triển một lớp da tự nhiên làm cho nó thậm chí còn thẩm mỹ hơn.
 
3. MÀU SẮC
Cả hai đều có loại trên đều đa dang về màu sách cho bạn lựa chọn. Vải cung cấp không giới hạn tông màu và lựa chọn mẫu sẽ phù hợp với bất kỳ trang trí. Nhược điểm là màu sắc có xu hướng mờ dần rất nhanh trong thời gian. Nó có thể là do việc sử dụng quá nhiều ghế sofa, giặt thường xuyên hoặc thực tế là nó đơn giản mất dần theo tuổi tác. Ngược lại, bảng màu da màu da có độ bền cao. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng màu sắc của ghế sofa có xu hướng phai dần theo thời gian, đặc biệt nếu nó tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
 
Nên chọn sofa da hay sofa vải
 
4. MẪU Mà
Ghế sofa da có thể thêm một cảm giác tinh tế và sang trọng có thể thay đổi hoàn toàn tính thẩm mỹ và phong cách của phòng khách. Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn chọn màu không đụng độ với phần còn lại của phòng khách hoặc ló ra như ngón tay cái đau.
 
Cỏn đối với ghế sofa vải là chúng có vô số màu sắc, hoa văn và họa tiết khác nhau có thể tăng thêm sức sống và cá tính cho phòng khách. Với ghế sofa vải, nhiều tâm trạng khác nhau có thể được tạo ra, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bọc.
 
Nên chọn sofa da hay sofa vải
 
Gợi ý của chúng tôi là nó phụ thuộc vào bạn đang theo đuổi kiểu gì? Nếu bạn thích một cái gì đó sạch sẽ và mờ, vải trong màu rắn làm việc tuyệt vời như một lời khen. Đối với một cái gì đó vượt thời gian, kiểu dáng đẹp sofa da có thể là một lựa chọn tốt hơn. 
 
5. SỰ AN TOÀN
Ghế sofa da không gây dị ứng, khiến chúng thích hợp cho những người bị dị ứng. Không giống như vải, da không tích lũy mạt bụi, vẩy da thú cưng và các chất gây dị ứng khác một cách dễ dàng. Trong trường hợp dị ứng, bạn cần phải dọn dẹp chuyên nghiệp hoặc chăm sóc đồ đạc thường xuyên. Với ghế sofa da, bạn sẽ tiết kiệm công sức, tiền bạc và thời gian.
 
Nên chọn sofa da hay sofa vải
 
6. CHI PHÍ
Chi phí của sofa vải thì sẽ thấp hơn sofa da, đặc biệt là da cao cấp có thể rất đắt tiền. Sofa vải có giá cả phải chăng hơn nhiều và đi kèm với một phạm vi giá rộng hơn. Ghế sofa được làm bằng vải chất lượng cao cũng có thể khá tốn kém, nhưng vẫn không đắt như ghế sofa da. Sofa vải cũng rẻ hơn nhiều so với reupholster và chất liệu da.
 
Nên chọn sofa da hay sofa vải
 
Trên đây là những gì chúng tôi đã tổng hợp hi vọng bạn sẽ tìm ra được sự lựa chọn thích hợp nhất cho phòng khách nhà bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu làm mới chiếc sofa nhà mình thì hãy liên hệ ngay đến công ti tôi chuyên bọc lại ghế sofa sẵn sàng phục vụ bạn. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp chúng tôi cam đoan sẽ không làm bạn thất vọng. 
4.55 sao của 991 đánh giá
Nên chọn sofa da hay sofa vải
Nên chọn sofa da hay sofa vải
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088