• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

6 ý tưởng nội thất trang trí phòng khách màu trắng đẹp

6 ý tưởng nội thất trang trí phòng khách màu trắng đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng sự kết hợp của 2 vật cùng một màu lại với nhau sẽ không tạo nên điểm nhấn đặc biệt.Tuy nhiên đó là một sai lầm

Đồ nội thất màu trắng có thể là cơ sở hoàn hảo có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu trong căn nhà. Một bảng màu sạch và sắc nét như vậy luôn có khả năng thu hút được sự chú ý đặc biệt. Sử dụng một cơ sở đồ nội thất màu trắng sẽ mang lại cho bạn một không gian tươi mới. Đó là điều không thể phủ nhận. Dưới đây, công ty chuyên bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội chia sẻ một vài cách để trang trí phòng khách nhà bạn một cách hoàn hảo và bắt mắt nhất.
  • Tông màu trắng trên trắng
Nhiều ý kiến cho rằng sự kết hợp của 2 vật cùng một màu lại với nhau sẽ không tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Tuy nhiên đó là một sai lầm. Màu trắng trang trí trên màu trắng có vẻ như là mờ nhạt, nhưng trong thực tế khi được thực hiện đúng cách, nó có thể đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Chìa khóa của thành công là sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc sắc nét và kết cấu màu trắng khác nhau để làm nổi bật vẻ đẹp của không gian. Bạn cũng có thể thử xem xét cho thêm một vài kim loại vào hỗn hợp đó để có độ tương phản hòa hợp với phần tử trắng. 
 
6 ý tưởng nội thất trang trí phòng khách màu trắng đẹp
 
Đặt một bộ sofa trong phòng khách với tông nền màu trắng sẽ tạo nên một không gian tươi mới, thoáng đãng. Màu trắng góp phần tạo nên không gian mở, cho phòng khách thêm phần rộng rãi hơn.
  • Sofa lớn
Đồ nội thất màu trắng có nhiều kích cỡ khác nhau, nhưng hãy thử chọn một bộ sofa lớn để thấy được điều tuyệt vời. Đây được xem là một phong cách tuy cổ điển nhưng táo bạo, là một cơ sở tốt để có thể trang trí thêm nhiều đồ vật khác nhằm tạo sự nổi bật. 
 
6 ý tưởng nội thất trang trí phòng khách màu trắng đẹp
  • Trang trí bằng thảm da bò trắng
Một tấm thảm da bò xếp chồng lên trên một tấm thảm khác được đặt giữa một bộ bàn ghế tạo nên kết cấu vô cùng tinh tế. Tấm thảm cổ điển màu trắng này là một điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ qua. Vẻ đẹp của việc có một tấm thảm da bò đương đại có sự sắc nét, sang trọng này như là cầu nối làm cho toàn bộ không gian kết hợp lại với nhau. Ý tưởng một tấm thảm da bò trắng đặt giữa bộ ghế sofa tạo nên sự thu hút, điểm nhấn mới mẻ, độc đáo.
 
6 ý tưởng nội thất trang trí phòng khách màu trắng đẹp
  • Kết hợp các sắc trắng khác nhau
Màu trắng mang nhiều sắc thái khác nhau: sáng, đậm, sắc nét và trung tính. Và nó sẽ có thể có nhiều hơn nữa khi bạn có sự kết hợp lại của những sắc thái này. Trang trí phòng khách với nhiều sắc trắng khác nhau tạo nên những đường nét lung linh, tươi sáng. Cách trang trí này rất hợp với những người theo phong cách hiện đại.
 
6 ý tưởng nội thất trang trí phòng khách màu trắng đẹp
  • Tạo những mặt cắt trắng trong phòng khách
Một cách khác để tạo kết cấu trong một không gian trắng là thông qua nghệ thuật treo tường để sử dụng các màu sắc trong một bối cảnh thú vị. Trang trí căn phòng với các lớp màu trắng khác nhau trên tường, ghế sofa và chân bàn cà phê tạo nên những đường nét thú vị nhất của màu sắc. Đồng thời sử dụng nghệ thuật bắt mắt để  tô điểm cho các bức tường, tạo điểm nhấn đặc biệt. Đây là một cách tuyệt vời để thêm phần thu hút, hấp dẫn cho một bức tường trắng mà không làm rối loạn  bảng màu của căn phòng.
 
6 ý tưởng nội thất trang trí phòng khách màu trắng đẹp
  • Tạo điểm nhấn bằng gỗ
Màu trắng được xem là nơi khởi đầu lý tưởng để tạo ra một không gian với cảm giác êm dịu, phần lớn vì đó là nền tảng hoàn hảo để pha trộn một loạt các màu ấm áp và mát mẻ. Tận dụng điểm này để tạo nên nguồn cảm hứng cho việc trang trí căn phòng màu trắng thêm hoàn hảo. Sử dụng tông màu gỗ tự nhiên giữa không gian trắng tạo nên sự thu hút đặc biệt, làm cho căn phòng trở nên ấm áp hơn. 
 
6 ý tưởng nội thất trang trí phòng khách màu trắng đẹp
 
Còn rất nhiều thông tin hữu ích đang chờ bạn tại trang tin tức của sofa VINACO. Sofavinaco.com tự tin là điểm đến lý tưởng của bạn về các dịch vụ bọc ghế sofa đẹp, giá rẻ. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.
4.65 sao của 1786 đánh giá
6 ý tưởng nội thất trang trí phòng khách màu trắng đẹp
6 ý tưởng nội thất trang trí phòng khách màu trắng đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088