• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng

Dù là ghế sofa gỗ hay ghế sofa da thì mỗi sản phẩm đều có ưu - nhược điểm riêng. Vậy để hiểu kĩ về từng ưu nhược điểm đó thì hãy đi sâu vào bài viết dưới đây của Sofavinaco nhé!

Khi mua sắm những vật dụng nội thất cho gia đình thì có rất rất nhiều vấn đề cần chúng ta tính toán một cách kỹ lưỡng để làm sao cho việc chi tiêu hợp lý mà đem lại những sản phẩm nội thất vô cùng ưng ý. Một trong những băn khoăn rất lớn đó chính là nên lựa chọn bộ ghế sofa gỗ cho phòng khách hay lựa chọn bộ ghế sofa da cho phòng khách? Hãy đọc một số thông tin dưới đây được Sofa Vinaco chia sẻ, để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

 
Phòng khách chính là một trong những khu vực quan trọng bậc nhất trong mỗi ngôi nhà vì nó là nơi đón tiếp nhiều vị khách quý ghé thăm nhà và cũng chính là nơi để tất cả các thành viên trong gia đình sum họp, sinh hoạt sau nhiều thời gian làm việc và học tập ở bên ngoài. Vì vậy việc lựa chọn và bố trí những vật dụng nội thất cho phòng khách luôn được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. 
 
Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng phân tích xem nên chọn ghế sofa gỗ hai ghế sofa da nhé:

1 - Ưu và nhược điểm khi sử dụng bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách

Sofa gỗ là loại sofa xuất hiện rất sớm tại Việt Nam ta. Vậy ưu điểm và nhược điểm của chúng có gì khác với ghế sofa hiện đại?

1.1- Ưu điểm của bàn ghế sofa gỗ:

Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng - 01
Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách thường có đặc điểm nâng cao tính thẩm mỹ, độ bền tốt và khi sử dụng lâu dài nước gỗ càng bóng đẹp. Chính vì vậy rất được lòng nhiều khách hàng đặc biệt là nhiều gia chủ ở lứa tuổi trung niên. 
 
Bàn ghế gỗ có phần thân ghế thường được làm thủ công nên những họa tiết và hoa văn trên đó sẽ có những đường nét riêng không thể nhầm lẫn vào bất kỳ bộ sofa nào khác. 
Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng - 02
Những bộ bàn ghế sofa gỗ quý càng để lâu, càng có giá trị, người dùng có thể bán lại với mức giá khá hời. Là một đặc điểm mà khiến nhiều người dùng thích thú muốn có được nó. Xem thêm:Thay Đổi Phong Cách Với Đệm Ghế Gỗ

1.2 - Nhược điểm của bàn ghế sofa gỗ:

Đa phần những bộ bàn ghế sofa phòng khách thường có khối lượng khá lớn nên việc di chuyển và bố trí tương đối cồng kềnh. Khi đã đặt ở đâu thì sẽ cố định ở đấy nên việc di chuyển đến vị trí mới sẽ mất rất nhiều công sức. 
Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng - 03
Khi sử dụng bàn ghế gỗ sofa Nếu chúng ta không cẩn thận sẽ có thể gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ví dụ như làm trầy xước bề mặt của ghế bằng nút quần jean, vật cứng nhọn, chìa khóa,...
 
Vì được sử dụng bằng chất liệu gỗ tự nhiên Nên độ cứng của những chiếc ghế sofa gỗ có thể gây ảnh hưởng và làm nguy hiểm đến những thành viên trong gia đình như người già và trẻ nhỏ có thể bị vấp té,...
Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng - 04
Một số loại bàn ghế gỗ được chế tác tỉ mỉ sẽ có rất nhiều chi tiết chạm trổ khiến cho việc vệ sinh sản phẩm mất rất nhiều thời gian và công sức. 

