• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách phân biệt đâu là ghế sofa da bò thật mà bạn nên biết

Sofa Vinaco sẽ đem đến cho bạn một bài viết cực kì ý nghĩa và bổ ích. Đó chính là cách lựa chọn ghế sofa da bò thật là như thế nào. Mong bạn sẽ tìm được phương pháp mua sắm phù hợp nhé!

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng tiếp thị ghế sofa da bò nhập khẩu ai ai cũng quản Bá là ghế sofa da bò thật.b vậy Làm sao để phân biệt được đâu là sofa da bò thật hay là không? Và bài viết hôm nay là những chia sẻ của Sofa Vinaco đã đúc kết được từ những kinh nghiệm mua sofa da bò thật từ đó giúp bạn biết được cách chọn sofa ưng ý một cách vô cùng dễ dàng.

1. Ưu điểm của sofa da bò thật

Cách phân biệt đâu là ghế sofa da bò thật mà bạn nên biết - 01

Ghế sofa da bò nhập khẩu là một trong những sản phẩm nội thất cao cấp được nhiều người dùng săn đón tại Việt Nam. Điều này cũng rất dễ hiểu, bởi vì da bò thật có nhiều ưu điểm tuyệt vời mà chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây cho bạn cùng biết nhé:
  • Nó cực kỳ bền và có tuổi thọ vài chục năm trở lên
  • Da bò tự nhiên sẽ có độ đàn hồi cao mềm mịn khi sờ vào. 
  • Ghế sofa da bò thật sẽ được thiết kế thông thoáng cân bằng nhiệt độ tốt nên bạn có thể thoải mái sử dụng bất cứ lúc nào.
  • Nếu được chăm sóc đúng cách về mặt của ghế sofa da bò thật sẽ trở nên cực kỳ bóng đẹp và ngày càng sẫm màu hơn khi bạn sử dụng thường xuyên.
  • Ghế sofa da bò thật cực kỳ an toàn và dịu nhẹ với làn da không gây kích ứng cho nhiều loại da nhạy cảm, đặc biệt là chị em phụ nữ. 

Cách phân biệt đâu là ghế sofa da bò thật mà bạn nên biết - 02

2. Cách chọn sofa da bò thật tốt nhất bạn cần biết

Có một số kinh nghiệm bạn cần lưu ý trước khi mua một bộ ghế sofa da bò nhập khẩu ưng ý.
Cách phân biệt đâu là ghế sofa da bò thật mà bạn nên biết - 03

1- Cách phân biệt sofa da bò thật bằng mắt thường

Kinh nghiệm đầu tiên khi mua sofa da mà bạn phải biết đó là phân biệt sofa da thật và sofa da giả bằng mắt thường. Khi xem xét sản phẩm Hãy Để ý kỹ đến bộ sofa da thật sẽ có những đường nét tự nhiên và lỗ chân lông có thể trông thấy.
Cách phân biệt đâu là ghế sofa da bò thật mà bạn nên biết - 04
Ngược lại, ghế sofa da tổng hợp sẽ có các đường vân nhân tạo khá dễ để phân biệt bề mặt của ghế sofa da tổng hợp sẽ rất bóng và không có lỗ chân lông. Ngoài ra trong khi tựa lưng của ghế sofa da bò thật sẽ có nhiều loại sợi dài và ngắn khác nhau thì phần lưng của ghế sofa da tổng hợp thường nhẫn mịn, êm ái và đồng đều. 

2 - Cách phân biệt sofa da bò thật qua mùi hương

Cách chọn sofa da thật thứ hai mà chúng ta có thể áp dụng đó là sử dụng khứu giác là dùng mũi gửi từ về mặt sản phẩm. Sofa da bò thật sẽ có mùi đặc trưng của da bò. Ghế sofa da tổng hợp sẽ có mùi hóa chất của nhựa mới. 
Cách phân biệt đâu là ghế sofa da bò thật mà bạn nên biết - 05
Tất nhiên không phải ai cũng có đủ cảm nhận về mùi hương để có thể áp dụng phương pháp này vì vậy chúng ta hãy chuyển sang một trải nghiệm tiếp theo nhé. 

