• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo hay để sửa ghế sofa do thú cưng làm hỏng

Bạn đang loay hoay không biết nên sửa chữa chiếc ghế sofa da đang bị rách da do chú mèo tinh nghịch của nhà bạn phá bỉnh và cào rách. Hãy xem qua các mẹo sau đây của chúng tôi nhé!

Hầu hết những người sử dụng sofa  đều có một nỗi lo lắng chung đó là sofa khi sử dụng trong thời gian dài có thể bị bị cũ ẩm mốc và trầy xước. Đặc biệt với những gia đình mình có sở thích nuôi thú cưng càng quan ngại về vấn đề chúng sẽ sẽ cao xước bề mặt ghế sofa. 
 
Khi ghế sofa là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nên vẻ đẹp của phòng khách mà bị phai màu, trầy rách sẽ cực kỳ giảm độ thẩm mỹ cho cả gian phòng. Sau đây chúng ta sẽ cùng tham khảo những cách khắc phục sofa bị mèo cào hoặc trầy xước là gì nhé.
 

Khắc phục trầy xước tùy vào mức độ

Mẹo hay để sửa ghế sofa do thú cưng làm hỏng - 01
Hiện nay có rất nhiều cách để xử lý vết rách để giải quyết vấn đề bị thú nuôi cào rách. Tùy thuộc vào từng chất liệu da hay giả da chúng ta có cách xử lý khác nhau nhưng những cách này chỉ có thể kéo dài độ bền một thời gian ngắn. Sau đó gia chủ cũng phải có biện pháp tốt hơn dành cho chiếc ghế của mình.
Mẹo hay để sửa ghế sofa do thú cưng làm hỏng - 02

Mức độ trầy xước nhẹ

Đây là mức độ khá phổ biến với ghế sofa của nhiều gia đình. Lý do gây nên không chỉ vì mèo mà còn có nhiều lý do khác như vật nhọn vô tình chọt phải sofa, hoặc gia đình có con nhỏ thường hiếu động vẽ bậy hoặc giậm dấu chân lên nền sofa. 
Dùng dùng dầu ôliu hoặc dầu cam để cải thiện vùng trầy xước:
  • Bước 1: dùng khăn mềm tẩm dầu và thoa lên vết trầy xước. Chờ cho dầu thấm vào sofa và để thêm từ 30 đến 60 phút.
  • Bước 2: sử dụng bàn chải mềm chà nhẹ và đều tại vị trí bị xước.
  • Bước 3: chậm rãi thoa đều dầu tại vị trí xước cho dầu thấm sâu.
Mẹo hay để sửa ghế sofa do thú cưng làm hỏng - 03

Mức độ trầy xước sâu

Đối với những vết trầy xước sâu đâu mà chúng ta không kịp phát hiện và xử lý sớm thì vết xước ngày càng một rộng ra sau hơn và gây mất thẩm mỹ mỹ trầm trọng. 
Mẹo hay để sửa ghế sofa do thú cưng làm hỏng - 04
Sử dụng kem lanolin để khắc phục tình trạng sofa bị mèo cào trầy xước sau là một trong những phương pháp được phổ biến nhất. Đây là một sản phẩm bạn nên sở hữu và trang bị sẵn trong nhà khi Bạn có sử dụng ghế sofa ax phòng trường hợp những lúc bị trầy xước quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng phai màu da ghế.

Mức độ cào rách hẳn một vùng da ghế

Đây là trường hợp có thể do bị cào xước sâu mà để lâu ngày trở thành hoặc là những chú mèo phá phách cách cào rách da ghế sofa mất một mảng da lớn.
Mẹo hay để sửa ghế sofa do thú cưng làm hỏng - 05
Đối với trường hợp này bạn cần áp dụng phương pháp tẩm dầu ôliu vào khăn và xoa nhẹ lên vùng ghế sofa bị rách để làm mềm da ra như mức độ cào xước nhẹ mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên. 
Tiếp đến bạn cho một miếng lót dép vào mặt dưới sofa kết nối hai vị trí rách bằng một ít keo chuyên dụng. Phương pháp này có thể áp dụng cho những chiếc ghế có có loại da cơ bản trên thị trường, vì đối với những loại da ghế giới hạn thì khó có thể tìm được một loại da phù hợp để đắp vào. Xem thêm: Hướng Dẫn Bảo Vệ Da Ghế Sofa Từ Các Chuyên Gia
Mẹo hay để sửa ghế sofa do thú cưng làm hỏng - 06
Sau khi keo khô hoàn toàn tầm 5 đến 10 phút là bạn có thể sử dụng sofa như bình thường.
 
Đối với những chiếc sofa bị cào xước quá lớn và không thể khắc phục bằng những cách trên thì chúng không còn là những vết xước đơn giản nữa thì chúng ta thường nghĩ đến việc mua một chiếc sofa mới.
Mẹo hay để sửa ghế sofa do thú cưng làm hỏng - 07
Đối với những trường hợp da ghế sofa bị rách quá lớn không thể tiếp tổ sử dụng, cộng với thời gian sử dụng ghế sofa đã quá lâu thì quyết định mua mới sẽ là hợp lý đối với những gia đình có đủ điều kiện tài chính.
Tuy nhiên đối với nhiều hộ gia đình có mức chi tiêu tiết kiệm thì việc mua lại một bộ ghế sofa mới cũng khá khó khăn. Có một phương pháp khác cũng khá là hợp lý và tiện lợi vô cùng, đó là may vỏ đệm ghế mới hoàn toàn.
Mẹo hay để sửa ghế sofa do thú cưng làm hỏng - 08
Nói một cách cách dễ hiểu hơn thì đây là phương pháp “thay áo” mới cho chiếc sofa yêu quý nhà bạn. Tại Sofa Vinaco chúng tôi cung cấp các dịch vụ về bọc ghế sofa, đệm ghế ăn và đệm ghế văn phòng,… một cách cách chất lượng và nhanh chóng nhất. 
 
Đầu tiên chúng tôi sẽ đến nhà của quý khách và kiểm định sơ bộ về lớp đệm và đảm bảo khung ghế vẫn còn chắc chắn để có thể tiếp tục sử dụng. Sau đó sẽ cho công nhân viên tiến hành đem ghế sofa về xưởng và thay lớp đệm ghế hoặc thay vỏ ghế sofa tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng. Có nghĩa là khách hàng có thể lựa chọn loại cái đệm mút cũng như loại vỏ bọc ghế từ da, nhung hoặc nỉ cũng như màu sắc đi kèm sao cho phù hợp với phong cách của gia đình mình nhất có thể. 
Mẹo hay để sửa ghế sofa do thú cưng làm hỏng - 09
Việc Bọc lại ghế sofa này không khác với việc mua một chiếc ghế sofa hoàn toàn mới là bao. Chúng tôi sẽ gỡ rối các khúc mắc cũng như như nỗi phiền muộn của bạn vì chiếc ghế sofa bị rách nay đã trở nên lành lặn và và thu hút hơn rất nhiều. Điều này sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn bạn hơn việc mua ghế mới. Hãy đến với Sofa Vinaco để có thể trải nghiệm những dịch vụ bọc ghế tốt nhất nhé. Xem thêm: 6 mẹo để chọn bọc sofa tốt nhất
4.85 sao của 3666 đánh giá
Mẹo hay để sửa ghế sofa do thú cưng làm hỏng
Mẹo hay để sửa ghế sofa do thú cưng làm hỏng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088