• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền?

Nghe đến sofa da nhân tạo hay sofa giả da khách hàng thường có cái nhìn không tốt về chúng vì sợ chúng không đủ chất lượng. Nhưng hãy cùng Sofavinaco tìm hiểu nhiều khía cạnh nổi trội khác.

Ghế sofa da công nghiệp thuộc dòng sản phẩm sofa da tổng hợp (hay còn gọi là sofa da nhân tạo) được khá nhiều khách hàng lựa chọn và ưa chuộng sử dụng trong phòng khách gần đây. Các sản phẩm sofa làm từ chất liệu da công nghiệp ngày nay đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và giá cả của đại đa số khách hàng. Nếu bạn đang có dự định mua một bộ ghế sofa cho phòng khách của gia đình mình và có rất nhiều thắc mắc về mẫu sofa da công nghiệp, thì mời bạn hãy xem qua bài viết hôm nay mà Sofa Vinaco mang đến sẽ giúp bạn giải đáp khá nhiều thắc mắc đấy nhé.

Một số thông tin về da công nghiệp

Trong bài viết này Sofa Vinaco sẽ giới thiệu cho khách hàng những kiến thức cơ bản nhất đối với chất liệu giả da hay còn gọi là gia công nghiệp này nhé. 

Nguồn gốc da công nghiệp

Da công nghiệp (hay còn gọi là da nhân tạo) được sản xuất với kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hiện đại, tạo ra từ việc kết hợp những tấm vải lót, vải cắt vụn, và phủ lên một lớp nhựa tổng hợp, chất tạo màu, tạo vân da,... sẽ cho ra một loại da nhân tạo gần giống với da thật. Hiện nay có ba chất liệu gia công nghiệp được các xưởng sản xuất sử dụng nhiều nhất đó chính là: Simili, PU và Microfiber.
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 01
Thành phần chính của da PU bao gồm tấm vải lót, sợi polyester, nhựa pvc chất nhuộm màu da,... thành phần của da Simili là nhựa polyurethane, vải cotton, vụn da cắt nhỏ,... Xem thêm: Cách Phân Biệt Đâu Là Ghế Sofa Da Bò Thật Mà Bạn Nên Biết
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 02

So sánh chất liệu da nhân tạo và da thật

Da thật là chất liệu da cao cấp nhất hiện nay. Chúng thể hiện cô thẩm mỹ khả năng kinh tế và cá tính của chủ nhân của nó. Lựa chọn mẫu sofa làm từ chất liệu da thật mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, tinh tế, sang trọng và lộng lẫy. Nếu bạn cần lựa chọn giữa sofa da thật và da tổng hợp thì hãy xem qua thông tin so sánh dưới đây:

Sofa da công nghiệp

Chất liệu: 

Da PU công nghiệp được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu.

Ưu điểm:

  • Dạ không thấm nước mềm và dẻo dai hơn da thật
  • Dễ dàng lau dọn và vệ sinh
  • Thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã và màu sắc
  • Giá thành rẻ hơn 1/2 so với sofa da thật.
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 03

Nhược điểm:

  • Tuổi thọ và độ bền thấp hơn so với da thật
  • Khả năng giữ độ thẩm mỹ kém hơn da thật
  • Bề mặt da dễ bị bạc màu sau thời gian sử dụng lâu dài.
 
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 04

Mức giá: từ 15 - 30 triệu đồng.

Sofa da thật

Chất liệu: 

Được làm từ da bò tự nhiên, xử lý theo quy trình thuộc da tiêu chuẩn

Ưu điểm:

  • Chất lượng và độ bền da bọc tốt hơn
  • Vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng hơn
  • Sử dụng càng lâu lớp da ghế thật sẽ càng bóng và đẹp.
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 05

Nhược điểm:

  • Số lượng màu sắc và mẫu mã bị giới hạn
  • Dễ thấm nước và bụi bẩn
  • Dễ hấp thụ nhiệt
  • Gây khó khăn trong việc lau dọn và vệ sinh
  • Giá thành cao.
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 06
Mức giá: từ 35 - 100 triệu đồng.

So sánh sofa da công nghiệp và sofa nỉ

Để có cái nhìn tổng quát về sofa giả da và sofa vải nỉ chúng ta cần xem xét trên nhiều yếu tố cụ thể dưới đây:

Sofa da công nghiệp

Chất liệu:

Da Simili, PU, Microfiber

Ưu điểm:

  • Đẹp và sang trọng
  • Độ bền cao
  • Không thấm nước
  • Ít bám bụi
  • Dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 07

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn sofa vải nỉ
  • Màu sắc hạn chế khó thay đổi.
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 08
Mức giá: từ 15 - 30 triệu đồng.

