• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những điều nên làm với chiếc ghế sofa của bạn vào dịp Tết

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa chúng ta chính thức bước qua năm 2022. Vào dịp này, các bạn có thể tranh thủ thay đổi lại cách bài trí nội thất của gia đình mình.

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa chúng ta chính thức bước qua năm 2022, và chưa tới 3 tháng nữa chúng ta lại đón một mùa Tết tiếp theo. Đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn xem xét tân trang lại ngôi nhà của mình cho năm mới. Dọn nhà đón Tết đã trở thành truyền thống của người Việt Nam chúng ta bao đời này. Vào dịp này, các bạn có thể tranh thủ thay đổi lại cách bài trí nội thất của căn nhà, hay chỉ đơn giản là làm sạch chúng để căn nhà trông sạch sẽ, tươi mới hơn. Và một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua chính là chiếc ghế sofa trong phòng khách, bạn đã nghĩ ra Tết này sẽ làm gì với nó chưa? Hãy xem xét lại từng yếu tố nhỏ như đệm ghế, hình dạng sofa hay là gối ôm trên sofa nhà bạn đã cũ chưa và đọc ngay bài viết này để tìm thêm những ý tưởng để thực thi với chiếc ghế sofa của bạn nhé!

1. Thay đổi đệm ghế

Nếu như bạn sở hữu những chiếc ghế sofa với đệm ghế gỗ một màu và bạn đã quá chán với điều đó, đây là thời điểm thích hợp để thay đổi chúng rồi đấy! Năm mới, hãy làm những điều mới để căn phòng của bạn trở bên mới lại hơn. Thế thì bạn có thể bắt đầu từ đâu? 
Trước hết, bạn hãy kiểm tra xem đệm ghế của nhà mình có thật sự hư hỏng nhiều và còn tận dụng lại để tiết kiệm chi phí hay không? Nếu nó đã bị dẹp, lún thì đừng ngần ngại vứt đi sau đó tìm một địa chỉ uy tín để thay mới hoàn toàn đệm ghế của bạn. Tin tôi đi, điều này không hề dư thừa một chút nào, bạn có thể áp dụng những phong cách mới vào công cuộc thay đổi diện mạo này. Chẳng hạn như bạn thay đệm ghế từ trơn thành nhiều màu. Điều này sẽ làm cho sofa của bạn trở nên sống động hơn đấy! Và ở bước này bạn cũng có thể một lần nữa lựa chọn lại chất liệu đệm ghế mà bạn mong muốn, nếu như đệm ghế cũ của bạn quá cứng, hãy đổi thành chất liệu khác phù hợp hơn. 
 
Những điều nên làm với chiếc ghế sofa của bạn vào dịp Tết
 
Còn nếu đệm ghế của bạn vẫn còn tận dụng được thì bạn chỉ cần may vỏ đệm ghế khác, Vinaco cũng khuyên bạn nên thử các loại vải khác nhau để chọn ra loại ưng ý nhất cho riêng nhà bạn. 

2. Bọc lại ghế sofa

Nếu như sofa của nhà bạn không phải loại sofa gỗ dùng đệm mà là bọc toàn bộ sofa, Vinaco nghĩ cũng đã đến lúc bạn nên xem xét đến việc bọc lại ghế sofa của nhà mình. Việc nhà vừa giúp thay đổi phong cách cho căn phòng khách nhà bạn, vừa giúp bạn có nhiều trải nghiệm hơn để biết được đâu là phương án tối ưu nhất cho gia đình mình. Việc bọc lại ghế cũng không quá phức tạp nên bạn cũng không cần lo lắng. Bạn chỉ cần lựa chọn một địa chỉ bọc đệm ghế uy tín, tiếp theo là chọn kiểu bạn mong muốn và tham khảo bảng giá bọc ghế sofa để chọn phương pháp phù hợp nhất với gia đình bạn. 
 
Những điều nên làm với chiếc ghế sofa của bạn vào dịp Tết
 
Bạn có thể tham khảo dịch vụ bọc lại ghế sofa được Nội thất Vinaco cung cấp, ở vinaco luôn luôn có sẵn đầy đủ mẫu mã các loại chất liệu đệm ghế và vải bọc ghế để có thể thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng. Những sản phẩm ở Sofavinaco khi được cung cấp cho khách hàng chính là tâm huyết của cả công ty. SofaVinaco với những người thợ lành nghề cùng hệ thống chăm sóc khách hàng đầy kinh nghiệm và tâm huyết sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn nhất cho chiếc sofa nhà bạn. Chúng tôi tự hào khi trở thành đơn vị được quý khách hàng tin tưởng chọn lựa để tân trang cho chiếc ghế sofa nhà bạn. Sofavinaco sẽ rất vui nếu được phục vụ gia đình bạn!
 
Những điều nên làm với chiếc ghế sofa của bạn vào dịp Tết

3. Làm sạch chiếc ghế sofa nhà bạn

Nếu như bạn chưa thật sự có nhu cầu thay đổi đệm ghế hoặc bọc lại ghế sofa, thì hãy nghĩ tới việc làm sạch nó. Nói thì nghe có vẻ đơn giản, nhưng bạn thực sự đã biết cách làm sạch đúng nhất với chiếc ghế sofa nhà bạn chưa?
 
Những điều nên làm với chiếc ghế sofa của bạn vào dịp Tết
 
Ghế sofa là nơi tiếp nhận rất nhiều bụi bẩn, nó là nơi để các thành viên trong gia đình quay quần bên nhau, cũng là nơi đón khách của mỗi gia đình vì thế nên nó phải nhận rất nhiều mùi mồ hôi, dầu mỡ và bụi bẩn từ không khí. Cuối năm cũng là thời điểm tốt để làm mới lại nó, để nó trở nên mới hơn.
Việc làm sạch đồ nội thất chưa bao giờ là dễ dàng, tuy nhiên bạn có thể xem những mẹo nhỏ được Sofavinaco chia sẻ để có thể dễ dàng hơn trong việc làm sạch chiếc ghế sofa nhà bạn: Tại đây.

4. Trang bị thêm những yếu tố trang trí

Những điều nên làm với chiếc ghế sofa của bạn vào dịp Tết
 
Đây cũng là một gợi ý khá đơn giản để làm mới chiếc ghế sofa của bạn. Đơn giản bạn chỉ cần mua thêm vài chiếc gối ôm đầy màu sắc, hay những chiếc thảm với họa tiết độc đáo để trang bị cho ghế sofa của mình. Bạn đừng xem thường những vật dụng trang trí này nhé, nó rất đa năng đấy! Những chiếc gối ôm vừa có tác dụng trang trí, vừa có thể trở thành gối lúc bạn cần; hoặc những tấm thảm có thể giữ ấm cho bạn và thú cưng lúc thời tiết trở lạnh. Hơn nữa, nếu bạn chọn đúng màu sắc phù hợp cho những yếu tố trang trí, nó sẽ làm phòng khách của bạn trở nên đủ đầy và hiện đại hơn!
Trên đây là những gợi ý của Vinaco cho bạn trong thời điểm cuối năm. Hi vọng các bạn sẽ áp dụng thành công! 
 
4.85 sao của 1930 đánh giá
Những điều nên làm với chiếc ghế sofa của bạn vào dịp Tết
Những điều nên làm với chiếc ghế sofa của bạn vào dịp Tết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088