• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp

Phong thủy là yếu tố đi đôi trong cuộc sống của người Việt từ xưa đến nay. Vậy người mệnh mộc hợp và không hợp màu sắc gì trong trang trí nội thất? Cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

Như các bạn cũng đã biết ghế sofa là một vật phẩm hữu ích không chỉ để ngồi mà còn là một món đồ nội thất tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách. Ghế sofa giúp thể hiện phong cách sống cũng như gu thẩm mỹ của chính gia chủ. Hơn hết để lựa chọn đồ dùng sao cho vừa đẹp mắt, vừa phù hợp với phong thủy từng mệnh sẽ đem lại tài lộc cho cả gia đình. Vậy, làm sao để chọn được mẫu ghế sofa phù hợp cho người mệnh Mộc? - Cùng Sofavinaco tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nam và nữ mệnh Mộc hợp và không hợp màu gì?

Những màu hợp mệnh Mộc

Màu xanh lá là màu tượng trưng cho mệnh Mộc. Người thuộc mệnh mộc rất phù hợp với màu xanh. Vì thủy sinh mộc. Ý nghĩa của nó là sự sống, niềm hi vọng, sự sinh sôi nảy nở tốt tươi. Ngoài ra mệnh mộc còn phù hợp với những màu như: xanh lam, xanh da trời, xanh lá và đen. Những gam màu này ngụ ý về hy vọng phát triển trí tuệ thu hút tài lộc và bình yên dành riêng cho những người thuộc mệnh Mộc.
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp - 01
Mỗi màu xanh có ý nghĩa khác nhau. Xanh lá đem lại sự mát mẻ, sảng khoái. Xanh dương mang tới ý nghĩa về sự trung thành, tư duy nhạy bén. Xanh dương nhạt có sức lan tỏa tình yêu thương và lòng bao dung.
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp - 02
Áp dụng vào trang trí nội thất người mệnh mộc nên sử dụng những bộ bàn ghế có màu xanh mát dịu. Bạn cũng có thể trồng thêm một số loại cây cảnh phù hợp như: cây ngũ gia bì xanh, cây kim ngân, cây bàng Singapore,... để thu hút tài lộc và vượng khí cho bản thân.
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp - 03

Những màu kiêng kị với mệnh Mộc

Ngược lại người người mệnh Mộc cũng có những nhóm màu tương khắc như: trắng, vàng, ánh kim... những nhóm màu này thuộc mệnh Kim và Kim thì khắc Mộc. Những màu kiêng kỵ này có thể khiến người mệnh mộc gặp nhiều xui rủi và thử thách trong cuộc sống.
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp - 04
Không gian nội thất của người mệnh mộc phù hợp với những thiết kế mang tính ngẫu hứng và sự mộc mạc Vì vậy các vật liệu và họa tiết có hình hoa lá cỏ cây thiên nhiên sẽ rất phù hợp. Nếu biết dung hòa giữa những đường nét và hoa văn khác nhau sẽ tạo ra những không gian nhà ở cực kỳ nghệ thuật và lôi cuốn. Xem thêm: Bí Mật Cách Lựa Chọn Sofa Cho Phòng Giám Đốc Hợp Phong Thủy

Cách chọn sofa phù hợp với người mệnh Mộc

Vạn vật vũ trụ vốn tương sinh sẽ có tương khắc. Con người chúng ta nếu biết cách tạo ra sự hài hòa và hợp lý trong phong thủy cắt cả đời gia chủ sẽ có cuộc sống phong phú ý nghĩa và nhiều niềm vui. Do đó việc lựa chọn ghế sofa - nhân vật chính của gian phòng khách sẽ có màu sắc phù hợp đều có ý nghĩa rất quan trọng sau này. 
 
Theo nhiều nguồn tin khác nhau những bộ ghế sofa có màu xanh lá hoặc xanh dương thường mang lại tài lộc và công danh cho gia chủ mệnh Mộc. Nó còn phù hợp cho những gia chủ có tính cách hướng ngoại trẻ trung và sành điệu. Cùng Sofavinaco tham khảo qua một số mẫu ghế sofa màu xanh lá và xanh dương phù hợp cho người mệnh mộc nhé:
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp - 05
 
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp - 06
 
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp - 07
 
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp - 08
 
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp - 09

Cân nhắc thêm vào lựa chọn màu đen

Đối với một số gia chủ thì màu đen có thể không đem tới nhiều sự may mắn cho lắm. Nhưng đối với những người mệnh Mộc màu đen huyền bí sẽ làm không gian phòng khách tăng thêm phần sang trọng và quyền quý. Sofa màu đen còn được các khách hàng của Sofavinaco đặt ở những vị trí quan trọng khác như phòng khách, phòng giám đốc, phòng đọc sách... những người trung niên và người trẻ yêu thích sự hiện đại sẽ cực kỳ ưu tiên tông đen trầm ấm và lịch lãm. Với họ màu đen không những chỉ tỏ ra bí ẩn mà còn là biểu tượng của sự giàu có và thành công. Xem thêm: 5 Cách Trang Trí Phòng Khách Với Ghế Sofa Màu Đen
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp - 10
Một lưu ý nhỏ là bất kỳ không gian căn phòng nào dù lớn hay nhỏ đều cần chú trọng đến diện tích của căn phòng và diện tích của ghế sofa. Vì vậy bạn cần đo đạc phòng khách và xác định vị trí sẽ đặt ghế sofa trước khi quyết định mua ghế. 
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp - 11

Dịch vụ bọc đệm ghế tại Sofavinaco 

Ngoài những sản phẩm sofa có sẵn chúng tôi còn đem đến dịch vụ bọc ghế để phục vụ các khách hàng thân yêu. Với mức chi phí thấp nhằm tiết kiệm cho gia đình, may vỏ đệm ghế không chỉ là khoác lên cho chiếc ghế một lớp áo mới mà còn là chất lượng từ bên trong. Sofavinaco xin đảm bảo những chiếc ghế cũ kỹ của khách hàng sẽ được thay đổi diện mạo, đi đôi với độ bền dài lâu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo tư vấn và giúp khách hàng có những lựa chọn trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
4.75 sao của 2570 đánh giá
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp
Người mệnh Mộc và cách chọn sofa phù hợp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088