Sofa vải nỉ

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ
  • Dễ dàng thay mới 
  • Màu sắc và thiết kế đa dạng
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 09

Nhược điểm:

  • Dễ thấm nước và chất bẩn
  • Khó vệ sinh hơn ghế da công nghiệp
  • Độ bền thấp hơn
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 10
Mức giá: từ 8 - 25 triệu đồng.

Có nên mua sofa giả da không? 

Nhiều khách hàng thường băn khoăn không biết có nên mua sofa da hay sofa nỉ. Và có nên tin tưởng vào những thiết kế ghế sofa da tổng hợp hay không? Đây cũng chính là tâm lý chung của nhiều khách hàng khi muốn lựa chọn một bộ ghế sofa cho phòng khách mới của gia đình. Để trả lời câu hỏi này chúng ta hãy đi sau và đánh giá các tiêu chí như chất lượng, giá cả, mẫu mã và màu sắc mà sofa gia công nghiệp đem lại. Xem thêm: Nên Chọn Sofa Nỉ Hay Sofa Da Cho Phòng Khách Người Việt

Chất lượng sofa da công nghiệp 

Nếu khách hàng không biết nên mua sofa nỉ hay sofa da thì yếu tố chất lượng nên được đặt lên hàng đầu khi chúng ta quyết định mua ghế sofa. Mẫu da công nghiệp có độ bền cao hơn so với vải nỉ và kém hơn mẫu da thật. Tuổi thọ trung bình của ghế sofa da công nghiệp từ 3 đến 5 năm và có thể giữ được vẻ đẹp đó khá lâu mà không bị bong tróc, cháy nổ da. 
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 11
3 đến 5 năm là thời gian đủ để hoàn thành nhiệm vụ của một chiếc ghế sofa và khi đó khách hàng sẽ có nhu cầu đổi mới. Lúc đó quý khách hàng có thể lựa chọn một mẫu ghế mới có kiểu dáng và hoa văn khác hơn để định hình lại phong cách của phòng khách gia đình mình. Ngoài ra, còn có dịch vụ bọc ghế sofa da tại Sofa Vinaco, là một lựa chọn khá tốt để chúng ta có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn có được bộ sofa đẹp. 

Khả năng làm sạch

Đối với chất liệu da công nghiệp được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến, thì việc vệ sinh và khử trùng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng ta có thể sử dụng khăn mềm thấm nước là có thể làm sạch bề mặt ghế sofa da công nghiệp. Đồng thời, loại ghế này cũng rất dễ dàng tháo lắp khi bạn cần. Do chất liệu từ nhựa tổng hợp nên khả năng chống thấm nước, bám mùi hôi của ghế sofa là khá cao điều này tốt hơn rất nhiều so với những mẫu ghế sofa tương đương như vải và nỉ. 
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 12

Mẫu mã và màu sắc

Nếu bạn đang phân vân nên mua sofa vải nỉ hay sofa da dựa trên tiêu chí thiết kế và màu sắc thì đây chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn. 
 
Cách đây vài năm khi công nghệ thuộc da chưa được phát triển thì việc sản xuất gia công nghiệp cũng bị hạn chế cho nên những mẫu sofa làm từ da công nghiệp thường có ít sự lựa chọn dành cho khách hàng. Nhưng hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, thì việc lựa chọn ghế sofa da công nghiệp ngày càng mở rộng đáp ứng sở thích phong cách bài trí của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền - 13
Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ghế sofa da công nghiệp vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cơ bản thì nên lựa chọn những cơ sở và cửa hàng uy tín để có thể yên tâm về chất lượng, giá thành và có chế độ bảo hành phù hợp. 
 
Trên đây là một số thông tin chi tiết để trả lời câu hỏi có nên mua ghế sofa da công nghiệp hay không? Sofa Vinaco mong rằng sau khi đọc bài viết này quý khách hàng có thể lựa chọn ra mẫu ghế sofa ưng ý cho gia đình mình. Ngoài ra, còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến làm đệm ghế xin hãy liên hệ với số hotline nằm ở góc trái màn hình của Sofa Vinaco để được nhân viên tư vấn miễn phí và tận tình nhé. 
4.85 sao của 3071 đánh giá
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền?
Sofa da công nghiệp có đáng để bạn chi tiền?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088