• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa

Để giúp sofa không nhàm chán thì đã có những chiếc gối sofa trang trí. Nhưng không phải ai cũng biết cách phối hợp chúng cùng sofa. Bài viết này sẽ giúp ben làm điều đó.

Ghế sofa của bạn bao năm nay đã không được trang trí làm mới lại diện mạo cho phòng khách? Hãy xem qua bài viết này của Sofavinaco để chọn gối tựa giúp trang trí tạo điểm nhấn cho ghế sofa nói riêng và cả gian phòng khách nói chung nhé.

Cách để chọn gối tựa lưng trang trí tạo ấn tượng cho phòng khách

Ngoài công dụng trang trí thì gối tựa lưng cũng đem đến một cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng xua tan mệt mỏi khi thư giãn trên ghế sofa. Vậy Làm thế nào để chúng ta có thể lựa chọn một chiếc gối phù hợp với không gian mà đảm bảo được tính năng của người sử dụng?

1 - Màu sắc của gối tựa lưng

Để tạo nét đột phá hãy thử phối hợp hai màu sắc đối lập giữa gối và ghế sofa. Nếu salon của bạn có những gam màu trung tính như trắng, đen, ghi, xám,... làm chủ đạo thì những chiếc gối màu sắc sặc sỡ sẽ là điểm nhấn mới mẻ cho phòng khách của bạn thêm điệu đà.
Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa - 01
Và ngược lại nếu bạn đang sở hữu một chiếc sofa có ra màu nóng sặc sỡ thì những chiếc gối tựa lưng đơn sắc với tông màu lạnh sẽ khiến không gian trở nên tinh tế hài hòa hơn. 
Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa - 02
Hay đơn giản hãy thử phối hợp những chiếc gối trang trí có gam màu tương đồng với ghế sofa nhưng khác nhau về độ đậm nhạt và hoa văn sẽ tạo được sự linh hoạt và ấn tượng hơn hẳn. Nhưng không nên phối màu ghế sofa và gối tựa lưng hơn 3 mảng màu. Vì điều đó sẽ khiến cho bộ ghế sofa của bạn có phần trẻ con và thiếu đi sự nghiêm túc cần có. Xem thêm: Các Kỹ Thuật Trang Trí Đệm Ghế Giúp Chiếc Ghế Sofa Của Bạn Bớt Nhàm Chán

2 - Kích thước gối đệm lưng

Để tạo nên điểm khác biệt và sự liên kết của ghế sofa và toàn bộ căn phòng thì kích thước gối cũng tác động không nhỏ đến yếu tố này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kích cỡ gối tựa lưng khác nhau như: gối chữ nhật 40 x 60 cm; gối vuông cỡ lớn 50 x 50 cm, gối vuông cỡ nhỏ 40 x 40 cm; Ngoài ra còn có các mẫu gối tựa lưng hình tròn, hình thoi,... việc kết hợp nhiều loại gói có kích cỡ khác nhau giúp cho bộ ghế sofa cũng như toàn bộ phòng khách có điểm nhấn rõ rệt.
Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa - 03
Đối với những mẫu sofa mang nét đẹp truyền thống hãy đặt 2 đến 4 gối lớn ở hai bên thành ghế tạo cảm giác cân xứng hài hòa. Hoặc chúng ta cũng có thể thử sắp xếp gối theo cặp gối vuông lớn với gối vuông nhỏ, gối hình chữ nhật với gối vuông tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể thể hiện nét đẹp hiện đại trên chiếc ghế sofa của mình bằng cách sắp xếp gối theo số lẻ như 3 hoặc 5 tạo ra nét phá cách và độc đáo.
Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa - 04

3 - Hoa văn trên gối

Nếu chỉ sử dụng những loại gối màu sắc đơn giản khác nhau, sẽ không tránh khỏi cảm giác nhạt nhòa thiếu điểm nhấn. Vì thế đừng quên pha trộn nhiều kiểu dáng gối khác nhau cũng như nhiều họa tiết đan xen giúp tạo nên những khung ảnh đẹp cho toàn bộ phòng khách.
Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa - 05
Mặc dù những chiếc gối ngồi trơn có thể đem lại sự nhã nhặn đơn giản nhưng nếu chúng ta biết cách sắp xếp và sáng tạo thêm những chiếc gối có họa tiết kẻ sọc hình khối hoặc hoa văn sôi nổi sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ. Ngày nay chúng ta cũng có nhiều hơn một sự lựa chọn vì gối tựa lưng đã lượt in hình, in chữ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế ngôi nhà khác nhau. Xem thêm: Lựa Chọn Gối Tựa Cho Sofa Phòng Khách
Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa - 06

4 - Chất liệu gối

Bên cạnh mục đích trang trí bạn cũng nên xem xét cách lựa chọn chất liệu gối sao cho phù hợp với sức khỏe. Một chiếc gối tốt phải được bảo đảm cả hai vấn đề về độ êm ái lẫn sự thoải mái khi người dùng sử dụng. 
Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa - 07
Đối với những không gian mang tính thư giãn như trong phòng ngủ hoặc các căn hộ theo phong cách hiện đại thì những chiếc gối có vải bọc bằng chất liệu cotton, polyester sẽ phù hợp hơn so với những chất liệu khác. Đối với những công trình nhà cửa mang tính độc đáo hơn thì chúng ta có thể lựa chọn những mẫu gối tựa sofa giả lông, da lộn hoặc giả lụa,...
Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa - 08
Không nên những loại gối tựa bằng ruột bông tái chế, bông kém chất lượng vì khi chúng ta sử dụng lâu ngày sẽ dễ hết phải những bụi bông độc hại có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn đặc biệt nguy hại đối với trẻ nhỏ người già và những người có bệnh về đường hô hấp. 
Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa - 09
Điều đặc biệt hơn chúng ta có thể sử dụng gói tựa lưng để có một giấc ngủ ngắn trên sofa. Đặc biệt phù hợp với những chiếc sofa giường khi chúng ta có thể kết hợp với tựa lưng và sofa giường lại với nhau chúng ta đã có một chỗ ngủ dành cho bạn bè khi tới thăm và ở lại qua đêm. 
 
Một lưu ý nho nhỏ mà cực kỳ cần thiết, sofa với nhà muốn nhắc nhở đến khách hàng đó là bạn nên mua gối tựa lưng để trang trí sofa ở những cửa hàng chuyên sản xuất cung cấp có uy tín và giá thành hợp lý. Bạn phải đảm bảo chất lượng cho cuộc sống của gia đình mình một cách hoàn hảo nhất chứ không thể vì mức giá rẻ mà mua về một sản phẩm kém chất lượng, sử dụng không được bao lâu mà còn gây hại cho gia đình. 
Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa - 10
Sofavinaco là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành về việc sản xuất ghế sofa gia công, làm đệm ghế gỗ, ghế sofa, ghế ăn,… Bên cạnh đó, Sofavinaco vẫn sẵn sàng khi được quý khách hàng gọi điện đến số hotline: 0918.593.088 để được hỗ trợ quý vị trong việc trang trí nội thất và các dịch vụ liên quan đến đệm ghế gỗ . Cảm ơn quý khách đã tin tưởng chúng tôi, giúp chúng tôi ngày càng phát triển hơn để cho ra những sản phẩm nội thất chất lượng.
4.85 sao của 1411 đánh giá
Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa
Dùng gối trang trí tạo điểm nhấn mới lạ cho ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088