• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Việc chọn sofa cho phòng khách luôn được chủ nhà quan tâm và lưu ý nhiều. Vì phòng khách là nơi nghỉ ngơi sau phút giây mệt mỏi, thư giãn với những bộ phim hay, gặp gỡ nói chuyện với người thaann yêu,... Sofa không chỉ làm đẹp phòng khách mà còn gắn kết mọi người với nhau. Bài viết này, SOFAVINACO xin giới thiệu đến các bạn mẫu sofa góc, sofa chữ L được ưu tiê lựa chọn mà phù hợp với nhiều kiểu phòng và không gian khác nhau.

 

Sofa chữ L, sofa góc L là gì?
Đây là dòng sofa được thiết kế giống hình chữ L trong hình học, chữ viết. Được tạo thành bởi 1 góc vuông giữa phần L dài và phần L ngắn. Nó gồm 4 – 5 chỗ ngồi cho các thành viên, rất phù hợp cho những gia đình vợ chồng sinh từ 1 – 2 con.
 
Sofa L là biến thể của sofa góc. Chúng đều có tên gọi giống nhau và kiểu dáng cũng gần tương tự.
 
Chữ L có thể quay theo góc phải hoặc góc trái tùy theo không gian kê của phòng khách, văn phòng, phòng chờ,…Thường các đơn vị bán nội thất họ sẽ linh động trong vấn đề này cho các bạn.

Sofa góc chữ L là kiểu thiết kế đang thịnh hành hiện nay. Nó có ưu điểm lớn là mang tới sự thoải mái cả khi ngồi hay nằm thư giãn. Khác với các mẫu ghế sofa tay vịn kiểu truyền thống, sofa góc chữ L có không gian phẳng liền mạch và rộng rãi hơn.

 

Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách

 

Kích thước của Sofa góc chữ L 
Khá nhiều kích thước khác nhau AmiA xin cụ thể hóa làm 3 nhóm:
  • Sofa L kích thước nhỏ: dao động từ 2m1x1m6, 2m3x1m4, 2m5x1m5 ( Dài x Rộng)
  • Sofa hình L kích thước trung bình: từ 2m5x1m6, 2m6x1m6, 2m7x1m7 (Dài x Rộng)
  • Sofa góc kích thước lớn: từ 2m8x1m8, 3mx2m, 3m2x2m, 3m5x2m2 (Dài x Rộng)

 

Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách

 

Ảnh kích thước sofa chữ L nhỏ chi tiết chiều dài, rộng. Còn kích thước lòng ngồi, tay vịn,…tương đương nhau
 
Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách
 
Hình ảnh kích thước sofa chữ L phổ thông cho phòng khách. Gồm phần L 3 chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái
 
 
Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách
 
Sofa góc hay sofa chữ L có ưu điểm rộng rãi, kê sát góc tường hay vách ngăn rất gọn gàng. Với nhiều không gian hiện đại ngày nay thì đây là sự lựa chọn lý tưởng. Dù là phòng khách nhỏ hay to, từ văn phòng hiện đại cho tới spa,…Chúng tôi đều có các mẫu sofa phù hợp nhất.
 
Để có bộ sofa góc đẹp hoàn mỹ cho không gian. Chúng ta không thể bỏ qua những thông tin về cách chọn sofa chữ L dưới đây.
 
+/ Kích thước
 
Yếu tố đầu tiên mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm đến sofa L đó là kích thước sao cho phù hợp với góc kê. Vậy thì, bạn cần xác định bộ sofa sofa L sẽ kê cho không gian đó có chiều dài, rộng bao nhiêu để chọn. Có thể dùng thước đo đạc cụ thể vị trí kê sofa cho chuẩn.
 
Lưu ý: Đối với phòng khách nhỏ, không gian chật hẹp bạn không nên kê bộ sofa kích thước rộng. Cũng không nên ướm vừa khít góc kê đó cho bộ sofa L. Vì sofa được bọc bằng mút nên sẽ có sai số về kích thước tăng từ 2 – 3 – 5cm cho tổng thể bộ sofa góc đặt làm theo yêu cầu. Để chọn được kích thước sofa chữ L phù hợp bạn cần tính toán chừa đủ lối đi lại rộng rãi và dành không gian chơi nếu gia đình có trẻ nhỏ.
 
Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách
 
Ví dụ: Chiều dài góc kê sofa 3m, rộng 2 mét. Bạn có thể chọn bộ sofa kích thước khoảng 2m6x1m7 tầm trung. Còn sofa L đặt dưới chân cầu thang sẽ có cách kê cụ thể khác nhau. 
Chọn chữ L dài hay ngắn tùy theo số lượng thành viên trong gia đình. Ví dụ: Trong gia đình có 4 thành viên, bạn có thể chọn bộ sofa góc nhỏ cho phòng khách sẽ rất tiện. Còn gia đình 6 thành viên mình có thể ưu tiên bộ sofa góc L kích thước vừa phải kèm theo ghế chủ nếu có người già.
 
