• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế sofa phòng Karaoke

Sofa không chỉ mang ý nghĩa là ghế ngồi mà nó còn dùng để trang trí cho phòng karaoke thêm bắt mắt vì thế lựa chọn vải bọc được xem là một nhân tố khá quan trọng để tạo nên sức hút .....

Ghế sofa là đã trở thành một đồ nội thất không thể thiếu trong các phòng hát karaoke. Dù là phòng karaoke hiện đại, cổ điển, tân cổ điển…chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bộ ghế sofa với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng độc đáo ấn tượng, tôn thêm vẻ thẩm mỹ cho phòng karaoke. Tuy nhiên với một số lượng khách đông đảo, ra vào thường xuyên tại các quán karaoke thì ghế sofa cần thiết nhất là yếu tố chất lượng, sự bền đẹp và an toàn, chủ quán cần bọc ghế sofa lại sau một thời gian kinh doanh để đổi mới không gian và đảm bảo tính thẫm mỹ.

Sofa không chỉ mang ý nghĩa là ghế ngồi mà nó còn dùng để trang trí cho phòng karaoke thêm bắt mắt vì thế lựa chọn vải bọc được xem là một nhân tố khá quan trọng để tạo nên sức hút của phòng hát . Những chất liệu vải bọc sofa thường thấy đó là chất liệu vải và chất liệu da. Khi mua sản phẩm ghế sofa karaoke bằng chất liệu vải bạn nên điểm tra kỹ các đường chỉ cũng như các nút thắt ở những điểm cuối của sản phẩm. Còn riêng về ghế sofa karaoke da bạn phải phân biệt được là da thật và da giả để tránh bị nhầm lẫn mua phải loại hàng kém chất lượng.
Bọc lại ghế sofa phòng Karaoke
Hiện nay phần lớn các loại sofa băng đặt làm có kích thước phù hợp với kích thước phòng hát. Nếu muốn mua một bộ sofa hãy chắc chắn rằng bộ sofa mà bạn đang muốn mua phải có kiểu dáng và kích thước phù hợp với thiết kế của căn phòng mà bạn muốn đặt nó. Ngoài kiểu dáng thì chất liệu bọc ghế sofa cũng rất quan trọng. Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu bọc ghế như giả da, da công nghiệp, da thuộc hoặc vải, nỉ...Mỗi loại có những ưu điểm cũng như nhược điểm riêng khi sử dụng.
Bọc lại ghế sofa phòng Karaoke

Nên chọn loại vải nào để bọc ghế sofa phòng Karaoke

1. Sofa nỉ 

Bọc lại ghế sofa phòng Karaoke

  • Ưu điểm: Nhiều mẫu mã đẹp, chất liệu nỉ mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấm áp vào mua đông
  • Nhược điểm: nỉ dễ thấm nước, nhanh bẩn, mùa hè ngồi rất bí và nóng, nếu dùng thì phải có điều hòa. 
Nhìn chung chất liệu bọc ghế sofa nỉ chỉ nên làm cho phòng hát karaoke gia đình nhờ chất liệu ấm áp và sang trọng. Dùng trong karaoke kinh doanh sẽ nhanh bị bẩn, khó vệ sinh, hoặc nếu có làm thì cũng nên làm đệm rời để có thể dễ dàng tháo ra làm vệ sinh
Bọc lại ghế sofa phòng Karaoke

2. Sofa vải

  • Ưu điểm: thoáng mát, mềm mại, nhiều màu nhiều hoa văn, màu sắc phong phú để lựa chọn. Có rất nhiều loại vải: vải bố, vải nhung, vải nỉ, với đủ loại kiểu dệt . Tùy theo chất liệu mà bảng giá bọc ghế sofa sẽ khác nhau. 
  • Nhược điểm: Vải dễ thấm nước, và thấm rất nhanh. Khi khách hàng muốn sử dụng sofa vải, tốt nhất nên chọn loại sofa có vỏ bọc tháo ra được để dễ dàng vệ sinh cho sofa khi cần thiết. Tránh những loại sofa vải nệm liền vì khách hàng sẽ không thể tự làm vệ sinh cho ghế được.
Bọc lại ghế sofa phòng Karaoke

3. Sofa giả da simili

  • Ưu điểm: dễ vệ sinh, lau chùi, không thấm nước, thoáng mát, mang đến sự sang trọng cho căn phòng.
  • Nhược điểm: chất liệu simili giả da chỉ có loại một màu, không hoa văn phong phú như vải, Những mẫu sofa da cao cấp được rất nhiều người lựa chọn. Với sofa nệm liền không tháo ra giặt được thì tốt nhất khách hàng nên sử dụng bằng để dễ vệ sinh. Một số mẫu sofa chiết múi thì cũng nên làm bằng simili sẽ làm bộ sofa đẹp hơn rất nhiều. Đặc biệt không được để dính mực bút bi vì sẽ rất khó để tẩy sạch.
Bọc lại ghế sofa phòng Karaoke

4. Sofa da thuộc

Những chiếc ghế sofa da thuộc cao cấp
  • Ưu điểm: thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng nhiều da càng bóng đẹp. Bất cứ mẫu sofa nào khi sử dụng chất liệu da thật đều đẹp.
  • Nhược điểm: giá thành cao, có thể bị mốc. Nên tìm hiểu cách vệ sinh và bảo quản sofa để đảm bảo độ bền cho sofa
Bọc lại ghế sofa phòng Karaoke

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ làm đệm ghế tại Sofa Vinaco

Bọc lại ghế sofa phòng Karaoke

  •  Vinaco phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
  •  Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  •  Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
  •  Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
  •  Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn …
  •  Vinaco chính sách bảo hành cho khách hàng 1 năm cho tất cả các sản phẩm.
  •  Bảo trì sản phẩm vĩnh viễn.
Bọc lại ghế sofa phòng Karaoke
Công ty Vinaco nhận may đệm ghế, bọc ghế Karaoke tại Hà Nội với giá cả phải chăng - dịch vụ nhanh chóng - chất lượng tốt, giúp đổi mới không gian kinh doanh của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn.
4.75 sao của 2051 đánh giá
Bọc lại ghế sofa phòng Karaoke
Bọc lại ghế sofa phòng Karaoke
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088