• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thay đổi phong cách với đệm ghế gỗ

Đệm ghế gỗ không chỉ giúp bạn thay đổi phong cách cho bộ sofa tại nhà, mà còn góp phần bảo về tài sản của bạn khỏi trầy xước và hư hại.

Bàn ghế gỗ là một sự lựa chọn phổ biến ở đại đa số gia đình Việt Nam. Một bộ ghế sofa gỗ sẽ mang tính thực dụng cao, đáp ứng tiêu chí bền và với một số loại gỗ đặc biết, chúng sẽ tăng giá trị theo năm tháng cho chủ nhân. Tuy nhiên, đối với giới trẻ hiện giờ, những người mang thiên hướng hưởng thụ, thường không quá thích thú với những bộ ghế sofa gỗ cứng nhắc. Để cân bằng được hai dòng suy nghĩ đối lập, đệm ghế gỗ là một sự lựa chọn dung hòa mọi thứ và đổi mới phong cách sống của bạn và gia đình.
Dưới đây là những điều bạn cần biết về đệm ghế gỗ và những lợi ích nó đem lại. Những chiếc đệm ghế gỗ không bao giờ lỗi thời sẽ đem lại một không gian sống mới.

1. Vì sao nên chọn làm đệm ghế gỗ?

Ngồi trong thời gian dài đã được chứng minh là có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cột sống. Mọi người dành quá nhiều thời gian để ngồi, nhưng hầu hết những thứ chúng ta ngồi không được thoải mái hoặc không được thiết kế tốt để hỗ trợ cơ thể. 
Thay đổi phong cách với đệm ghế gỗ
Vì vậy, nếu bạn phải sử dụng một chiếc ghế, ít nhất bạn nên làm tất cả những gì có thể để bảo vệ cơ thể của mình. Một cách dễ dàng và tiện dụng là sử dụng đệm ngồi tiện dụng. Những chiếc đệm ghế là một giải pháp tiết kiệm. 
Thay đổi phong cách với đệm ghế gỗ
Ghế được thiết kế kém sẽ tạo áp lực lớn lên hông hoặc xương cụt, có thể gây đau và mỏi. Điều này thậm chí có thể dẫn đến các vấn đề về cột sống và khớp, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Đệm ngồi tốt sẽ phân bổ lại lực nén đó và bảo vệ cơ thể bạn khỏi những hao mòn thông thường.
 
Như đã đề cập ở trên, ghế sofa gỗ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt. Những bộ ghế gỗ luôn được đề cao với tuổi thọ ghế dài, dễ vệ sinh, và phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài những tác hại sức khỏe về lâu dài, ghế gỗ nếu sử dụng không cẩn thận lâu ngày sẽ bị trầy, xước, mất thẩm mỹ. Vì thế việc may thêm đệm ghế sẽ giúp bạn bảo quản bộ ghế của mình.
Thay đổi phong cách với đệm ghế gỗ
Việc sử dụng đệm ghế gỗ sẽ hoàn toàn không khiến bộ ghế của bạn mất đi vẻ đẹp của chúng. Ngược lại, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, VNCCO tự tin là địa chỉ may đệm ghế uy tín và chất lượng. Với nhiều năm làm việc, VNCCO sẽ tận tâm tư vấn những mẫu đệm ghế phù hợp với nhu cầu của từng nhà.
Thay đổi phong cách với đệm ghế gỗ

2. Sử dụng chất liệu gì để làm đệm ghế?

Ngày nay, có rất nhiều loại vải khác nhau và nhiều loại vải thường được sử dụng để sản xuất vỏ bọc đệm. Sẽ rất hữu ích nếu bạn biết một chút về các loại vải này trước khi chọn đệm vì việc chọn sai vỏ đệm có thể gây tốn kém và khó chịu. Chọn ruột và vỏ đệm để đem lại sự thoải mái cho bản thân và gia đình là rất cần thiết. Chiếc đệm bạn chọn không chỉ phải phù hợp với không gian mà còn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một số loại đệm không phù hợp với một số khu vực trong nhà. Tham khảo thêm: Bật Mí Cách Lựa Chọn Chất Liệu Làm Đệm Ghế Gỗ Phù Hợp
Thay đổi phong cách với đệm ghế gỗ
Để có thể lựa chọn được chất liệu phù hợp cho từng loại ghế, bạn cần xác định nhu cầu của mình. Nếu bạn muốn bọc nệm chiếc ghế gỗ nhỏ trong phòng ngủ của mình, bạn không cần phải chọn chất liệu quá cứng như đệm được sử dụng trong phòng khách chính của bạn. Vì công năng cũng như thời gian sử dụng sẽ không thường xuyên như bộ ghế ở phòng khách. Đệm được đặt trên ghế ít sử dụng sẽ không cần phải bền như đệm trên ghế sofa chính của gia đình.
Thay đổi phong cách với đệm ghế gỗ
Vải cô-tông và vải lanh được sử dụng rộng rãi trong sản xuất đệm và cả hai đều có thể dễ dàng làm vệ sinh. Chúng là sợi tự nhiên và do đó là lựa chọn tốt cho những người có làn da nhạy cảm.Đặc điểm của loại vải này là mát mẻ khi chạm vào. Do đó là một lựa chọn tốt để sử dụng vào mùa hè. Vải lanh đôi khi có thể bị nhăn đáng kể, vì vậy có lẽ không phải là lựa chọn tốt cho ghế sofa hoặc ghế được sử dụng nhiều.
Thay đổi phong cách với đệm ghế gỗ
Ngoài ra, vải canvas cũng là một sự lựa chọn không tồi, một loại vải cực kỳ chắc chắn, độ bền cao. Nếu bạn muốn bọc đệm ghế gỗ ngoài trời, thì canvas có khả năng chống chọi với thời tiết rất tốt. Nó cũng có thể dễ dàng chống thấm nước và có nhiều màu sắc tuyệt đẹp. Vải PVC có khả năng chống lại thời tiết khắc nghiệt và do đó là một sự lựa chọn tuyệt vời để sử dụng ngoài trời.
 
Bọc đệm ghế bằng da. Da có thể là một chất liệu khó vệ sinh, nhưng bù lại, bọc đệm ghế bằng da sẽ mang hiệu quả thẩm mỹ cao. Ngoài việc tạo nên không khí ấm cúng, một bộ ghế gỗ lót nệm da sẽ mang đến sự thanh lịch và tao nhã cho ngôi nhà. 
Thay đổi phong cách với đệm ghế gỗ
Ngoài những loại vật liệu đã kể trên, bạn có thể xem qua top 14 chất liệu và kiểu đệm ghế tốt nhất trên thị trường. Hãy suy nghĩ về việc sử dụng đệm ghế trong nhà của bạn. Hãy lựa chọn độ bền và tính linh hoạt khi đệm ghế được sử dụng trong các khu vực gia đình và giữ lớp vải bọc mịn hơn và đệm có tính tôn tạo cao cho những khu vực mà vẻ đẹp của chúng có thể tỏa sáng mà không bị hủy hoại quá nhanh. Nếu vẫn còn phân vân sau bài đọc, hãy để lại phương thức liên lạc, VNCCO sẽ liên hệ và tư vấn giúp bạn chọn được loại chất liệu phù hợp nhất.
4.95 sao của 2544 đánh giá
Thay đổi phong cách với đệm ghế gỗ
Thay đổi phong cách với đệm ghế gỗ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088