• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ

Bất kỳ ai trong chúng ta đều mong muốn đem lại nét đẹp tỉ mỉ trong từng vật dụng của phòng khách. Gối tựa lưng sofa gỗ cũng vậy. Hãy đọc hết bài viết sau để biết vài mẹo mua gối tựa lưng nha

Bạn tin chắc rằng ngôi nhà của mình đã rất đẹp và rất đầy đủ tiện nghi đúng không nào? Nhưng sức hấp dẫn và sự ấn tượng nổi bật của ngôi nhà sẽ được tăng cường khi có thêm những chiếc gối tựa lưng sofa. Những vật dụng này có lẽ thường bị chúng ta lãng quên hoặc thiếu sót nhưng nó là một vật dụng hữu ích vừa có thể dùng cho việc ngả đầu, tựa lưng tạo sự thoải mái tối đa sau một ngày làm việc và học tập bận rộn. Vậy Làm thế nào để chúng ta có thể chọn được một chiếc gối đệm lưng phù hợp với căn phòng của mình? Cùng Sofa Vinaco tìm hiểu ở bài viết sau nhé. 

Phải kiểm tra những gì khi mua gói tựa lưng sofa gỗ?

1. Chất liệu của gối tựa lưng sofa gỗ

Vải bố, lụa, nhung nỉ và tất cả các chất liệu khác có thể sử dụng để làm vỏ gối tựa lưng. Không có chất liệu nào là chất liệu tiêu chuẩn cho đệm ghế sofa gỗ. Mọi chất liệu đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. 
Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ - 01
Vì vậy khi lựa chọn loại vải bọc gối tựa lưng cho sofa gỗ nên chọn chất liệu vải cao cấp để nó có thể tản nhiệt hiệu quả. Ngoài ra sau khi sử dụng lâu dài nó sẽ mang lại cảm giác thoải mái, mềm mượt, không bị xù lông sau khoảng thời gian dài sử dụng. 

2. Độ mềm mại của ruột gối

Ruột gối của gối tựa lưng sofa gỗ có tác động rất lớn đến sự thoải mái và dễ chịu của người dùng khi sử dụng. Thế nên hãy sử dụng những loại đệm gối cao cấp được làm từ bông tự nhiên, độ đàn hồi của nó cao hơn và mềm mại hơn các loại ruột gối thông thường. Những sản phẩm này sẽ có độ bền cao mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự thú vị, thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.
Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ - 02

3. Màu sắc và họa tiết

Đối với Gói tựa lưng ghế sofa gỗ màu sắc và họa tiết thật sự rất đa dạng từ thêu chữ, in hoa, hoa văn ngẫu hứng hoặc vải trơn,... đều là những chiếc gối rất xinh đẹp tạo điểm nhấn bổ sung cho không gian phòng khách của gia đình bạn. 
Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ - 03
Bạn cũng nên lựa chọn một chiếc gối chất lượng cao để các đường may không dễ dàng bị bung, đặc biệt là những loại vải in hình Chúng ta cần chọn những loại hình được in chắc chắn không bị nứt gãy khi kéo giãn. Những loại gối tựa lông vũ rất đẹp mắt nhưng cũng là những loại mau xuống cấp nhất bởi vì lớp lông vũ nếu như không phải là hàng chất lượng cao thì sẽ rất dễ rơi rụng trong quá trình sử dụng. 

4. Đường may chắc chắn

Đây cũng là một yếu tố quyết định chiếc gối tựa lưng đó có phải là chiếc gối chất lượng cao đáng để bạn và gia đình sử dụng hay không. Khi chọn gối tựa lưng ghế sofa gỗ đừng bỏ qua các chi tiết đường may gối. 
Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ - 04
Xem xét các điểm rút chỉ và các đoạn chỉ thừa để tránh tình trạng khâu không đều và bị rách trong quá trình sử dụng. 