2 - Ưu và nhược điểm của bàn ghế sofa da

Bàn ghế sofa da là một trong những sản phẩm được thiết kế và dần được thịnh hành tại Việt Nam chỉ mới trong những năm gần đây. Những bộ bàn ghế sofa da cho phòng khách ngày càng được các khách hàng quan tâm nhiều hơn bởi vì nhiều tính năng và ưu điểm đặc biệt của nó sẽ được liệt kê Ở phần dưới đây. 

2.1 - Ưu điểm của ghế sofa da:

Bàn ghế sofa da phòng khách sẽ đem lại sự êm ái tiện nghi và vẻ ngoài đẳng cấp hơn nhiều loại sofa khác mà rất nhiều người dùng muốn sở hữu chúng. 
Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng - 05
Khi sử dụng sản phẩm ghế sofa da cho phòng khách tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể thoải mái sử dụng mà không lo lắng việc va đập ngoài ý muốn. Xem thêm: Top 5 Mẫu Sofa Da Phòng Khách Phù Hợp Với Mọi Thời Đại
 
So với các bộ bàn ghế thì bàn ghế sofa phòng khách có trọng lượng tương đối nhẹ. Khi cần di chuyển sang vị trí khác chúng ta có thể khiêng nó lên với sức mạnh của hai người là được.
Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng - 06
Đối với những bộ ghế sofa da cao cấp độ bền sẽ cực kỳ tốt càng sử dụng nước da càng lên màu và ánh đẹp. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể dễ dàng và thường xuyên vệ sinh giúp sản phẩm luôn được sạch sẽ và luôn như mới. 
 
Đối với một số bộ ghế sofa hiện đại còn tích hợp nhiều tính năng như kết hợp đèn led, điều chỉnh nâng hạ tự động, sưởi ấm hoặc làm mát đồ uống,... tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự thoải mái của người dùng hết mức có thể.
Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng - 07
Đối với những bộ ghế sofa da thật sẽ có khả năng cân bằng nhiệt độ tốt người dùng sẽ có thể có cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. 

2.2 - Nhược điểm của ghế sofa da:

Đối với những bộ sofa da thật thì mức giá của chúng khá cao và cần được bảo dưỡng định kỳ đúng cách để không bị xuống cấp nhanh chóng do ảnh hưởng tiêu cực của nhiệt độ và thời tiết. 
Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng - 08
Những bộ ghế sofa da không có khả năng chống thấm nước hoàn toàn nên người dùng cần lưu ý không đổ chất lỏng bên bề mặt sản phẩm để có thể sử dụng lâu dài.
Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng - 09
Trên đây là phân tích một cách kỹ lưỡng về những ưu nhược điểm mà ở mỗi loại ghế sofa gỗ hay là ghế sofa da đều có. Không phải do những nhược điểm mà từng loại có trong mình mà các bạn quan ngại để sở hữu chúng đâu nhé. Tùy vào nhu cầu và sở thích của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình chúng ta có thể cân nhắc qua những ưu nhược điểm trên để kết hợp cho ra được quyết định đúng đắn nhất khi mua sắm sofa.
Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng - 10
Ngoài ra nếu bạn đang sở hữu một bộ ghế sofa da đã trở nên cũ kỹ sờn rách hoặc phai màu hoặc một bộ ghế gỗ có lớp đệm ghế đã cũ, thì đừng vội vứt chúng đi nhé. Tại Sofa Vinaco chúng tôi có thể giúp chiếc ghế thân yêu đã đi cùng gia đình bạn nhiều năm có lớp đệm ghế một diện mạo hoàn toàn mới trên chiếc khung cũ còn chắc chắn để tiếp tục sử dụng, sẽ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. 
 
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc làm đệm ghế phòng khách thì hãy liên hệ ngay đến số điện thoại của chúng tôi 091 859 3088 để được các nhân viên tư vấn một cách kỹ lưỡng nhất nhé. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong hàng ngàn dịch vụ ngoài kia. 
4.55 sao của 907 đánh giá
Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng
Nên mua ghế sofa gỗ hay sofa da cho phòng khách sang trọng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088