• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích

Những mẫu ghế sofa thịnh hành đều nằm trong bài viết này. Hãy xem ngay để chọn ngay một em ghế trendy cho nhà mới của mình nhé. Nhanh lên nào!!

Sofa là linh hồn của phòng khách nói chung và là nơi thư giãn tuyệt vời của chúng ta sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Ghế sofa hiện nay được phân làm nhiều loại khác nhau đa dạng từ kiểu dáng đến sự lựa chọn giúp khách hàng dễ dàng trang trí cho không gian sống của mình thêm phong phú phú.
 
Hôm nay Sofavinaco sẽ giới thiệu cho tất cả các bạn được biết những loại ghế sofa luôn được ưa chuộng khắp thế giới là những loại ghế nào nhằm mở rộng nhu cầu hiểu biết của tất cả các khách hàng để có thể dễ dàng mua sắm được chiếc sofa mà mình mong muốn.

Sectional sofa (sofa mô - đun)

Khi nghe qua cái tên này các bạn cũng được hình dung được ghế sofa mô đun là như thế nào rồi nhỉ?! Sectional sofa là một trong những chiếc ghế có kiểu dáng khá đặc biệt gồm nhiều mô - đun nhỏ kết hợp với nhau số lượng mô - đun ghép vào phổ biến là từ 3 đến 5 mô - đun. 
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 01
Sectional sofa là một trong những chiếc số pha được sử dụng trong những ngôi nhà mang phong cách nội thất hiện đại vì tính ứng dụng của nó rất cao. Chúng ta có thể ghép những mảnh module khác nhau tạo ra một chiếc ghế sofa có hình dạng tùy thích.
Trong các thiết kế này sự độc đáo khiến chúng có thể phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau, đặc biệt là những căn phòng có hình dáng vuông góc và thường được các gia chủ tận dụng để tạo điểm nhấn cho các góc tường.
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 02
Vì thiết kế thông minh chúng ta có thể sử dụng sectional sofa trong các ngôi nhà có phòng khách rộng lớn hoặc trang trí trong các đại sảnh, lễ tân của các công ty, văn phòng,... Thông thường chúng ta có thể ghép dạng ghế này thành hình chữ L hoặc chữ U.

Chesterfield sofa

Có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc. Chesterfield sofa là một thiết kế mang dáng dấp cổ điển, Lấy cảm hứng từ những chiếc sofa vào thế kỷ 18 dành cho các quý ông ngồi lịch thiệp mà thẳng lưng trong sự thoải mái tối đa ra mà không làm nhăn quần áo. 
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 03
Điểm đặc trưng của loại ghế sofa này đó là những chiếc cúc được đính theo hàng thẳng tắp. Chân ghế thấp liên kết với tay vịn ghế cuộn thành vòm khỏe khoắn và sang trọng. 
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 04
Hiện nay các nhà thiết kế nội thất có thể lựa chọn chesterfield sofa trong các thiết kế hiện đại nhằm tăng tính tương phản cho ngôi nhà và tránh sự nhàm chán.

Lowson sofa

Khác với với những thiết kế mang hơi hướng nước Anh giày cổ điển thì Lowson sofa mang trong mình phong cách Mỹ đầy hiện đại được thiết kế bởi Thomas W.Lowson vào thế kỷ 20. 
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 05
Đặc điểm dễ nhận biết là phần tay vịn ghế thấp hơn lưng ghế. Lưng ghế không được thiết kế liền mạch mà gồm những đệm rời kết hợp với nhau không có sự liên kết với khung ghế. 
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 06
Cho ta một cảm giác các phóng khoáng và linh hoạt phù hợp với nhiều không gian và sở thích của giới trẻ.

