• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào

Bài viết này sẽ rất thú vị và phù hợp với các khách hàng có nhà diện tích vừa và nhỏ, giúp các bạn có thể chọn ra mẫu ghế để trang trí cho phòng ngủ cực kỳ ấn tượng.

Hầu hết các gia đình ở thành thị thường có diện tích từ vừa đến nhỏ. Bởi vì mật độ dân cư đông đúc muốn sống và làm việc ở tại thành phố nên các căn hộ thường chia diện tích các phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ ở mức tương đối vừa phải. 
Một câu hỏi đặt ra đó là phòng ngủ cỡ nhỏ thì có thể đặt loại ghế sofa nào? Có thể nói thêm một bộ ghế sofa vào phòng ngủ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời bởi vì sofa không chỉ mang tới nhiều lợi ích thiết thực mà còn giúp tạo thêm điểm nhấn cho gian phòng. Hôm nay Sofavinaco sẽ giúp các bạn tìm hiểu những loại ghế sofa dành riêng cho phòng ngủ cỡ nhỏ giúp phòng ngủ cân đối và hài hòa hơn nhé.

Cách chọn ghế sofa cho phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào - 01
Phòng ngủ là gian phòng để nghỉ ngơi và thư giãn sau cả ngày mệt mỏi vì vậy cách để lựa chọn sofa cho phòng ngủ cũng là một vấn đề được khá nhiều khách hàng lưu tâm. Một số lưu ý có thể áp dụng để lựa chọn sofa dành cho phòng ngủ nhỏ:

Lựa chọn kiểu dáng

Tất nhiên rồi, kiểu dáng là một trong những điều cần được ưu tiên khi lựa chọn sofa dành cho phòng ngủ. Kiểu dáng của ghế sofa sẽ phụ thuộc vào diện tích của phòng ngủ. 
Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào - 02
Theo Sofavinaco thì những gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ thì nên lựa chọn các loại ghế sofa đơn, sofa văng, ghế armchair, hoặc ghế ... căn phòng của bạn sẽ trở nên rộng rãi và trong thoáng đãng hơn rất nhiều không gây bí bách, chật chội.
Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào - 03
 
Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào - 04

Lựa chọn thiết kế phù hợp

Ở đây không có sự ràng buộc về lựa chọn thiết kế, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình, chất liệu da hoặc vải đều có thể phù hợp. Tuy nhiên Sofavinaco dành một lời khuyên dành cho bạn đó là: không nên lựa chọn những mẫu sofa có thiết kế và chất liệu khác biệt so với các loại đồ nội thất khác trong phòng ngủ. Điều này sẽ làm cho không gian phòng ngủ mất cân đối và rời rạc.
Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào - 05
Các gia chủ nên chọn cho sofa trong phòng ngủ một cách đồng bộ và màu sắc cân đối, tránh gây rối loạn nhiều màu sắc dẫn tới việc nghỉ ngơi bị chi phối. Các loại chất liệu vải bọc ghế sofa rất đa dạng bạn có thể lựa chọn tùy thích để đem đến một không gian phòng ngủ vừa ấm áp, tinh tế mà không kém phần sang trọng. Xem thêm: Những Loại Ghế Sofa Được Mọi Khách Hàng Yêu Thích

Lựa chọn ghế sofa theo mục đích sử dụng

Đối với mỗi gia đình sẽ có một mục đích sử dụng sofa khác nhau. Vì vậy bạn cần tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình hoặc người sở hữu căn phòng ngủ đó để có thể đưa ra quyết định nên mua loại ghế sofa nào, sao cho phù hợp nhất.
Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào - 06
Nếu sống một mình bạn có thể đặt vé sofa cạnh kệ Đọc sách để thư giãn và nghỉ ngơi thì bạn nên chọn các loại ghế đơn hoặc ghế airmchair. Trường hợp bạn sống cùng gia đình Tuy phòng ngủ có nhỏ nhưng vẫn muốn đặt thêm ghế sofa sao cho sang trọng thì nên chọn mẫu ghế đôi hoặc xây dựng góc trang trí hai ghế sofa đơn. Xem thêm: Những Chiếc Ghế Sofa Đọc Sách Này Sẽ Khiến Bạn Mê Đắm 
Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào - 07
Bạn có thể linh hoạt sử dụng nhiều ghế sofa đơn kết hợp với bàn trà cỡ nhỏ để có thể tạo thành một góc thư giãn sống ảo hoăc đơn giản nghỉ ngơi trò chuyện cùng người thân trong gia đình. 

Tại sao phòng khách đã có ghế sofa mà vẫn còn cần ghế sofa đặt ở phòng ngủ?

Trong thực tế phòng khách và phòng ngủ là hai gian phòng hoàn toàn tách biệt. Phòng khách là nơi để chúng ta có thể tiếp đón khách cần phải có bàn ghế trang hoàng là điều tất yếu. Còn phòng ngủ không nhất thiết phải được bày trí đầy đủ như phòng khách Tuy nhiên nếu phòng ngủ vẫn còn trống một khoảng diện tích tương đối thì những chiếc ghế sofa đơn là một trong những lựa chọn tuyệt vời để kết hợp vào phòng ngủ. 
Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào - 08
 

Những lợi ích có thể kể đến đối với việc đặt sofa trong phòng ngủ:

  • Tạo thêm điểm nhấn cho không gian phòng ngủ
  • Tăng tính thẩm mỹ, tinh tế hơn so với những gian phòng ngủ chỉ có giường ngủ thông thường.
  • Bắc kẹp xu hướng trang trí nội thất hiện nay đó là dùng ghế sofa để gia tăng nét đẹp hài hòa cho phòng ngủ.
  • Tạo ra những giây phút thư giãn sau những những giờ làm việc căng thẳng.
Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào - 09

Dịch vụ bọc ghế sofa tại sofa Vinaco bạn đã biết chưa ?

Bạn đang có ý định mua một chiếc ghế sofa mới để đặt vào phòng ngủ? Nếu bạn có một chiếc ghế sofa đơn bị sờn rách và cũ kỹ? 
- Hãy đem nó đến chúng tôi chúng tôi sẽ khôi phục vẽ đẹp như ban đầu của nó với chi phí thấp hơn so với mua một chiếc ghế mới.
Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào - 10
Bạn có thể sử dụng chiếc ghế đó để đặt vào phòng ngủ, thêm chút nhấn nhá từ những phụ kiện trang trí nội thất khác là bạn có thể tạo ra không gian mini cho việc nghỉ ngơi của mình rồi, đúng không nào?
 
Đến với công ty Sofavinaco bạn sáng được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết và tỉ mỉ về cách thức bọc ghế sofa của chúng tôi. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại đệm mút và loại vải bọc sofa phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người thân trong gia đình. Hãy liên hệ qua số hotline 0918 593 088 để được tư vấn và nhận được những khuyến mãi đặc biệt nhé. 
 
Trên đây là những bí mật cách để chọn ghế sofa dành cho phòng ngủ cỡ nhỏ mà các chuyên gia ba của Sofavinaco đã chia sẻ cho bạn hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn chọn được loại ghế sofa ưng ý nhất.
 
 
4.75 sao của 1823 đánh giá
Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào
Phòng ngủ nhỏ thì đặt ghế sofa như thế nào
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088