• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm

Bài viết này cung cấp những thông tin về top ghế đọc sách sang - xịn - mịn đáp ứng nhu cầu trang trí và thoải mái cho quý gia chủ sau giờ làm việc. Mong các bạn sẽ thích bài viết này!

Sau nhiều giờ làm việc và học tập ai cũng mong muốn có những phút giây thư giãn đặc biệt là đối với chiếc ghế đọc sách thân yêu. Trong chúng ta ai cũng mong muốn có thể dành thời gian vài giờ cho việc đọc sách, tiếp thêm kiến thức bổ ích trên chiếc ghế thoải mái và được thả lỏng cơ thể một cách trọn vẹn. Sau đây Sofavinaco sẽ gửi đến bạn những thông tin mới, cực kỳ bổ ích về những loại ghế đọc sách. Từ đó mong bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc ghế đọc sách phù hợp nhất nhé.  

Các loại ghế đọc sách

1 - Ghế lười

Loại này có thiết kế đặc biệt, Được cấu tạo từ nhiều hạt mút sốp. Chúng ta có thể ngồi hoặc nằm cực kỳ tiện lợi phù hợp với trẻ nhỏ giúp chúng cảm thấy vui vẻ khi đọc sách. 
 
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm - 01
 
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm - 02

2 - Ghế bành

Ghế bành (hay còn gọi là ghế Armchair) là một dạng ghế sofa thiết kế dành cho một người ngồi bao gồm phần lưng tựa, phần gác tay hai bên và lót đệm mềm. Những chiếc ghế bành với chất liệu da mềm mại sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu bạn nên cân nhắc để lựa chọn vì chúng mang dáng vẻ sang trọng cao cấp cho bất kỳ không gian nào.
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm - 03
Nên chú ý lựa chọn những chiếc ghế bành có chất da mềm mại để phù hợp cho bạn và người thân trong gia đình thư giãn, nghỉ ngơi. Xem thêm: Những Loại Ghế Sofa Được Mọi Khách Hàng Yêu Thích
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm - 04

3 - Ghế gỗ

Ghế gỗ có nhiều hình dáng và thiết kế khác nhau từ các loại ghế gỗ thư giãn cho đến các loại ghế gỗ lót đệm, chúng đều phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt phù hợp với những thiết kế nhà thiên hướng thiên nhiên, vì vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi, khiến bầu không khí trong căn phòng trở nên thoải mái và em ái hơn khi được lót một lớp đệm ghế mỏng. Từ đó giúp cho bạn có những giây phút hoàn hảo để đọc vài cuốn sách yêu thích của mình. 
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm - 05
 
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm - 06

4 - Ghế sofa đơn

Những chiếc ghế sofa không chỉ là nơi tiếp khách nơi sinh hoạt cùng gia đình mà còn là nơi để tận hưởng những thú vui riêng cho các thành viên. Chúng ta có thể thoải mái xem phim sử dụng điện thoại đặc biệt là đọc sách. Nếu bạn có thể lựa chọn hãy lựa chọn những chiếc ghế có độ êm ái cao, kết hợp từ lớp đệm ghế và lớp vỏ bọc ghế tạo ra cảm giác bồng bềnh và sẽ trở thành một chiếc ghế lý tưởng cho những khi bạn muốn nghỉ ngơi. 
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm - 07
 
 
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm - 08

5 - Chaise lounge

Đây là một mẫu ghế mang phong cách cổ điển được suất hiện nhiều trong các ngôi nhà ở Anh Được ưa chuộng từ vài vài thập kỷ trước cho đến nay vẫn không hề giảm đi độ hot của nó. 
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm - 09
Chaise lounge - được thiết kế khá đặc biệt, phần thân ghế dài được lược bỏ một cánh tay ghế nhầm phục vụ nhu cầu ngủ và đọc sách. Nếu nhà bạn có thiết kế mang thiên hướng cổ điển Châu Âu thì hãy sắm ngay một chiếc ghế Chaise lounge nhé,  bạn có thể đặt nó cạnh bên cửa sổ hoặc gần kệ sách sẽ tạo nên một không gian đầy tính nghệ thuật, thu hút sẽ khiến các vị khách của bạn phải tấm tắc khen ngợi đấy. 
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm - 10

Phải làm sao khi ghế đọc sách của bạn quá cũ? 

Nếu câu trả lời của bạn là bỏ đi thì rút lại một chút nhé. Tại Sofavinaco của chúng tôi  có dịch vụ làm mới ghế sofa đấy. Làm mới ở đây có thể hiểu như là thay một lớp áo mới cho chiếc ghế cũ của gia đình bạn. Ghế cũ sau khi được kiểm định sơ bộ, nếu chân khung ghế có thể giữ lại để tiếp tục sử dụng thì chúng tôi sẽ tiền hành bọc lại đệm ghế. Qúy khách có thể toàn quyền quyết định loại mút đệm, loại vải bọc đệm tùy theo sở thích. Hãy tham khảo qua vải bọc sofa của chúng tôi để biết tại Sofavinaco có rất nhiều loại chất liệu vải khác nhau từ nhung, nỉ, vải, da thật, da công nghiệp,… Các bạn tùy thích lựa chọn màu sắc, chất liệu của ghế sao cho phù hợp với gia đình mình nhé.
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm - 11
Sản phẩm sau khi “thay áo” đảm bảo sẽ khiến quý khách phấn khích vì chúng như đang mua mới vậy. Lợi ích tuyệt vời không thể không kể đến từ dịch vụ này đó là tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn. Thay vì phải chi ra số tiền lớn để mua một chiếc ghế mới, nay bạn chỉ chi 1/3 số tiền đó để làm tươi lại chiếc ghế nói riêng và khu vực phòng đọc sách nói chung. Đồng thời việc bọc lại ghế sofa đọc sách này cũng góp phần bảo vệ môi trường vì gián tiếp tái sử dụng vật dụng cũ đấy. Thật là một công đôi chuyện tốt đẹp nhỉ?!  Xem thêm: Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Tiện Lợi Nhanh Chóng Đảm Bảo Chất Lượng
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm - 12
Hãy liên hệ với hotline: 0918 593 088 để được các nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của công ty Sofavinaco tư vấn về cách thức dịch vụ bọc ghế hoạt động và bảng giá bọc đệm ghế gỗ nhé. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Sofavinaco trong hàng ngàn dịch vụ ngoài kia. Niềm tin của khách hàng chính là động lực để Sofavinaco tiếp tục phát triển và cho ra những sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu gia đình Việt Nam.
2.35 sao của 3 đánh giá
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm
Những chiếc ghế sofa đọc sách này sẽ khiến bạn mê đắm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088