+/ Chất liệu:
 
Tương tự như các dòng sofa khác, thì sofa L cũng được làm từ 3 chất liệu: da, nỉ, gỗ
  • Sofa da chữ L – góc L: bạn có thể chọn dòng da công nghiệp nhập khẩu Malaysia, Hàn Quốc, Mỹ. Giá thành vừa rẻ lại phù hợp với ví tiền. Trong khi công năng sử dụng khá Ok. Còn nếu có điều kiện hơn thì chọn mua sofa da bò thật nhập khẩu Ý, Italy,…
  • Sofa nỉ chữ L: chất liệu nỉ thô, nhung, vải bố khá thịnh hành trên thị trường. Màu sắc sofa nỉ cũng khá đa dạng cho bạn lựa chọn thoải mái.
  • Sofa gỗ góc L: Nội thất AmiA làm sofa bằng gỗ thịt tự nhiên – gỗ Sồi hiện đại rất chắc chắn. Dòng gỗ này chống mối mọt và cong vênh tốt.
 
Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách
 
+/ Chọn tựa lưng, tay vịn
 
Cái này thì tùy theo gia đình mình thích kiểu nào thì chọn kiểu đấy thôi. Hoặc cập nhật xu hướng về dòng sofa chữ L để chọn chẳng hạn. Sofa góc L tựa gật gù hay tựa đứng kép. Nệm được rút khuy hay không rút khuy, chân ghế,…
 
Tay vịn bạn thích thấp thì chọn loại gối. Còn tay vịn cao thì chọn vuông, vát,…kiểu nào cũng có.
 
Về cơ bản, cách chọn sofa chữ L, góc L mình lưu tâm nhất đến yếu tố kích thước và mục đích sử dụng. Nên chọn từ 4 – 6 chỗ ngồi phù hợp hay bộ sofa góc U hay chữ L,…
 
Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách
 
 
Chất liệu dùng để tạo nên bộ sofa gỗ góc chữ L
+ Nguyên liệu gỗ:
 
Đối với mỗi một đơn vị sử dụng các dòng nguyên liệu gỗ khác nhau cho bộ sofa. Từ các dòng gỗ cao cấp như: gỗ óc chó, sồi Nga, gõ đỏ, gỗ hương đá… cho tới các dòng gỗ cấp thấp hơn như gỗ thông, gỗ gụ, gỗ cao su… Với từng chất liệu gỗ mà tạo nên các mẫu sofa với chất lượng và giá thành khác nhau đáp ứng đầy đủ với nhiều phân khúc khách hàng.
 
+ Chất liệu đệm:
 
Để tạo nên một mẫu sofa gỗ góc hoàn hảo không thể không nhắc tới giá trị mà bộ đệm mang lại. Sự kết hợp đó cũng chính là chiếc chìa khóa khiến cho người tiêu dùng Việt bị hút hồn. Sự sang trọng, hiện đại được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo này.
 
Với mỗi một đơn vị sử dụng các chất liệu vải bọc sofa khác nhau. Trên thị trường hiện nay thường được sử dụng với chất liệu vải, da, nỉ cao cấp.
  • Chất liệu nệm da: Với 2 chất liệu da chính đó là da tự nhiên và da công nghiệp. Đối với da tự nhiên sẽ có chất lượng tốt, bền đẹp, độ thẩm thấu cao và giá thành cao hơn so với da công nghiệp. Tuy nhiên hiện nay với sự phát triển, nghành da công nghiệp thành công với chất liệu da microfiber do Carola cung cấp, là một trong những dòng da cao cấp với đặc tính giống da bò tư nhiên. Hiện tại Nội Thất Xhome đang sử dụng dòng da này.
  • Chất liệu nệm nỉ, vải: Ưu điểm của vải nỉ chính là sự mềm mại, thông thoáng. Tuy nhiên với chất liệu này phù hợp hơn vào mùa đông, với khí hậu mùa hè sẽ có cảm giác nóng nực khi sử dụng.

 

Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách

 

Không chỉ là đơn vị cung cấp ghế sofa, SOFAVINACO còn là nơi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa góc uy tín và giá cả phải chăng. Chúng tôi sử dụng những chất liệu bọc ghế sofa đa dạng, được nhập khẩu từ các hãng uy tín như Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore. Ngoài ra, qui trình thực hiện bọc ghế sofa góc rất chuyên nghiệp với các khâu, các công đoạn. Khách hàng có thể chọn mẫu chất liệu bọc ghế ngay văn phòng hoặc showroom của công ty. Bên cạnh đó, thuận tiện hơn nữa nhân viên công ty sẽ chuyển mẫu chất liệu nỉ, vải, nhung, da đến nhà, tư vấn và tính phí bọc ghế cho bạn.

 

Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách

 

Sau khi nhận được đơn đặt hàng, ghế sofa sẽ nhanh chóng được chuyển đến xưởng với thời gian là 0-3 ngày. Ngoài ra, với thời gian bảo hành ghế là 12 tháng, bạn còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình cách bảo quản và làm sạch ghế. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa góc của chúng tôi, quý khách sẽ có được bộ ghế ưng ý,hài  lòng nhất. Bạn sẽ cảm nhận được sự  nhanh gọn, tiện lợi nhưng vẫn rất tiết kiệm chi phí.
 
Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách
 
Hãy liên lạc với chúng tôi để có một bộ ghế thật độc đáo, ấn tượng về chất liệu, màu sắc cũng như chất lượng dịch vụ. Dịch vụ bọc ghế góc của chúng tôi luôn tư vấn kĩ lưỡng cho bạn để lựa chọn loại hình phù hợp trước khi thực hiện. Chúng tôi luôn đặt lơi ích, nhu cầu của bạn lên hàng đầu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Hãy gọi điện cho chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất theo hotline 0918 593 088
4.85 sao của 1160 đánh giá
Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách
Sofa chữ L phù hợp mọi không gian phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088