• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp

Sofavinaco.com chuyên thiết kế, sản xuất những mẫu ghế sofa giúp thay đổi không gian căn phòng của bạn ....

Không phải căn nhà nào cũng đủ diện tích cho một phòng khách rộng rãi. Nhiều người cũng cho rằng phòng khách bé thì không nên đặt các loại ghế sofa nữa. Tuy nhiên với những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ của VINACO thiết kế sản xuất sẽ giúp cho không gian phòng của bạn trở nên đầy đủ tiện nghi mà không gian diện tích không bị chật hẹp. Ngoài ra VINACO còn cung cấp dịch vụ bọc ghế, làm đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế,… giúp tạo mới cho bộ ghế sofa thay đổi không gian căn phòng của bạn.

Bạn đang muốn tạo ra một bầu không khí thoải mái và ấm cúng trong phòng khách không gian nhỏ của mình? Cho dù bạn đang sống trong một căn hộ nhỏ hay một biệt thự, bạn xứng đáng có được một phòng khách thoải mái và ấm cúng. Các giải pháp phòng khách không gian nhỏ cho phép bạn tạo ra một không gian là của bạn bất kể kích thước của không gian của bạn.
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp
Không phải chiếc sofa kích cỡ lớn, đắt tiền nào cũng thực sự phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Bạn cũng không nên nghĩ rằng phòng khách nhỏ thì không thể dùng các loại sofa. Không gian của bạn sẽ trở nên thoải mái tiện nghi hơn một phần cũng phụ thuộc vào sự lựa chọn ghế sofa và một số yếu tố khác có phù hợp hay không.
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp

Một số ý tưởng khi sử dụng ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Sử dụng các đồ nội thất đa năng

Khi nói đến ý tưởng phòng khách nhỏ, những món đồ nội thất đa chức năng, chắc chắn là chìa khóa. Bạn cũng có thể đầu tư vào những chiếc ghế đẩu có nắp đậy, hoặc thậm chí một chiếc ghế sofa với chỗ để đồ dưới ghế. Thêm gương treo tường và đồ nội thất có bề mặt phản chiếu vào sơ đồ thiết kế của bạn để tối đa hóa lượng ánh sáng tự nhiên vào phòng khách để tạo cảm giác rộng hơn và sáng hơn.
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp

Sử dụng đôn, ghế đẩu

Hãy chọn loại ghế sofa có kích thước nhỏ, tỷ lệ thuận với không gian phòng khách nhà bạn và nếu cần nhiều chỗ ngồi hơn, hãy sử dụng các loại ghế đẩu bằng đệm nhỏ. Nó sẽ chiếm ít diện tích hơn, ít cồng kềnh hơn và dễ dàng cất đi khi không sử dụng.
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp

Thu hút sự chú ý ra cửa

Cho dù đó là một căn nhà nhỏ kiểu vùng quê hay một căn hộ dạng studio thì cũng thật khó để tạo ra một khoảng trống thoải mái khi mà cửa ra vào nhà bạn mở và dẫn lối thẳng vào phòng khác. Hãy tạo ra điểm nhấn bằng việc tạo ra tiêu điểm với hàng ghế được sắp xếp ngay ngắn. Trong phòng khách, hãy đặt 1 chiếc ghế sofa ở một góc 90 độ cùng với 1 chiếc bàn và 1 chiếc đèn nhỏ. Một bảng màu trung tính với những gam màu mát mẻ được kết hợp từ tấm thạch cao và rèm cửa sẽ làm cho khung cửa sổ dường như được nới rộng ra, căn phòng cũng vì thế cũng có vẻ rộng rãi hơn.
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp
Để càng nhiều ánh sáng càng tốt, hãy đảm bảo rằng không có gì che khuất cửa sổ của bạn. Tránh treo rèm nặng và thay vào đó chọn rèm tối thiểu. Ngoài ra, hãy nhớ giữ cửa sổ sạch sẽ, điều này sẽ làm sáng và bừng sáng cả căn phòng. Sơn xung quanh cửa sổ có thể giúp thu hút sự chú ý đến nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp tạo cảm giác không gian.
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp

Sử dụng gam màu trắng

Gam màu trắng sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Ngoài ra với gam màu này, bạn cũng có thể mặc sức trang trí thêm các đồ vật khác như thảm, tranh treo tường,… bằng đủ các loại màu mà vẫn không sợ bị rối. Với gam màu trắng của phòng khách, những chiếc ghế sofa đơn sắc với kích thước nhỏ cũng là một lựa chọn hoàn hảo.
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp
Màu sáng có xu hướng hoạt động tốt nhất, vì vậy hãy chọn các tông màu nhạt như trắng, kem và xám để giữ cho căn phòng của bạn sáng sủa, thoáng mát và cởi mở - đặc biệt hiệu quả trong không gian nhỏ với nguồn ánh sáng tự nhiên tối thiểu. Các sắc thái nhẹ sẽ làm cho bất kỳ phòng khách nhỏ nào cũng cảm thấy tươi mới và lôi cuốn - ấm cúng nhưng vẫn không bị khép kín. 
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp

Tận dụng tối đa chân cầu thang

Bạn hãy tận dụng tối đa không gian chưa sử dụng dưới cầu thang bằng cách kết hợp các loại ghế bành dạng nhỏ dành cho 2-3 người với thiết kế đơn giản và chiều cao vừa phải. Ngoài ra thêm một chút phụ kiện, đồ trang trí đi kèm như  các kệ treo tường nhỏ với vài quyển sách, phòng khách của bạn sẽ trở nên gọn gàng, rộng rãi hơn.
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp

Chọn đồ nội thất lưu trữ có diện tích nhỏ

Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp
Vẫn rất cần lưu trữ, bất kể diện tích không gian của bạn là bao nhiêu, hãy cố gắng tận dụng tối đa chiều cao của trần nhà và tránh sử dụng quá nhiều diện tích sàn. 