3 - Cách phân biệt sofa da bò thật bằng cách sờ vào

Cách phân biệt đâu là ghế sofa da bò thật mà bạn nên biết - 06

Đây là một trong những kinh nghiệm được nhiều bậc cao niên trên thế giới chia sẻ khi mua sofa da bò thật. Sofa da bò khi sử dụng ngón tay ấn vào sẽ có cảm giác mềm và ấm trong khi Sofa da tổng hợp lại rất trơn và cứng. Xem thêm: Nên Chọn Sofa Nỉ Hay Sofa Da Cho Phòng Khách Người Việt
Cách phân biệt đâu là ghế sofa da bò thật mà bạn nên biết - 07
Sau đó quý khách hãy nhấn mạnh một chút để tạo một vết lõm trên bề mặt da. Nếu vết lõm đó trở lại trạng thái ban đầu ngay sau khi bạn buông ra thì đó chính là sofa da bò thật bởi tính đàn hồi của da tự nhiên rất tốt. Ngược lại những vết lõm không thể khôi phục lại như trạng thái ban đầu đương nhiên là những chiếc sofa da tổng hợp. 

4 - Cách phân biệt sofa da bò thật qua lửa và nước

Ghế sofa da bò thật khó bắt lửa và thường chỉ cháy, khi nướng lên sẽ có mùi thơm tựa như chúng ta đang làm thịt nướng. Mặt khác sofa giả da bị cháy sẽ bốc mùi cháy ngay lập tức, bốc cháy dữ dội và có mùi khác như đốt túi ni lông hoặc dụng cụ bằng nhựa. Khi đến các cửa hàng bạn có thể yêu cầu Cửa hàng cung cấp các skin mẫu để thử nghiệm theo cách này. 
Cách phân biệt đâu là ghế sofa da bò thật mà bạn nên biết - 08
Tiếp đến chúng ta rất dễ dàng phân biệt sự khác biệt giữa sofa thật và nước. Bạn chỉ cần cho một lượng nước nhỏ lên bề mặt sofa và đợi trong vài phút khi thấy nước lan ra và thẩm thấu từ các lỗ chân lông thì đó là loại ghế sofa da bò thật, còn khi bề mặt se lại thì sản phẩm này thì đã là một lớp da tổng hợp trên bề mặt, do được bọc nên sofa giả da không thấm nước. 
Cách phân biệt đâu là ghế sofa da bò thật mà bạn nên biết - 09
Trên đây là kinh nghiệm để chọn mua ghế sofa da bò thật mà Sofa Vinaco đã tổng hợp được bạn có thể tham khảo để khi mua sofa có thể tránh trường hợp mua hàng kém chất lượng với giá mà còn tiền mất tật mang. Xem thêm: Top 5 Mẫu Sofa Da Phòng Khách Phù Hợp Với Mọi Thời Đại
 
Ngoài ra tại Sofa Vinaco chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến bọc ghế sofa giá rẻ từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, nhung, nỉ, da,... Và các chất liệu này đều do quý khách tự chọn cho ghế yêu của mình. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan thì hãy nhấc máy gọi điện ngay đến số hotline: 091 859 3088 của công ty Sofa Vinaco để được các nhân viên tư vấn trả lời tất tần tật mọi câu hỏi của khách hàng liên quan đến dịch vụ làm đệm ghế cũng như mua sắm ghế sofa. Đảm bảo sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu sofa da thật phù hợp với căn phòng của gia đình bạn nhất. 
4.75 sao của 2601 đánh giá
Cách phân biệt đâu là ghế sofa da bò thật mà bạn nên biết
Cách phân biệt đâu là ghế sofa da bò thật mà bạn nên biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088