• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phương pháp bày trí phòng khách thông minh và tiện dụng nhất

Phương pháp bày trí phòng khách thông minh và tiện dụng nhất. Phòng khách là một vị trí rất quan trọng trong một ngôi nhà. Đây là nơi chủ yếu để chúng ta tiếp khách, bàn bạc công việc.

Phòng khách là một vị trí rất quan trọng trong một ngôi nhà. Đây là nơi chủ yếu để chúng ta tiếp khách, bàn bạc công việc,…Chính vì thế, việc bày trí nội thất phòng khách sao cho đẹp mắt, hài hòa, hợp phong thủy và toát lên được phong cách của ngôi nhà là điều mà gia chủ luôn quan tâm và dành nhiều tâm huyết cho nó.
Không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, bố trí phòng khách một cách hợp lý, thông minh và khoa học còn giúp cho không gian sống của bạn trở nên thoáng đãng và sang trọng hơn. Tuy nhiên không phải phòng khách nào cũng dễ dàng trong việc sắp xếp nội thất.
 
Trong bài viết ngày hôm nay, dịch vụ chuyên bọc ghế sofa giá rẻ Hà Nội của VINACO xin được chia sẻ với bạn đọc những cách bố trí bàn ghế và lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khách.
Phương pháp bày trí phòng khách thông minh và tiện dụng nhất
Những mẹo tuyệt vời giúp bày trí bàn ghế phòng khách thông minh và khoa học
 
Lựa chọn bàn ghế phù hợp
Bàn ghế chính là trung tâm của phòng khách. Nó không chỉ là nơi để tiếp khách mà thông qua việc lựa chọn bàn ghế, gia chủ muốn thể hiện tinh thần như thế nào của ngôi nhà: Bàn ghế gỗ với những đường nét chạm khắc tinh tế, cổ điển, tạo cảm giác trang trọng, ấm cúng hay những bộ ghế sofa hiện đại, trẻ trung? Mỗi một lựa chọn riêng cho bộ bàn ghế sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà đó. Nếu không gian phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại hay tân cổ điển thì việc lựa chọn bộ bàn ghế trong phòng khách cũng phải phù hợp với không gian đó.
 
Nếu căn phòng của bạn có diện tích nhỏ hoặc tương đối vừa phải, bạn không nên chọn những bộ bàn ghế có kích thước cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích mà thay vào đó, hãy chọn những bộ bàn ghế nhỏ gọn, tiện lợi để không gian phòng khách trông rộng rãi và thoáng mát hơn.
Phương pháp bày trí phòng khách thông minh và tiện dụng nhất
Trang trí bàn ghế và nội thất xung quanh 
Đối với căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, bạn có thể sắp xếp bàn ghế ngay sát góc tường hoặc theo hình chữ L để tiết kiệm không gian. Còn đối với không gian rộng thì bạn có thể sắp xếp bàn ghế ngay tại trung tâm của căn phòng để tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ bàn ghế cũng như thu hút ánh nhìn của những vị khách mỗi dịp ghé thăm ngôi nhà của bạn. 
 
Ngoài ra, để trang trí cho bộ bàn ghế phòng khách thông minh và đẹp, bạn cũng cần phải chú ý tới nội thất xung quanh của căn phòng để sắp xếp chúng sao cho hợp lý và hài hòa. Một bộ bàn ghễ gỗ màu nâu ấm sẽ phù hợp với những đồ nội thất có gam màu nóng hoặc có cùng chất liệu gỗ như kệ tủ đặt tivi, đèn trang trí, đồng hồ treo tường,…Và một bộ bàn ghế sofa hiện đại sẽ được sắp xếp hài hòa với những vật dụng có gam màu sáng, tương phản hoặc trung tính, thường có chất liệu kim loại, nhựa cao cấp, kính trong suốt,…
Phương pháp bày trí phòng khách thông minh và tiện dụng nhất
Một lưu ý nữa đối với những phòng khách nhỏ đó là bạn hãy tối giản hết mức có thể những vật dụng xung quanh căn phòng. Điều này sẽ giúp cho phòng khách của bạn cắt giảm được những chi tiết dư thừa và trông gọn gàng hơn. Cần tránh những đồ trang trí nội thất có kich thước lớn trong một căn phòng nhỏ. Điều này không chỉ khiến cho phòng khách của bạn trông chật hẹp hơn mà còn làm mất đi tính thẩm mỹ của cả căn phòng.
 