Tạo không gian bằng gương

Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp
Đây là thủ thuật lâu đời nhất, nhưng nó thực sự hiệu quả. Bạn có thể ngay lập tức tạo ra ảo giác về không gian bằng cách thêm nhiều gương. Hãy chọn một chiếc gương quá khổ để che toàn bộ bức tường. Gương sẽ tạo ảo giác không gian bằng cách phản chiếu ánh sáng và tất nhiên là cả đồ trang trí nội thất - nhân đôi không gian nội thất của bạn. 

Lưu ý các yếu tố khi chọn sofa cho phòng khách nhỏ

Kích thước

Nên lựa chọn các mẫu sofa dài 2m hoặc 2m5 đổ lại nhé. Nên nhớ rằng bộ sofa nếu quá ngắn sẽ mất đi vẻ đẹp của chúng. Do vậy, không nên lựa chọn bộ sofa có chiều dài không đúng chuẩn.
Nên chọn các bộ sofa có chiều cao thấp. Như vậy, chúng sẽ mở rộng tầm nhìn không gian phòng khách. Và làm căn phòng thông thoáng hơn.

Màu sắc

Những gam màu sáng sẽ luôn là lựa chọn số một đối với mọi không gian. Nhất là những không gian nhỏ hẹp. Chúng tạo cảm giác rộng rãi về mặt thị giác, và sựu dễ chịu đối với người sủ dụng. Không những thế, chất liệu vải bọc sofa gam màu sáng trắng sẽ giúp căn phòng sang trọng hơn. Phòng khách nhỏ không nên chon gam màu tối hoặc nóng, chúng sẽ tạo cảm giác chật hẹp, khó chịu cho người sử dụng. Nếu muốn chọn những gam màu ấm, nóng. Nên biết cách tiết chế, kết hợp màu sao cho phù hợp.
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp
Một chiếc ghế sofa màu trung tính cũng có thể giúp làm sáng không gian, tuy nhiên cần nhớ rằng màu trung tính không nhất thiết phải chọn một thiết kế trơn. Chọn các kiểu có các chi tiết đẹp, chẳng hạn như đường cong, nút hoặc xếp nếp, sẽ tạo thêm nét đặc trưng cho một không gian nhỏ. Ngoài ra, đệm ghế và ném với các sắc thái và hoa văn đậm hơn có thể giữ cho người nhìn không bị cảm giác quá nhàm chán. Một chiếc ghế có điểm nhấn là một cách tuyệt vời để thêm màu sắc nổi bật và sẽ dễ dàng nâng tầm không gian tối hơn.

Kiểu dáng

Nên chọn những mẫu sofa không có tay vịn và phần tựa lưng thấp, chúng sẽ không làm khuất tầm nhìn quá nhiều, tạo sự xuyên suốt về tầm nhìn cho cả phòng khách.
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp

Những mẫu sofa phù hợp không gian phòng khách nhỏ

Ghế sofa góc chữ L

Kiểu dáng ghế sofa đẹp này thích hợp bài trí trong không gian nội thất phòng khách nhỏ, có diện tích khiêm tốn. Những mẫu ghế sofa này thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, bởi vậy chúng có thể tiết kiệm tối đa không gian bài trí trong căn phòng.
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp
Khi lựa chọn ghế sofa chữ L bạn cũng dễ dàng lựa chọn được những màu sắc phù hợp nhất với không gian sống của mình. Bởi ghế sofa văng cũng được thiết kế với kích thước và chất liệu đa dạng. Có thể lựa chọn được cả những mẫu có hoa văn thiết kế đẹp, tinh tế giúp mang tới không gian sống lý tưởng cho ngôi nhà.

Ghế sofa góc chữ L

Một trong những mẫu ghế sofa đẹp được nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là những mẫu ghế sofa chữ L. Kiểu dáng chữ L có thể thiết kế với kích thước nhỏ hoặc kích thước lớn, phù hợp bài trí với nhiều không gian sống khác nhau. 
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp
Ghế sofa chữ L là sự lựa chọn thông minh nhất của có thể tiết kiệm tối đa diện tích bài trí bài trí trong không gian phòng khách hiện nay, bởi kiểu dáng thiết kế ghế sofa này chúng nó thể tận dụng được những không gian chết trong góc tường.

Ghế sofa đơn

Với không gian phòng khách có hạn chế về diện tích thì mẫu sofa đơn nhỏ được xem là giải pháp tốt nhất, đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian.
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp
Hãy đến với Sofa VINACO bạn sẽ được tư vấn và tha hồ lựa chọn những mẫu ghế sofa phù hợp với không gian căn phòng của mình. Ngoài ra VINACO chuyên cung cấp các dịch vụ: làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế, bọc lại đệm ghế,… theo yêu cầu của bạn. 
4.95 sao của 2371 đánh giá
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp
Những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ hẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088