• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gối trang trí cho sofa bạn thêm bắt mắt

Để có được một chiếc sofa đẹp và phù hợp phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Trong số đó, gối là món đồ trang trí đi kèm nổi bật nhất.

Sofa hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều trong bất kể không gian nào. Sofa phát triển vô cùng đa dạng từ giá cản, kiểu dáng, màu sắc đến vải bọc sofa. Để có được một chiếc sofa đẹp và phù hợp phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Trong số đó, gối là món đồ trang trí đi kèm nổi bật nhất.
 

Sofa hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều trong bất kể không gian nào. Sofa phát triển vô cùng đa dạng từ giá cản, kiểu dáng, màu sắc đến vải bọc sofa. Để có được một chiếc sofa đẹp và phù hợp phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Trong số đó, gối là món đồ trang trí đi kèm nổi bật nhất.
 
Gối trang trí cho sofa bạn thêm bắt mắt
 
Sau đây là các mẫu gối với nhiều kiểu phong cách khác nhau có thể gợi ý cho bạn:
 
Gối trang trí cho sofa bạn thêm bắt mắt
 
Những mẫu gối trắng đen dễ dàng phù hợp với nhiều loại sofa khác nhau. Tạo cho không gian vẻ đẹp đơn giả nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. 
 
Gối trang trí cho sofa bạn thêm bắt mắt
 
Cùng là những hoạ tiết mang hơi hướng hình học nhưng lại không hề cứng nhắc với màu hồng đầy ngọt ngào. Bọc ghế sofa da hay bọc ghế sofa nỉ có thể sẽ rất phù hợp với những chiếc gối này.
 
Gối trang trí cho sofa bạn thêm bắt mắt
  
Những mẫu gối tựa lưng dành cho các tín đồ của sọc caro đây. Với sự đa dạng của hoạ tiết caro ngày nay, những thiết kế với sọc caro xuất hiện muôn màu muôn vẻ. Với những bộ sofa đơn sắc có thể chọn mua cho mình những chiếc gối hoạ tiết caro làm điểm xuyết sẽ giúp bộ sofa và cả căn phòng trở nên thu hút hơn.
 
Gối trang trí cho sofa bạn thêm bắt mắt
 
Những chiếc gối đơn sắc dành cho những ai yêu thích sự tối giản. Với các chất liệu làm gối vô cùng phòng phú hiện nay, những chiếc gối tuy chỉ có một màu nhưng với các chất liệu vải khác nhau sẽ mang đến những cảm giác khác nhau. Nếu gối vải nhung đem đến cảm giác quý phái, sang trọng thì các chiếc gối vải cotton lại mang vẻ đẹp của sự tươi mới. 
 
Gối trang trí cho sofa bạn thêm bắt mắt
 
Màu pastel của những chiếc gối hệt như những viên kẹo bông nằm trên ghế sofa. Với điểm nổi bật của màu pastel là sự nhẹ nhàng, những chiếc gối tựa lưng chắc chắn không chỉ mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi nghỉ ngơi trên ghế sofa mà còn tạo cho căn phòng một bầu không khí vừa mềm mại lại vừa tươi mới.
 
Gối trang trí cho sofa bạn thêm bắt mắt
 
Còn gối tựa lưng bằng các loại lông thì sao. Một ý tưởng trang trí độc đáo dành cho sofa nhà bạn. Những chiếc gối lông mềm mại mang đến cảm giác lãng mạn và khá bay bổng. Tuy nhiên nếu lựa chọn các chất liệu lông, dù là lông thật hay giả lông, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng để tránh tình trạng các chiếc gối lông sẽ dễ rơi rụng khi sử dụng lâu ngày. 
 
Gối trang trí cho sofa bạn thêm bắt mắt
 
Đối với các mẫu gối hoa thì sao? Với những hoạ tiết hoa lá, cây cỏ thường sẽ mang đến cảm giác gần gũi và thiên nhiên cho cả không gian. Nhưng với bộ sofa với vải bọc sẫm màu độc đáo, tô điểm bằng những chiếc gối cũng có hoạ tiết khá tương tự nhưng tông màu lại nhạt hơn. Từ đó cân bằng được giữa các màu sắc, khiên cho không gian trở nên hài hoà nhưng cũng vô cùng bắt mắt.
 
Một số lưu ý khi chọn mua gối sofa
 
1. Chất lượng
 
Có thể nhiều người nghĩ rằng chỉ cần quan trọng đến chất lượng của chiếc ghế sofa mà quên đi chất lượng của gối tựa lưng cũng quan trọng không kém. Đừng nghĩ rằng nó chỉ là những món nhỏ đi kèm trang trí cho bộ sofa. Sử dụng gối cho sofa không chỉ tạo cảm giác thoải mái hơn, êm ái hơn cho người dùng mà còn ảnh hưởng đến tổng thể của cả bộ sofa hay cả không gian căn phòng. Không nên vì quá tham rẻ mà bỏ quên đi chất lượng của gối. Những chiếc gối kém chất lượng dùng lâu ngày sẽ dễ dẫn đến tình trạng xù lông, phai màu hay tệ hơn là méo mó, mất đi hình dạng vốn có ban đầu, đồng thời làm giảm cả chất lượng thẩm mỹ của toàn bộ không gian.
2. Kích thước
 
Những chiếc gối hiện nay ngày càng phát triển và được sản xuất với đủ loại hình dạng cũng như kích thước khác nhau. Tuỳ thuộc vào kích cỡ của sofa và diện tích căn phòng, nên lựa chọn những chiếc gối phù hợp và cân xứng để tổng thể luôn đẹp và hài hoà.
 
3. Chất liệu
 
Khi chọn chất liệu cho gối tựa lưng, trước hết phải xem xét đến chất liệu của sofa. Nếu là sofa da thì không nên sử dụng các gối như gối bằng nhung, mà thay vào đó là các chất liệu da cũng loại hay vải phù hợp hơn với cả bộ ghế.
Nếu bạn đang quan tâm đến việc trang trí, đổi mới cho ghế sofa hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về các mẫu gối tựa lưng để lựa chọn thế nào cho thích hợp. Mong rằng bài viết này có thể hữu ích dành cho bạn.
4.85 sao của 1954 đánh giá
Gối trang trí cho sofa bạn thêm bắt mắt
Gối trang trí cho sofa bạn thêm bắt mắt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088