• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy

Sofavinaco giới thiệu đến quý khách màu sắc mang phong thái dịu dàng, thanh mát như màu xanh ngọc lam là một trong những màu sắc đã và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng vì hợp phong thủy.

Ngày nay có rất nhiều mẫu sofa với màu sắc độc đáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ đó mẫu sofa màu xanh ngọc lam là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn từ khi vừa mới ra mắt. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những mẫu sofa màu xanh ngọc mang hơi hướng thiên nhiên này nhé.

Ứng dụng của sofa màu xanh ngọc trong thiết kế nội thất

Tại Sofavinaco những mẫu ghế màu xanh ngọc được khách hàng cực kỳ ưa chuộng, bởi vì đây là màu sắc ngọt ngào mang hơi thuở của thiên nhiên của biển cả pha trộn giữa nét đẹp trẻ trung lẫn sức hút sang trọng đến khó tưởng. Những mẫu sofa này có thể kết hợp cùng phòng khách hiện đại lẫn cổ điển. 
Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy - 01
Trên thị trường hiện nay, rất dễ dàng để chúng ta tìm thấy những chiếc sofa màu xanh ngọc với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, dễ dàng thích hợp với nhiều không gian và nhiều loại mức giá để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Bộ màu xanh ngọc lam gồm những màu nào?

Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy - 02
Gam màu xanh ngọc lam là màu pha trộn giữa màu xanh lá của lá cây và xanh lam của biển cả. Xanh ngọc lam thuộc gam màu lạnh, pha thêm chút trắng giảm nhẹ sắc tố xanh đem đến cảm giác ngọt ngào nữ tính. Những gam màu xanh sẫm hơn sẽ mang đến cảm giác tao nhã quý phái. Trên thế giới xanh ngọc lam được phân biệt với nhiều tên gọi phổ biến. Tại Việt Nam trong thị trường ghế sofa thường chuộng màu ngọc lam xanh (turquoise), xanh mòng két (teal), xanh lam sẫm (ultramarine), xanh ngọc biển (aquamarine),... 

Ý nghĩa của màu xanh ngọc lam 

Sofa màu xanh ngọc lam được sản xuất rất nhiều trên thị trường và được khách hàng ưa chuộng nội thất quan tâm nhất là những gia chủ có sở thích về nội thất châu Âu. 
Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy - 03
Có thể bạn chưa biết trong kiến trúc màu xanh ngọc lam được gọi là màu xanh kỳ diệu, vì nó có mối quan hệ mật thiết với những thiết kế vùng trung Đông Tây và miền Nam nước Mỹ. Những mẫu bàn ghế sofa màu xanh lam làm chủ đạo thường tạo cảm giác dịu dàng tươi mát và sảng khoái. Khi được kết hợp cùng với những mẫu hoa văn cho ra sản phẩm sang trọng và thể hiện sự kiên nhẫn thông minh của gia chủ. 
Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy - 04
Dù là sản phẩm hiện đại hay cổ điển thì những mẫu ghế sofa màu xanh ngọc lam cũng mang đến luồng gió mới khác với những mẫu thiết kế màu trung tính như trắng đen bình thường tạo nên không gian mềm mại và dịu dàng. 

Sofa màu xanh ngọc lam hợp với phong thủy

Trong phong thủy màu xanh ngọc lam tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu có. Ngày nay khi phong thủy đã trở thành một trong những yếu tố hàng đầu được khách hàng quan tâm khi thi công xây dựng nhà cửa thì những tác động tích cực của phong thủy lên vận mệnh của gia chủ đã thay đổi suy nghĩ của nhiều tầng lớp người khác nhau. Và màu xanh ngọc lam trong các vật phẩm nội thất ngày càng được yêu thích hơn, vì chúng giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi năng lượng tiêu cực và thu hút sự giàu có, tài lộc và niềm vui. Xem thêm: Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 1)
Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy - 05
Ở phương tây có một truyền thuyết về một viên đá quý màu xanh ngọc, tượng trưng cho sự gắn kết tình bạn, hòa thuận và êm ấm giữa anh em trong gia đình và tiếp tục đem may mắn cho nhiều chủ sở hữu sau này. Chính vì thế nhiều khách hàng đã lựa chọn ghế sofa màu xanh ngọc lam để làm sofa phòng khách cho gia đình mình, dùng nó để tiếp đãi bạn bè hoặc gửi tặng bạn bè như một món quà tân gia. Ngoài ra có nhiều khách hàng cho rằng màu xanh ngọc lam, giúp mọi người nhìn vào xoa dịu tâm trí và tinh thần trở nên minh mẫn thoải mái hơn trong giao tiếp vì thế họ chọn ghế sofa đặt vào văn phòng làm việc của mình thuận tiện cho việc ký kết bàn, giao những công việc quan trọng.

Vậy màu xanh ngọc lam phù hợp với người mệnh nào?

Có một đặc điểm về màu xanh ngọc lam là tông màu xanh kết hợp giữa xanh lục và xanh biển. Tông màu này phù hợp với ba bản mệnh là Thủy, Mộc và Hỏa nếu biết cách lựa chọn và phối hợp. 
Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy - 06
  • Đối với người mệnh Thủy nên phối hợp màu xanh ngọc lam với màu xanh đen và trắng để tăng độ phát triển, cũng như giảm bớt áp lực căng thẳng trong công việc. 
  • Đối với người mệnh Mộc ta nên linh hoạt kết hợp màu xanh ngọc lam với màu xanh lá và đen để thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ. Xem thêm: Người Mệnh Mộc Và Cách Chọn Sofa Phù Hợp
  • Và cuối cùng đối với người mệnh hỏa chúng ta có thể kết hợp màu xanh ngọc lam với màu hồng ánh kim, cam và trắng để gia chủ kinh doanh buôn bán gặp nhiều may mắn và dễ dàng hanh thông trong sự nghiệp. 
Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy - 07
Tuy nhiên đối với những gia chủ mệnh Kim hay Thổ nếu không biết cách phối hợp sofa màu xanh ngọc sẽ khiến căn phòng bị phản tác dụng, khi cố lạm dụng phong thủy. Chúng ta nên sử dụng số lượng màu xanh ngọc lam pha trộn với những gam màu khác sẽ thích thúc đẩy tính thẩm mỹ phát triển hơn giúp người sống trong ngôi nhà đó có cảm giác yên bình thoải mái trước nhiều sóng gió trong đời xảy ra.

Cùng tham khảo những mẫu ghế sofa màu xanh ngọc lam được lòng nhiều khách hàng nhé:

 
Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy -08
 
Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy - 09
 
Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy - 10
 
Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy - 11
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của Sofavinaco sẽ đáp ứng các nhu cầu từ chất liệu cho đến màu sắc. Nếu khách hàng muốn bọc vải màu xanh ngọc lam đều có thể đem đến cho Sofavinaco xử lý. Với những gia đình đang sở hữu chiếc ghế sofa cũ kỹ và có ý định thay mới, thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tiếp nhận và xử lý ghế sofa tùy theo ý thích của khách hàng. Đem đến chất lượng hàng đầu và chi phí vô cùng phải chăng. Đối với Sofavinaco niềm tin của khách hàng chính là động lực để chúng tôi ngày càng phát triển có nhiều kinh nghiệm hơn trong ngành bọc ghế
4.75 sao của 1523 đánh giá
Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy
Phối sofa màu xanh ngọc lam thu hút tài lộc trong phong thủy
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088