Mid century sofa

Mid cebtury sofa là một chiếc ghế có sự pha trộn giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại, chúng được xuất hiện lần đầu vào những năm 1947 nhưng đến khoảng năm 1990 2000 thì chúng mới được ưa chuộng.
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 07
Đặc điểm của dòng ghế này là sự tối giản chân làm bằng kim loại hoặc gỗ, đệm ghế rời và thiết kế thấp. Thiết kế gợi mở dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng nhà khác nhau đặc biệt thích hợp với những căn phòng có trần thấp.
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 08

Bridgewater sofa

 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 09
Thiết kế này có nguồn gốc từ Anh, nếu như bạn không phải là một trong những người sành ghế sofa thì khó mà phân biệt nó với Chesterfield sofa. Xem thêm:5 Tiêu Chí Lựa Chọn Ghế Sofa Tốt Nhất Cho Phòng Khách
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 10
Tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì phần tay vịn của ghế không cao bằng lưng tựa, chỉ hơi cuộn vào thân ghế một chút. Chúng phù hợp với các vị trí đặt để để như là là phòng khách phụ vụ hoặc phòng ngủ. Vì kiểu dáng thiên về công năng nên việc trang trí phòng khách chính có lẽ nên dành cho loại ghế sofa khác.

Camelback sofa

Camel trong tiếng Anh có nghĩa là con lạc đà. Vì thiết kế của chiếc ghế này có dán lưng gù tựa như con lạc đà.  
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 11
Dòng sản phẩm này ngày ra mắt vào thế kỷ 18 là một trong những kiểu dáng sofa đầu tiên trên thế giới thiên về phong cách truyền thống pha lẫn một chút tinh tế và thanh lịch.
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 12

Chaise Lounge 

Ở trời Tây, đây là một món đồ nội thất không thể thiếu được xuất hiện vào vài thập kỷ trước và vẫn được ưa chuộng tới hiện nay. Vì chức năng nhưng của nó là dành cho cho việc ngủ và đọc sách nên nên đã được lược bỏ một cánh tay ghế.
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 13
Chaise Lounge thường được đặt dựa vào cảnh tường hoặc chéo một góc bên khung cửa sổ. Đây là một thiết kế mà Sofavinaco đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ lẫn độ ứng dụng. Xem thêm: Hướng Dẫn Phân Biệt Kiểu Dáng Ghế Bọc Sofa
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 14

Loveseat sofa

Cái tên rất dễ thương nói lên chiếc ghế này được thiết kế dành cho hai người ngồi hay còn gọi là ghế đôi ra đời tại Mỹ vào những năm 1800. Tùy chỉnh tên của nó nghe khá lãng mạn nhưng mục đích ban đầu của chiếc ghế chỉ là hai người ngồi với nhau để giao tiếp chuyện xã hội.
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 15
Ngày nay Loveseat sofa thường được sử dụng trong những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc các căn hộ chung cư. 

Sofa Divan (đi văng)

Sofa Divan (hay còn gọi là trường kỷ) chỉ vì chúng có diện tích ghế khá dài và to có thể sử dụng tương tự một chiếc giường nhỏ. Nó gồm một tấm đệm đặt trên một khung đỡ bằng gỗ chỗ và sử dụng gói tựa đi kèm.
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 16
 
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 17
 
 
Các kiến trúc sư cho hay sofa Divan thường được đặt sát tường và đó cũng chính nguồn gốc của tên gọi. Ghế thường đặt ở nơi có thể giúp bạn thư giãn như là cửa sổ phòng đọc sách hoặc ban công giúp bạn có cảm giác thư thái, êm ái.
 Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích - 18
Ngoài ra tại Sofavinaco, chúng tôi cũng có rất nhiều mẫu đệm ghế sofa cực kỳ đẹp mắt và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng mà các bạn có thể xem qua tại website của Sofavinaco.
 
Bên cạnh đó, với dịch vụ bọc đệm ghế sofa giá rẻ sẽ giúp các bạn cải tạo lại chiếc ghế sofa yêu thích của mình khi có bất kì trục trặc, trầy xước nào từ đệm ghế. Đảm bảo đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong ngành. Chúng tôi làm việc vì lòng tin của khách hàng dành cho mình và không ngừng phát triển để vươn tới những thành tựu cao hơn trong dịch vụ bọc đệm ghế này.
 
 
 
4.85 sao của 2908 đánh giá
Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích
Những loại ghế sofa được mọi khách hàng yêu thích
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088