5. Kích thước gối

Hình thức tổng thể của bộ đệm ghế gỗ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi kích thước của phần gối tựa lưng. Tất cả các bộ sofa đều có nhiều kích thước khác nhau Vì vậy hãy lựa chọn những chiếc đệm lưng có kích thước phù hợp. Kích thước của gói đệm sofa nên vừa phải vì nếu chúng quá lớn ghế sofa sẽ chật chội và không thoải mái khi ngồ, nếu chúng quá nhỏ thì sẽ tạo cảm giác trống trải, mất thăng bằng. 
Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ - 05
Ngoài ra khi sử dụng gói tựa lưng cũng cần cân nhắc về độ mỏng dày của chúng vì đó sẽ thấy được sự cân bằng và cảm giác thoải mái khi sử dụng ghế sofa gỗ. Xem thêm: Dùng Gối Trang Trí Tạo Điểm Nhấn Mới Lạ Cho Ghế Sofa

6. Khả năng kết hợp linh hoạt

Bạn nên sử dụng những chiếc gối tựa lưng hình vuông hoặc chữ nhật có màu sắc đơn giản dễ kết hợp với các loại ghế sofa khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng về việc thay bộ ghế sofa khác và phải thay luôn gối tựa lưng khác.
Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ - 06

7. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất chúng ta nên mua đệm lưng ghế sofa và quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của nó. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu mà chắc hẳn bạn cũng không biết chúng xuất phát từ đâu. Chất lượng tốt như thế nào? Và mức độ đáng tin cậy của các nhà cung cấp ra sao? 
Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ - 07
Với những chiếc gối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn có thể hoàn toàn an tâm với chế độ bảo hành hậu mãi và thêm vào đó là chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo. Điều này sẽ giúp cho sức khỏe của chính bạn và các thành viên trong gia đình luôn được an toàn và an tâm.

8.Chọn hình dạng đệm ghế phù hợp với sofa gỗ

Các loại gối có nhiều công dụng và mức độ ảnh hưởng khác nhau khi đó Bạn nên đưa ra những quyết định dựa trên nhu cầu và quy mô của gia đình mình. 
Khi ngồi một chiếc gối hình chữ nhật hay còn gọi là gối ống có tác dụng nâng đỡ lưng và vai của người dùng. Đặc tính chống trượt có lợi cho hông và eo của người ngồi. Và đối với những chiếc gối vô hoặc tròn phù hợp nhất với ghế sofa gỗ nhỏ. Ngoài ra cũng cần chú ý đến tính thẩm mỹ của toàn bộ ghế sofa và phòng khách. 
Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ - 08

9. Cần bao nhiêu Gói tựa lưng sofa gỗ?

Hiện nay các công ty kinh doanh sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu gối đi kèm với ghế sofa. Tuy nhiên bạn cũng có thể điều chỉnh số lượng tùy theo diện tích và số lượng người trong gia đình. Số lượng đệm tựa lưng thích hợp cho một bộ sofa gỗ lớn là khoảng 5 chiếc. Đối với ghế đơn, sử dụng gối tựa lưng nhỏ để tạo khoảng trống cho khách ngồi và cảm nhận sự thoải mái. Đối với ghế bành, ta sử dụng hai chiếc gối tựa lưng là đủ. Xem thêm: Gối Trang Trí Cho Sofa Bạn Thêm Bắt Mắt
Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ - 09
Không nên sử dụng quá nhiều gối tựa lưng ghế gỗ. Vì chức năng chính của chúng là tô điểm cho khu vực đặt ghế sofa hỗ trợ người dùng cảm thấy êm ả và thoải mái hơn khi ngồi ghế. Tuy vậy, bạn không nên sử dụng quá nhiều gói vì mồ hôi và vi khuẩn bụi bẩn từ quần áo sẽ khiến gối mất đi màu sắc ban đầu và tính thẩm mỹ. 
Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ - 10
Mong rằng những lưu ý mà Sofa Vinaco đã tích góp lại trong bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn. Bên cạnh đó nếu như quý khách hàng cần tư vấn liên quan đến bọc ghế sofa đẹp cũng như các vấn đề nội thất khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ đến số hotline 091 859 3088 để được các nhân viên tư vấn của chúng tôi tư vấn tận tình và miễn phí nhé. 
4.95 sao của 2730 đánh giá
Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ
Mẹo cực hay để chọn mua gối tựa lưng sofa gỗ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088