Với phòng khách có nhiều không gian mở, bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn và sắp xếp các vật dụng trang trí nội thất. Những chiếc đèn trần to bản với nhiều chi tiết rũ xuống sẽ làm cho phòng khách của bạn trông đẹp, tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều. Hoặc những chiếc tủ đặt tivi được bày trí sát góc tường một cách vừa vặn cũng giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách của bạn.
Phương pháp bày trí phòng khách thông minh và tiện dụng nhất
Chú ý phong thủy ngôi nhà
Điều quan trọng mà bạn không thể bỏ qua trong bố trí bàn ghế phòng khách đó chính là phong thủy của ngôi nhà. Phòng khách là “vượng vận” của mỗi gia đình, là nơi thu hút tài lộc và sự nghiệp cho gia chủ. Cách lựa chọn, sắp đặt bàn ghế phòng khách hợp phong thủy không chỉ mang lại vẻ đẹp cho căn phòng mà còn tác động đến vận may, công danh, các mối quan hệ xã hội, thúc đẩy sự thăng tiến cho chủ nhân căn nhà. Có rất nhiều nguyên tắc bố trí bàn ghế phòng khách theo phong thủy mà bạn cần lưu ý khi thiết kế phòng khách của mình. Bạn nên tìm hiểu kĩ về phong thủy hoặc tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè hoặc những chuyên gia tư vấn phong thủy để họ có thể cho bạn những gợi ý tốt nhất.
Phương pháp bày trí phòng khách thông minh và tiện dụng nhất
Dịch vụ bọc lại ghế sofa của VINACO
Dịch vụ bọc ghế bảng giá bọc ghế sofa của VINACO đã và đang chiếm trọn niềm tin yêu của quý khách hàng tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Đến với dịch vụ của chúng tôi, bạn chỉ cần ngồi nhà bấm điện thoại để được tư vấn nhiệt tình, báo giá nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đầy đủ mẫu mã, kích thước sẵn có cho bạn lựa chọn theo phong cách hiện đại, cổ điển, theo cá tính hay theo phong thủy… Đội ngũ nhân viên lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đến tận nhà lắp đặt, bọc lại ghế sofa cho bạn. Từng quy trình của chúng tôi được tiến hành một cách kỹ càng và tỉ mỉ đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất cho quý khách hàng.
Phương pháp bày trí phòng khách thông minh và tiện dụng nhất
Thị trường sofa đang ngày càng phổ biến và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Chính vì thế, là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực này, VINACO luôn nỗ lực nâng cao chất lượng hoạt động cũng như dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Chúng tôi tự hào là một đơn vị chuyên thiết kế sản xuất, bọc lại bàn ghế sofa, ghế quán cafe, bọc ghế karaoke, làm đệm ghế theo yêu cầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sản xuất bàn ghế sofa, phòng hát, cafe, karaoke, làm đệm ghế cho Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. 
 
Trên đây là những chia sẻ của SOFA VINACO về cách bố trí bàn ghế phòng khách thông minh và khoa học. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn. Ngoài ra, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa ngay tại nhà và làm đệm ghế. Quý khách có nhu cầu làm mới lại bộ ghế sofa cho phòng khách của mình thì đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.
4.95 sao của 2185 đánh giá
Phương pháp bày trí phòng khách thông minh và tiện dụng nhất
Phương pháp bày trí phòng khách thông minh và tiện dụng nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088